KTC ผนึก MO-MO-PARADISE ฉลอง 18 ปี ดันกลยุทธ์ “Experiential Spending” พร้อมลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น
14 Sep 2025

 

กระแสการใช้จ่ายในร้านอาหารญี่ปุ่นยังคงโตต่อเนื่อง สะท้อนพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ “ประสบการณ์” มากกว่าเพียงการบริโภคสินค้า ล่าสุด บัตรกรุงไทย (KTC) จับมือ MO-MO-PARADISE (โม โม พาราไดซ์) ฉลองครบรอบ 18 ปีในไทย เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหญ่ ดึงดูดทั้งนักกินและนักเดินทาง

 

พฤติกรรมการใช้จ่ายเพื่อประสบการณ์

นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต KTC เปิดเผยว่า ในครึ่งปีแรก 2568 ยอดการแลกคะแนน KTC FOREVER ในหมวดร้านอาหารเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แสดงถึงแนวโน้มที่ผู้บริโภคเลือกใช้คะแนนสะสมเพื่อประสบการณ์ด้านการรับประทานอาหารมากขึ้น โดย MO-MO-PARADISE ยังคงเป็นร้านยอดนิยมของสมาชิกบัตร KTC

 




MO-MO-PARADISE ยืนหนึ่งในตลาดชาบู-สุกี้

นายสุรเวช เตลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล เรสเตอรองต์ จำกัด ผู้บริหาร MO-MO-PARADISE ระบุว่า จุดแข็งของแบรนด์คือการมอบประสบการณ์ชาบู-สุกี้ยากี้แท้สไตล์ญี่ปุ่นในราคาที่เข้าถึงได้ ทำให้สามารถเติบโตต่อเนื่องตลอด 18 ปี แม้ตลาดแข่งขันสูง ความร่วมมือกับ KTC ครั้งนี้ไม่เพียงตอบโจทย์ “Experience Spending” แต่ยังสร้าง soft connection ทางวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านการกินและการท่องเที่ยว

 

ไฮไลต์แคมเปญ 18 ปี

โปรโมชั่นสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ตั้งแต่ 1 ก.ย. – 30 พ.ย. 2568 ที่ MO-MO-PARADISE และ MO-MO-PARADISE (GOLD) ทุกสาขา ได้แก่

  • คุ้ม 1: รับส่วนลด 5% เมื่อรับประทาน All-You-Can-Eat ครบ 2,000 บาท/เซลส์สลิป

  • คุ้ม 2: แลก 999 คะแนน KTC FOREVER + ใช้จ่ายครบ 1,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 150 บาท

  • คุ้ม 3: ลุ้นรางวัลใหญ่รวมมูลค่า 858,160 บาท

    • ทริปญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 140,000 บาท จำนวน 5 รางวัล

    • Gift Voucher MO-MO-PARADISE มูลค่า 659 บาท จำนวน 20 รางวัล

 

 

ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนชัดว่า KTC กำลังใช้กลยุทธ์ “Experiential Spending” เชื่อมโยงการกินกับการท่องเที่ยว ตอบโจทย์ทั้งความสุขเล็กๆ ในชีวิตประจำวัน และความฝันครั้งใหญ่กับทริปญี่ปุ่น ขณะที่ MO-MO-PARADISE ใช้โอกาสครบรอบ 18 ปีในการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ชาบู-สุกี้ญี่ปุ่นตัวจริงในใจผู้บริโภคไทย

[อ่าน 40]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KCG คว้า AGM Checklist เต็ม 100 สองปีซ้อน ตอกย้ำธรรมาภิบาล–หนุนกำไรครึ่งปีแรกพุ่ง 33%
“เชฟเบลล์ หรือแม่ค้าเบลล์“ คว้าแชมป์ The Restaurant War Thailand ศึกพ่อค้าซ่าแม่ค้าแซ่บ ซีซั่น 2
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ดัน “ไลโอ” บ้านหลังแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ เจาะตลาดเรียลดีมานด์ พร้อมศักยภาพการลงทุนระยะยาว
GO Wholesale ชูเทศกาลอาหารชิลี “A Journey Through Chile” เสริมกลยุทธ์ Global Sourcing ผ่านเทศกาลอาหารชิลี
ทรูติดตั้งสถานีฐานมือถือ “ภูมะเขือ” เสริมสัญญาณ 5G–4G–3G หนุนภารกิจความมั่นคง–ยกระดับโครงข่ายดิจิทัลชายแดนไทย
ฮั่วเซ่งเฮงชี้ทอง Q4/68 พุ่งแรง แตะ 3,780 ดอลลาร์/ออนซ์ ประกาศวิสัยทัศน์ผลักดันไทยสู่ “ศูนย์กลางการค้าทองคำอาเซียน” ผ่าน 3 เสาหลักเชิงกลยุทธ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved