
คุณอัตสึชิ ซูมิโนะ ประธาน Kanebo Cosmetics (Thailand) เปิดเผยว่า KATE กำหนดทิศทางการเติบโตในเอเชียด้วย 3C Strategy – Culture, Contents และ Cool & Sharp เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z ที่มองหาแบรนด์ที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ ทั้งยังย้ำว่าประเทศไทยคือ ตลาดยุทธศาสตร์สำคัญ และต้นแบบของ KATE ในอาเซียน
KATE จะยังคงโฟกัสใน 4 หมวดหมู่หลัก ได้แก่ รองพื้น, ลิปสติก, อายไลเนอร์ และคิ้ว พร้อมต่อยอดจุดแข็งด้านอายแชโดว์และมาสคาร่า ที่สร้างการยอมรับในตลาดไทยมาเกือบ 30 ปี
ตู–ต้นตะวัน กับบทบาท Brand Muse
“ตู–ต้นตะวัน” ถ่ายทอดปรัชญา “เสริมความงามผ่านแสงและเงา” ในแบบ Cool & Sharp ได้อย่างลงตัว เธอกล่าวว่า “เมคอัพไม่ใช่แค่เรื่องความสวย แต่คือพลังเล็กๆ ที่เพิ่มความมั่นใจในแต่ละวัน และการใช้แสงและเงาไม่ได้เปลี่ยนตัวตน แต่ขับจุดเด่นของเราให้ชัดขึ้น”

ไฮไลท์งาน “LIGHTS ON SHADOW EVENT”
KATE จับมือ EVEANDBOY และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จัดงานใหญ่วันที่ 4–7 กันยายน 2568 ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์จริง ผ่านกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น
การเปิดตัว “ตู–ต้นตะวัน” อย่างเป็นทางการ
เวิร์คช็อป Makeup Demonstration จากอินฟลูเอนเซอร์
Beauty Talk พร้อม Live Swatch ผลิตภัณฑ์ฮิตอย่าง KATE Super Sharp Liner EX 4.0 และ LIP MONSTER
กิจกรรม Makeup Station ให้ทดลองสินค้าจริง และกิจกรรมสะสม “SHADON” รับของรางวัลสุดพิเศษ

KATE Mellow Brown Eyes อายแชโดว์ 8 เฉดสี (440 บาท)
KATE Designing Eyebrow 3D 5 เฉดสี (400 บาท)
KATE Super Sharp Liner EX 4.0 (340 บาท)
KATE LIP MONSTER 9 เฉดสี (490 บาท)






