MK Restaurants จับมือ Minions สร้างปรากฏการณ์ความสุข "อร่อยล้นสุขกับแก๊งสุดป่วน" ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สนุก สดใส
02 Oct 2025

MK Restaurants สร้างความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในตลาดด้วยการประกาศกลยุทธ์ Brand Collaboration ครั้งยิ่งใหญ่ จับมือกับ "มินเนี่ยน" (Minions) คาแรคเตอร์ดังระดับโลก ในแคมเปญ “อร่อยล้นสุขกับแก๊งสุดป่วน” ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำ

 

Emotional Connection กับผู้บริโภค สร้างพื้นที่แห่งความสุขที่สนุกได้ทุกเจเนอเรชัน และตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อน การผนึกกำลังครั้งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างการรับรู้ในวงกว้าง แต่ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูสนุก สดใส และเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้นด้วย

 

กลยุทธ์ความอร่อยสุดป่วน: เมนูพิเศษและ Dining Experience ใหม่

แคมเปญนี้ถูกออกแบบมาเพื่อสร้าง ประสบการณ์ใหม่ (New Experience) ในการรับประทานอาหาร โดย MK Restaurants ได้คัดสรรเมนูสุดพิเศษที่ลูกค้าชื่นชอบและแปลงโฉมให้เข้ากับธีมมินเนี่ยน

  • เมนูคอลแลบส์: พบกับ "ลูกชิ้น Minion" (ลูกชิ้นปลา) และ "ซาลาเปา Minions" (ไส้ครีมนมสด) ที่สามารถสั่งทานได้ทั้งที่สาขาปกติและสาขาที่ร่วมโปรโมชั่น "คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท" นอกจากนี้ยังมีเมนูสุกี้ชุดหลักที่พกความป่วนพร้อมลงหม้อแดง ทั้งชุดหมู, ชุดเนื้อ, และชุดซีฟู้ด
  • ซุปและเครื่องดื่มพิเศษ: เพิ่มสีสันด้วย "ซุปคอร์นบัตเตอร์" รสกลมกล่อม และ "ซุปต้มยำ" รสเข้มข้นหอมสมุนไพร พร้อมเครื่องดื่มสีสันสดใส เช่น น้ำมะม่วงปั่น (สีเหลือง) และ น้ำลิ้นจี่อัญชัน (สีฟ้า)
นอกจากเมนูอาหารแล้ว ยังมีการ เนรมิตบรรยากาศใหม่ (Dining Experience) ทั่วร้าน เพื่อความสนุกสุดป่วนแบบจัดเต็ม
 
  • Visual & Decoration: ดีไซน์สติกเกอร์ติดหน้าต่าง (Window sticker) ลายมินเนี่ยนตั้งแต่ทางเข้า
  • Table Experience: เพิ่มความสนุกรอบหม้อแดงด้วย Hot pot Sticker ลายมินเนี่ยน
  • Staff Uniform: พนักงานสวมพร็อพหมวกดีไซน์ลายมินเนี่ยน

 

 

ของพรีเมียมคอลเลคชันพิเศษ: สร้างแรงจูงใจในการเก็บสะสม เพื่อเพิ่มคุณค่าในการเข้าถึงและสร้างความน่าจดจำของแคมเปญ MK Restaurants ได้ปล่อย

ของพรีเมียมคอลเลคชันพิเศษ ให้ลูกค้าได้เก็บสะสม โดยมีลายพิเศษเฉพาะประเทศไทย

  • กล่องข้าว Minions 2 ลาย
  • ตุ๊กตาพวงกุญแจ Minions
  • แก้วน้ำ Minions 2 แบบ: “แก้วอโลฮ่า” (สีเหลือง) และ “แก้วซัมเมอร์แก๊ง” (สีฟ้า)
 
 

โปรโมชั่นและกำหนดเวลา: เจาะกลุ่มเป้าหมายหลากหลาย

แคมเปญนี้มีโปรโมชั่นที่หลากหลายและครอบคลุมทั้ง

  • สาขาปกติ (109 สาขา) และ สาขาบุฟเฟต์ "คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท" (312 สาขา) เช่น:
  • สาขาปกติ: รับฟรี กล่องข้าว Minions เมื่อสั่งชุดใหญ่, รับฟรี ตุ๊กตาพวงกุญแจ Minions เมื่อสั่งชุดกลาง, และรับฟรี แก้ว Minions เมื่อซื้อเครื่องดื่มพิเศษ 2 เมนู
  • สาขาบุฟเฟต์: รับฟรี ลูกชิ้น Minions หรือ ซาลาเปา Minions เมื่อทานโปรโมชั่น "คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท" ตามเงื่อนไข และรับฟรี แก้ว Minions เมื่อซื้อเครื่องดื่มพิเศษ
 
 

"อร่อยล้นสุขกับแก๊งสุดป่วน" พร้อมส่งมอบความอร่อยและความสนุกป่วนทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2568 ถึง 30 พฤศจิกายน 2568 หรือจนกว่าสินค้าพรีเมียมจะหมด ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและรายชื่อสาขาที่ร่วมรายการได้ทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊กของ MK Restaurants 

[อ่าน 701]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยผลงาน Q3/68 ธุรกิจยังโตช้าเร่งปรับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ คาดยอดใช้จ่ายผ่านบัตรปี 68 แตะ 4 แสนล้านบาท
CRC ขาย “รีนาเชนเต” ปรับทัพธุรกิจสู่โฟกัสอาเซียน เดินเกมใหม่เร่งโตไทย-เวียดนาม
แคนนอน เปิดตัว Canon EOS R6 Mark III และเลนส์ไพรม์ RF45mm f/1.2 STM ตอบโจทย์ทุกจินตนาการ
“ICONSIAM THAICONIC LOY KRATHONG 2025 น้อมรำลึกสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
SAM ประกาศแต่งตั้ง “สุวรรณี เจษฎาศักดิ์” รองผู้ว่าการ ธปท. นั่งประธานบอร์ดคนใหม่
เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 20
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved