
เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ เดินหน้ายกระดับยาดมไทยสู่แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ เปิดตัว “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ แบล็ค ซีรีส์” ยาดมสีดำ ดีไซน์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและใส่ใจคุณภาพชีวิต ผลิตภัณฑ์ปลอดภัย ไร้เชื้อรา ผลิตภายใต้มาตรฐานสากล PIC/S GMP และผ่านการควบคุมคุณภาพเข้มงวดตามมาตรฐาน US FDA โดยมีการบูรไม่เกิน 11% เพื่อให้สูดดมได้บ่อย ไม่แสบ และไม่ทำร้ายจมูก พร้อมคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด สดชื่นด้วยเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ออยล์ และยูคาลิปตัส ออยล์ พกพาง่าย ใช้งานสะดวก และช่วยเติมเต็มทุกลมหายใจให้สดชื่นและมีคุณภาพในทุกๆ วัน
เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ แบล็ค ซีรีส์ มีให้เลือก 3 สไตล์ ได้แก่
มีนา (เอี่ยมพิกุล) อัครพงศ์พิศักดิ์ รองประธานบริหาร ด้านงานกลยุทธ์การเติบโตและความยั่งยืน บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด กล่าวว่า
“การเปิดตัว เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ แบล็ค ซีรีส์ ไม่ได้เป็นเพียงการต่อยอดผลิตภัณฑ์ แต่คือการสร้างสรรค์ลมหายใจที่มีคุณภาพ ที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ เราต้องการยกระดับตลาดยาดมสมุนไพรไทยให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น ทั้งในด้านคุณภาพ ฟังก์ชันการใช้งาน และดีไซน์ทันสมัย ที่สะท้อนถึงความโดดเด่นและแตกต่าง ขณะเดียวกันยังเพิ่มความมั่นใจและสะดวกในการพกพา นอกจากนี้ เรายังมีเทคโนโลยี Air Flow ที่ช่วยมอบประสบการณ์การหายใจที่สดชื่น โล่งสบาย และผลิตภายใต้มาตรฐานระดับสากล PIC/S GMP ทำให้มั่นใจปลอดภัยไร้เชื้อรา”

เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ใช้กลยุทธ์การสื่อสารครอบคลุม 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ บิลบอร์ด LED วิดีโอออนไลน์ งานอีเว้นต์ สื่อประชาสัมพันธ์ในร้านค้า รวมถึงการทำงานร่วมกับ KOLs และ Influencers เพื่อทำให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ สะท้อนสไตล์และตัวตนได้อย่างชัดเจน
สามารถหาซื้อ เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ แบล็ค ซีรีส์ ได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven, Big C, Boots, Watsons, King Power และช่องทางออนไลน์ LINE Official: @peppermintfield





