KATE เปิดตัวแคมเปญ “LIGHTS ON SHADOW” เจาะ Gen Z ด้วยปรัชญาเมคอัพแสงและเงา
27 Sep 2025

KATE แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากญี่ปุ่น ตอกย้ำจุดยืน “NO MORE RULES.” หรือความงามไร้ข้อจำกัด ผ่านแคมเปญระดับโลก “LIGHTS ON SHADOW” ที่นำปรัชญา Shadow Enhancing Makeup มาเล่าเรื่องใหม่ของความงาม—เปลี่ยนเงามืดให้กลายเป็นแสงสว่าง สร้างมิติชัดในทุกองศา พร้อมดึง “ตู–ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” นักแสดงสาวรุ่นใหม่มาเป็น Brand Muse คนแรกของ KATE ประเทศไทย

 

 

กลยุทธ์เจาะ Gen Z ผ่าน 3C Strategy

คุณอัตสึชิ ซูมิโนะ ประธาน Kanebo Cosmetics (Thailand) เปิดเผยว่า KATE กำหนดทิศทางการเติบโตในเอเชียด้วย 3C Strategy – Culture, Contents และ Cool & Sharp เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z ที่มองหาแบรนด์ที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ ทั้งยังย้ำว่าประเทศไทยคือ ตลาดยุทธศาสตร์สำคัญ และต้นแบบของ KATE ในอาเซียน

KATE จะยังคงโฟกัสใน 4 หมวดหมู่หลัก ได้แก่ รองพื้น, ลิปสติก, อายไลเนอร์ และคิ้ว พร้อมต่อยอดจุดแข็งด้านอายแชโดว์และมาสคาร่า ที่สร้างการยอมรับในตลาดไทยมาเกือบ 30 ปี

 

 

ตู–ต้นตะวัน กับบทบาท Brand Muse

“ตู–ต้นตะวัน” ถ่ายทอดปรัชญา “เสริมความงามผ่านแสงและเงา” ในแบบ Cool & Sharp ได้อย่างลงตัว เธอกล่าวว่า “เมคอัพไม่ใช่แค่เรื่องความสวย แต่คือพลังเล็กๆ ที่เพิ่มความมั่นใจในแต่ละวัน และการใช้แสงและเงาไม่ได้เปลี่ยนตัวตน แต่ขับจุดเด่นของเราให้ชัดขึ้น”

 

 

ไฮไลท์งาน “LIGHTS ON SHADOW EVENT”

KATE จับมือ EVEANDBOY และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จัดงานใหญ่วันที่ 4–7 กันยายน 2568 ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์จริง ผ่านกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น

  • การเปิดตัว “ตู–ต้นตะวัน” อย่างเป็นทางการ

  • เวิร์คช็อป Makeup Demonstration จากอินฟลูเอนเซอร์

  • Beauty Talk พร้อม Live Swatch ผลิตภัณฑ์ฮิตอย่าง KATE Super Sharp Liner EX 4.0 และ LIP MONSTER

  • กิจกรรม Makeup Station ให้ทดลองสินค้าจริง และกิจกรรมสะสม “SHADON” รับของรางวัลสุดพิเศษ

     

ผลิตภัณฑ์เด่นในคอลเลคชัน

  • KATE Mellow Brown Eyes อายแชโดว์ 8 เฉดสี (440 บาท)

  • KATE Designing Eyebrow 3D 5 เฉดสี (400 บาท)

  • KATE Super Sharp Liner EX 4.0 (340 บาท)

  • KATE LIP MONSTER 9 เฉดสี (490 บาท)

     

 

แคมเปญ “LIGHTS ON SHADOW” ไม่ได้เป็นเพียงการเปิดตัวสินค้าใหม่ แต่คือการส่งสารถึงคนรุ่นใหม่ว่า “เงาไม่ได้บดบังแสง แต่ทำให้แสงชัดเจนยิ่งขึ้น” ตอกย้ำว่า KATE คือแบรนด์ที่ปลดล็อกกฎเกณฑ์ความงาม และให้ทุกคนกล้าที่จะนิยามความสวยในแบบของตัวเอง

[อ่าน 81]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“เงินติดล้อ” หั่นดอกสุดถูก ลดดอกเบี้ยเหลือ 19% ต่อปี เพื่อช่วยลดภาระหนี้ พร้อมเคียงข้างคนไทย
“โฮมโปร” ก้าวสู่มาตรฐานแห่งตลาดทุน คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ OUTSTANDING CFO – IR
ธนชาตประกันภัย จัดแคมเปญพิเศษ ‘ประกันชั้นดีย์’ ครบรอบ 28 ปี มอบสิทธิ์ดีๆ แบบจัดใหญ่ พร้อมลุ้นทอง 28 รางวัล!
EARN by LPN จัดโปรแรง เปิดตึกชมบรรยากาศจริงครั้งแรก รับฟรีเฟอร์ฯ-เครื่องใช้ไฟฟ้า-iPhone 17 Pro Max
ลาซาด้า ต้อนรับสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกและไทยนับล้านรายการ เสริมทัพ LazMall ในเมกะแคมเปญ "11.11 เซลใหญ่แห่งปี"
แอกซ่าเผยความเชื่อมั่นรับมือวิกฤติภูมิอากาศต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ ชูเตรียมบ้านรับภัยพิบัติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved