ซัมซุงเปิดตัว “Bespoke AI Laundry” ซีรีส์แฟลกชิปใหม่ปี 2025 ยกระดับมาตรฐานเครื่องซัก–อบอัจฉริยะ ตอกย้ำบทบาทผู้นำสมาร์ทโฮมระดับโลก
28 Sep 2025

 

ซัมซุง เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม เปิดตัว Bespoke AI Laundry ซีรีส์แฟลกชิปรุ่นใหม่ ที่ยกระดับเครื่องซัก–อบเข้าสู่ “Smart Lifestyle Hub” เชื่อมต่อชีวิตประจำวันเข้ากับสมาร์ทโฮมได้อย่างไร้รอยต่อ ภายใต้วิสัยทัศน์ “AI For All” ที่มุ่งให้ AI เข้าถึงและสร้างคุณค่าแก่ผู้บริโภค

หลังจากประสบความสำเร็จด้วย Bespoke AI Laundry Combo เมื่อปลายปี 2024 รุ่นใหม่ปี 2025 มาพร้อมไลน์อัพครบครัน ตั้งแต่

  • เครื่องซักผ้าฝาหน้า Bespoke AI ขนาด 25 กก. พร้อมจอ AI Home

  • เครื่องอบผ้า Bespoke AI ขนาด 17 กก. ระบบ Hybrid Heat Pump

  • เครื่องซัก–อบคู่ Bespoke AI ขนาด 21/11 กก. พร้อม AI Home

ทั้งหมดเชื่อมต่อกับแอป SmartThings เพื่อควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้จากศูนย์กลาง

 

จุดเด่นนวัตกรรม

  • AI Wash & Dry: เซนเซอร์ตรวจจับน้ำหนักและความสกปรกของผ้า ปรับโปรแกรมอัตโนมัติ

  • AI Ecobubble™: สร้างฟองละเอียดซึมลึก ทำความสะอาดหมดจด ใช้พลังงานน้อยลง

  • AI Home: จอสัมผัส LCD ขนาด 7 นิ้ว ควบคุมการซัก–อบ พร้อมฟีเจอร์เสริม เช่น รับสาย ฟังเพลง หรือดูวิดีโอ

ยังเสริมด้วยเทคโนโลยี Heatpump Drying ที่ช่วยถนอมใยผ้า, Flex Auto Dispense ระบบจ่ายผงซักฟอก–น้ำยาปรับผ้านุ่มอัตโนมัติ และ Less Microfiber Cycle ที่ลดการปล่อยเส้นใยสังเคราะห์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

ก้าวสู่สมาร์ทโฮมแห่งอนาคต

ซัมซุงวางแนวคิด “Architech-nology” ผสานดีไซน์แบบสถาปัตยกรรมเข้ากับวิศวกรรมทันสมัย ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ใช่เพียงอุปกรณ์ แต่เป็นส่วนหนึ่งของ Smart Lifestyle Hub ที่ตอบโจทย์ทั้งความสะดวก ประสิทธิภาพ และความยั่งยืน

ซีรีส์ใหม่นี้มีราคาเริ่มต้น 48,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้

[อ่าน 1,329]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ไทย โดดเด่นด้านการเงินเป็นเลิศ คว้ารางวัลใหญ่ จากเวทีระดับโลก
ซีเล็ค x เด็กสมบูรณ์ เปิดตัว “ปลาทูน่านึ่งซีอิ๊ว” ครั้งแรกของโลก
ชูธง SMART PROTEIN คู่ความอร่อยคูณสองแบบต้นตำรับ
OR เผยผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ปี 2568 ปรับตัวดีขึ้น คาดไตรมาส 4 เติบโตอย่างต่อเนื่อง
ทรู ดีแทค แท็กทีม จีเอ็มเอ็ม มิวสิค พาผู้โชคดีเปิดประสบการณ์ใหม่ ตะลุยญี่ปุ่นแบบครบเครื่องกับสองอินฟลูสายเที่ยวตัวท็อป
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยผลงาน Q3/68 ธุรกิจยังโตช้าเร่งปรับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ คาดยอดใช้จ่ายผ่านบัตรปี 68 แตะ 4 แสนล้านบาท
CRC ขาย “รีนาเชนเต” ปรับทัพธุรกิจสู่โฟกัสอาเซียน เดินเกมใหม่เร่งโตไทย-เวียดนาม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved