Peylaa Phuket: พลิกโฉมภูเก็ตสู่ศูนย์กลาง Branded Residence ระดับโลก
17 Sep 2025

แค๊ปสโตน แอสเสท จับมือเชนโรงแรมหรู เปิดเกมสร้าง “Full-Service Branded Residence” ตอบโจทย์การอยู่อาศัย–การลงทุนยุคใหม่

 

ตลาด Branded Residence โตทะลุ 200% – ภูเก็ตขึ้นแท่นฮับใหม่

กระแส Branded Residence หรือที่อยู่อาศัยภายใต้การดูแลของแบรนด์โรงแรมหรู กำลังขยายตัวแบบก้าวกระโดดทั่วโลก โดยข้อมูลจาก Global Branded Residences ระบุว่าในช่วงปี 2562–2568 ตลาดเติบโตถึง 155% และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 208% ภายในปี 2574 เมืองศูนย์กลางอย่างดูไบ ไมอามี ลอนดอน รวมถึง ภูเก็ตและกรุงเทพฯ ติดโผเมืองน่าลงทุน

 

นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท เปิดเผยว่า “เทรนด์นี้ไม่ใช่เพียงกระแส แต่เป็นวิวัฒนาการใหม่ของการอยู่อาศัย ผู้ซื้อไม่ได้มองแค่การครอบครอง แต่ให้คุณค่ากับประสบการณ์และบริการระดับโลก ซึ่ง Branded Residence ตอบโจทย์ครบทั้งคุณภาพชีวิตและการลงทุน”

 

Peylaa Phuket: ประสบการณ์โรงแรมสู่ชีวิตประจำวัน

แค๊ปสโตน แอสเสท เตรียมเปิดตัวโครงการ “Peylaa Phuket” บนทำเลบางเทา ชูคอนเซ็ปต์ Full-Service Branded Residence ภายใต้การบริหารของเชนโรงแรมหรูระดับโลกที่กำลังจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในไตรมาส 4/2568

โครงการออกแบบ–ก่อสร้างตามมาตรฐานสากล ทั้งงานดีไซน์ วัสดุ และระบบบริหารจัดการที่ยึด Brand Standard เพื่อยกระดับความเชื่อมั่นของผู้พักอาศัยและนักลงทุน

“Peylaa คือการผสมผสานประสบการณ์โรงแรมระดับโลกเข้ากับชีวิตประจำวันอย่างลงตัว มอบความสะดวกสบายเต็มรูปแบบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาตรฐานความปลอดภัยเหนือกว่า และศักยภาพการลงทุนที่โดดเด่น”
– นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ

 

จุดขาย: มูลค่าเพิ่ม–ผลตอบแทน–คุณภาพชีวิต

Branded Residence มีความได้เปรียบเหนือคอนโดทั่วไป ทั้งในแง่ ราคาขายต่อและค่าเช่า สูงกว่า 30–40% และยังมาพร้อมบริการ–สิ่งอำนวยความสะดวกในระดับโรงแรมหรู

นอกจากนี้ การเติบโตของภูเก็ตหลังโควิด-19 ไม่ได้หยุดอยู่แค่การท่องเที่ยว แต่กำลังพัฒนาเป็น Coastal City ที่รองรับผู้ย้ายถิ่นถาวร (Re-locators), Digital Nomads และนักธุรกิจที่มองหาศูนย์กลางการทำงานและการใช้ชีวิตระยะยาว

“ภูเก็ตกำลังเปลี่ยนจาก Resort Destination สู่ Hub ของการอยู่อาศัยและลงทุนครบวงจร มีทั้งโครงสร้างพื้นฐาน โรงเรียนนานาชาติ ศูนย์สุขภาพ–เวลเนส และความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่ดึงดูดผู้คนทั่วโลก”
– นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ


มุมมองเชิงกลยุทธ์

  1. Reposition ภูเก็ตสู่ Global Lifestyle Hub – จาก “บ้านพักตากอากาศ” ไปสู่ “บ้านหลังที่สอง” ของชาวโลก

  2. Value Creation ผ่านแบรนด์โรงแรม – เพิ่มมูลค่าอสังหาฯ ด้วย Brand Standard และการบริการเหนือระดับ

  3. Long-Term Investment – เจาะตลาดนักลงทุนและ Re-locators ที่ต้องการทั้งผลตอบแทนและคุณภาพชีวิต


 

การมาของ Peylaa Phuket ไม่เพียงเป็นโครงการอสังหาฯ ใหม่ แต่สะท้อนภาพการเปลี่ยนผ่านของภูเก็ตสู่ “ศูนย์กลางการอยู่อาศัยระดับโลก” ที่เชื่อมโยงการพักผ่อน การทำงาน และการใช้ชีวิตเข้าด้วยกันอย่างยั่งยืน พร้อมวางหมากให้ไทยขึ้นแท่นผู้นำตลาด Branded Residence ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

[อ่าน 23]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรียกระดับบทบาทผู้นำการเงินดิจิทัล ชู AI และ Cross-Border Payments บนเวที BDFC 2025
“ดีพร้อมคอมมูนิตี้” ดันผู้ประกอบการชุมชนไทย สู่นวัตกรรม–ยั่งยืน เปิดเวทีลงทุนจริงที่ไอคอนสยาม
DITP จับมือกูร์เมต์ มาร์เก็ต เปิดเวที Unique Unite พาแบรนด์ไทย IDEA LAB 1–8 เจาะตลาดตรงสยามพารากอน
เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่กับ “งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 12” เปิดประตูสู่โอกาสทองธุรกิจไร้พรมแดน
LYKN เสิร์ฟโชว์พิเศษ “หน้าเบลอหลังชัด” จากฮ่องกง ในรายการ Thailand Music Countdown
ไทยฮอนด้า ส่งต่อความห่วงใยสู่อุดรธานี มุ่งเป้าลดสถิติจังหวัดท็อป 5 อุบัติเหตุสูงสุดของประเทศ ผ่านหมวกกันน็อก 3,440 ใบ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved