กรุงเทพประกันชีวิต คว้า The Best Contact Center of the Year พร้อมอีก 4 รางวัลใหญ่จาก TCCTA 2025
15 Sep 2025

กรุงเทพประกันชีวิต คว้า 5 รางวัล The Best Contact Center of The Year 2025 (Under 100 Seats) จากงาน TCCTA Contact Center Awards 2025 จัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) ตอกย้ำการก้าวสู่แบรนด์อันดับหนึ่ง ในด้านความ “ใส่ใจ” ทั้งในการบริการและการดูแลลูกค้า พร้อมมุ่งมั่นยกระดับการให้บริการคอนแทคเซ็นเตอร์ในมาตรฐานสากล และเป็นต้นแบบในการพัฒนาธุรกิจ ณ โรงละครอักษรา กรุงเทพมหานคร

 


 

นางสาวอรนาฎ นชะพงษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายกลยุทธการตลาดและบริหารจัดการ กล่าวว่า รางวัล The Best Contact Center of the Year ไม่เพียงเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จ แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจและกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีมงาน Contact Center ทุกคนที่ทุ่มเททำงานด้วยหัวใจ โดยกรุงเทพประกันชีวิตเชื่อมั่นว่า หัวใจของการบริการคือความใส่ใจ เริ่มต้นการรับฟังอย่างตั้งใจ การเข้าใจปัญหา เข้าใจความต้องการของลูกค้า การให้คำตอบที่ถูกต้อง รวดเร็ว รวมไปถึงการนำทุกความคิดเห็นหรือปัญหาของลูกค้ามาค้นหาแนวทางป้องกันเชิงรุกเพื่อการให้บริการที่ประทับใจมากยิ่งขึ้น

เรายึดหลักการในการให้บริการคือ ลูกค้าทุกท่านเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเรา และทุกการติดต่อคือโอกาสในการสร้างประสบการณ์ที่ดีและความไว้วางใจ กรุงเทพประกันชีวิตมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ประทับใจด้วย Human-Tech Solution ซึ่งคือการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาเสริมการทำงานของบุคคลากรของเราที่ผ่านการพัฒนาศักยภาพที่มีทั้ง Empathy และ Expertise เพื่อให้บริการที่รวดเร็ว ถูกต้อง และสามารถสร้างความรู้สึก อุ่นใจ มั่นใจ และวางใจให้เกิดขึ้นได้จริง กรุงเทพประกันชีวิตเรามุ่งมั่นที่จะยกระดับจากการให้บริการ มาเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ประทับใจ และเป็นเพื่อนที่พร้อมจะดูแล ใส่ใจ ด้วยความเข้าใจ และความจริงใจในทุกช่วงเวลาของชีวิตลูกค้าให้ได้

 

 โดยกรุงเทพประกันชีวิต ได้รับ 5 รางวัล ดังนี้

1.     The Best Contact Center Operations รางวัลเหรียญเงิน (Silver Award)

2.      The Best Facilities Contact Center รางวัลเหรียญทอง (Gold Award)

3.     The Best Business Contribution Contact Center รางวัลเหรียญทอง (Gold Award)

4.     The Best Customer Experience Contact Center รางวัลเหรียญทอง (Gold Award)

5.     รางวัล The Best Contact Center of The Year 2025 ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ที่สุด

 

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กร ผู้ให้บริการติดต่อลูกค้า (Contact Center) ที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนาศักยภาพการให้บริการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า สอดคล้องกับการดำเนินงานของกรุงเทพประกันชีวิต ที่ให้ความสำคัญต่อการกำกับดูแลกิจการที่ดีตามหลักธรรมาภิบาลและการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

[อ่าน 118]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ครีเอตลุกสวยมั่นใจในแบบคุณ ด้วย Artistry Makeup ใหม่! ผสานนวัตกรรมจากธรรมชาติที่ให้มากกว่าความงาม
“ภูฟ้า” เปิดคอลเลคชันพิเศษ เสื้อโปโลสีดำนิลภัทร อัญเชิญภาพ “ปีม้าน่ารัก” ถวายอาลัยฯ
ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ ชวนชมเยาวชนคนเก่ง คว้าแชมป์ Creative AI Camp by CP ALL ปีที่ 8
“เงินติดล้อ” หั่นดอกสุดถูก ลดดอกเบี้ยเหลือ 19% ต่อปี เพื่อช่วยลดภาระหนี้ พร้อมเคียงข้างคนไทย
“โฮมโปร” ก้าวสู่มาตรฐานแห่งตลาดทุน คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ OUTSTANDING CFO – IR
ธนชาตประกันภัย จัดแคมเปญพิเศษ ‘ประกันชั้นดีย์’ ครบรอบ 28 ปี มอบสิทธิ์ดีๆ แบบจัดใหญ่ พร้อมลุ้นทอง 28 รางวัล!
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved