“สิงห์ฯ” คว้ารางวัล “Top Rising Brand” เวที Brand Footprint Awards 2025
24 Sep 2025

 

“เบียร์สิงห์”, “โซดาสิงห์”, “น้ำดื่มสิงห์” และ “สิงห์ เลมอน โซดา” ผลิตภัณฑ์ในเครือบุญรอดฯ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ FMCG ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในตลาด จากเวที Thailand Brand Footprint Awards 2025 จัดโดย Worldpanel by Numerator บริษัทฯวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคระดับโลก ในหมวด “Top Rising Brand” หรือแบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อเติบโตสูงสุด โดยผลสำรวจจากผู้บริโภคพบว่าแบรนด์เครือบุญรอดฯ มียอดการเลือกซื้อรวมสูงถึง 92.1 ล้านครั้ง ตอกย้ำความสำเร็จด้านคุณภาพและความน่าเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

รางวัลที่ได้รับนี้เกิดจากความไว้วางใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ และความผูกพันที่ผู้บริโภคมอบให้มาโดยตลอด ลูกค้าคือหัวใจที่ทำให้เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและสังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไป รางวัลนี้จะเป็นหนึ่งในแรงผลักดัน ทำให้เราพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดส่งถึงผู้บริโภค

 

ในปี 2024 ผลิตภัณฑ์ในเครือบุญรอดฯ ภายใต้แบรนด์สิงห์ ซึ่งครอบคลุม 4 แบรนด์หลัก ประกอบไปด้วย เบียร์สิงห์, น้ำดื่มสิงห์, โซดาสิงห์ และสิงห์ เลมอน โซดา มียอดดัชนีชี้วัดการเข้าถึงและการเลือกซื้อของผู้บริโภค (Consumer Reach Points) รวมสูงถึง 92.1 ล้านครั้ง เพิ่มขึ้น 18.3 ล้านครั้งจากปีก่อน สะท้อนถึงความไว้วางใจจากผู้บริโภคในประเทศ การเติบโตดังกล่าวเป็นผลจากการทำตลาดและการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ท่ามกลางการแข่งขันที่เข้มข้นในตลาดเครื่องดื่ม อีกทั้งยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของสิงห์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภค ส่งผลให้แบรนด์ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้รางวัล Brand Footprint Awards จัดโดย Worldpanel by numerator บริษัทฯวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคระดับโลกที่เชี่ยวชาญการเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลการซื้อจริงของครัวเรือน เพื่อยกย่องแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อบ่อยที่สุดและเข้าถึงครัวเรือนได้มากที่สุด โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกจากพฤติกรรมการซื้อจริงของผู้บริโภคทั่วประเทศ ครอบคลุมกว่า 590 แบรนด์ ใน 100 ช่องทางการขายตลอดทั้งปี จัดอันดับโดยใช้ดัชนี Consumer Reach Points (CRPs) เป็นตัวชี้วัด อาทิ จำนวนครัวเรือนที่ซื้อสินค้า (Penetration),ความถี่ในการซื้อซ้ำ (Frequency) และขนาดของประชากรในตลาด (Population) ซึ่งการที่สิงห์ฯ ได้รับรางวัลนี้จึงเป็นเครื่องยืนยันที่แข็งแกร่งว่าความสำเร็จของแบรนด์เกิดขึ้นจากความภักดี และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคอยู่เสมอ

 

[อ่าน 31]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Subscription Model: เมื่อ Gen Z เลือกจ่ายเพื่อ “ประสบการณ์” มากกว่าการครอบครอง
กรุงศรี ออโต้ ขอบคุณลูกค้าเก่า แจกทองทั่วไทย ‘Welcome Back กรุงศรี นิวคาร์ มอบทอง รวมมูลค่า 1 ล้านบาท’
ทรู คอร์ปอเรชั่นเร่งเสริมสัญญาณมือถือ–เน็ตบ้าน หลังเหตุถนนทรุดตัววงกว้างหน้าวชิรพยาบาล
ทีทีบี หนุนธุรกิจไทยใช้สกุลเงินท้องถิ่นบริหารความเสี่ยงค่าเงิน เปิด 3 สกุลเงินใหม่ ตอบโจทย์ตลาดตะวันออกกลาง และละตินอเมริกา
‘บีทีเอส กรุ๊ปฯ’ พร้อมขายหุ้นกู้ 2 ชุด ชูอัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.40% และ 3.60% ต่อปี
ไทยประกันชีวิต มอบสิ่งของสนับสนุนการศึกษา ในโครงการ “สำนักงาน คปภ. รวมพลังภาคประกันภัย รวมใจเพื่อการศึกษา”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved