

ประพัฒน์ เสียงจันทร์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจค้าปลีก เอไอเอส เปิดเผยว่า
“AIS มุ่งสู่การเป็น Digital Lifestyle Destination ที่เติมเต็มทุกประสบการณ์ดิจิทัลของลูกค้า ไม่ใช่เพียง Telecom Product เท่านั้น แต่ครอบคลุมทั้งโซลูชันและบริการที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ โดยเฉพาะ iPhone 17 เราได้เตรียม ‘5 BEST Experiences’ เพื่อส่งมอบที่สุดของการใช้งานแก่ลูกค้า”

5 BEST Experiences ที่เอไอเอสมอบให้

ยอดจองทะลุเป้า–Pro Max ขายหมดทุกสี
กระแส iPhone 17 รุ่นใหม่มาแรง โดยเฉพาะรุ่น Pro และ Pro Max ที่ถูกจองเต็ม 100% ตั้งแต่รอบแรก แม้แต่สีพิเศษ “ส้ม” ก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว ขณะที่รุ่น Air ซึ่งตอนแรกถูกจับตามองอย่างระมัดระวัง กลับได้รับการตอบรับอย่างดีหลังทดลองใช้งานจริง
ลูกค้าเก่าเหนียวแน่น–ลูกค้าใหม่เพิ่มกว่า 20%
ข้อมูลจากเอไอเอสระบุว่า กว่า 80% ของผู้จองยังเป็นผู้ใช้ iPhone เดิม โดยเฉพาะ Pro Max ที่เป็นรุ่นฮิตในกลุ่มวัยทำงาน 35 ปีขึ้นไป แต่ที่น่าสนใจคือมีสัดส่วนลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นราว 20% โดยย้ายค่ายมาใช้ AIS 5G ซึ่งได้รับแรงหนุนจากทั้งแพ็กเกจ 0 บาท และคอนเทนต์ความบันเทิงอย่างพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัล
นอกจากยอดขายที่พุ่งแรงแล้ว เอไอเอสยังตอกย้ำกลยุทธ์ “ประสบการณ์ครบวงจร” ผ่านระบบเช็กสต็อกเรียลไทม์ กิจกรรมทดลองสัมผัสเครื่อง และบริการหลังการขายครบถ้วน เพื่อยกระดับประสบการณ์ iPhone 17 ให้เหนือความคาดหมายของลูกค้าทุกกลุ่ม





