นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต KTC เปิดเผยว่า ในครึ่งปีแรก 2568 ยอดการแลกคะแนน KTC FOREVER ในหมวดร้านอาหารเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แสดงถึงแนวโน้มที่ผู้บริโภคเลือกใช้คะแนนสะสมเพื่อประสบการณ์ด้านการรับประทานอาหารมากขึ้น โดย MO-MO-PARADISE ยังคงเป็นร้านยอดนิยมของสมาชิกบัตร KTC
นายสุรเวช เตลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล เรสเตอรองต์ จำกัด ผู้บริหาร MO-MO-PARADISE ระบุว่า จุดแข็งของแบรนด์คือการมอบประสบการณ์ชาบู-สุกี้ยากี้แท้สไตล์ญี่ปุ่นในราคาที่เข้าถึงได้ ทำให้สามารถเติบโตต่อเนื่องตลอด 18 ปี แม้ตลาดแข่งขันสูง ความร่วมมือกับ KTC ครั้งนี้ไม่เพียงตอบโจทย์ “Experience Spending” แต่ยังสร้าง soft connection ทางวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านการกินและการท่องเที่ยว
โปรโมชั่นสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ตั้งแต่ 1 ก.ย. – 30 พ.ย. 2568 ที่ MO-MO-PARADISE และ MO-MO-PARADISE (GOLD) ทุกสาขา ได้แก่
คุ้ม 1: รับส่วนลด 5% เมื่อรับประทาน All-You-Can-Eat ครบ 2,000 บาท/เซลส์สลิป
คุ้ม 2: แลก 999 คะแนน KTC FOREVER + ใช้จ่ายครบ 1,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 150 บาท
คุ้ม 3: ลุ้นรางวัลใหญ่รวมมูลค่า 858,160 บาท
ทริปญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 140,000 บาท จำนวน 5 รางวัล
Gift Voucher MO-MO-PARADISE มูลค่า 659 บาท จำนวน 20 รางวัล
ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนชัดว่า KTC กำลังใช้กลยุทธ์ “Experiential Spending” เชื่อมโยงการกินกับการท่องเที่ยว ตอบโจทย์ทั้งความสุขเล็กๆ ในชีวิตประจำวัน และความฝันครั้งใหญ่กับทริปญี่ปุ่น ขณะที่ MO-MO-PARADISE ใช้โอกาสครบรอบ 18 ปีในการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ชาบู-สุกี้ญี่ปุ่นตัวจริงในใจผู้บริโภคไทย