MK Restaurants จับมือ Minions สร้างปรากฏการณ์ความสุข "อร่อยล้นสุขกับแก๊งสุดป่วน" ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สนุก สดใส
02 Oct 2025

MK Restaurants สร้างความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในตลาดด้วยการประกาศกลยุทธ์ Brand Collaboration ครั้งยิ่งใหญ่ จับมือกับ "มินเนี่ยน" (Minions) คาแรคเตอร์ดังระดับโลก ในแคมเปญ “อร่อยล้นสุขกับแก๊งสุดป่วน” ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำ

 

Emotional Connection กับผู้บริโภค สร้างพื้นที่แห่งความสุขที่สนุกได้ทุกเจเนอเรชัน และตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อน การผนึกกำลังครั้งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างการรับรู้ในวงกว้าง แต่ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูสนุก สดใส และเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้นด้วย

 

กลยุทธ์ความอร่อยสุดป่วน: เมนูพิเศษและ Dining Experience ใหม่

แคมเปญนี้ถูกออกแบบมาเพื่อสร้าง ประสบการณ์ใหม่ (New Experience) ในการรับประทานอาหาร โดย MK Restaurants ได้คัดสรรเมนูสุดพิเศษที่ลูกค้าชื่นชอบและแปลงโฉมให้เข้ากับธีมมินเนี่ยน

  • เมนูคอลแลบส์: พบกับ "ลูกชิ้น Minion" (ลูกชิ้นปลา) และ "ซาลาเปา Minions" (ไส้ครีมนมสด) ที่สามารถสั่งทานได้ทั้งที่สาขาปกติและสาขาที่ร่วมโปรโมชั่น "คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท" นอกจากนี้ยังมีเมนูสุกี้ชุดหลักที่พกความป่วนพร้อมลงหม้อแดง ทั้งชุดหมู, ชุดเนื้อ, และชุดซีฟู้ด
  • ซุปและเครื่องดื่มพิเศษ: เพิ่มสีสันด้วย "ซุปคอร์นบัตเตอร์" รสกลมกล่อม และ "ซุปต้มยำ" รสเข้มข้นหอมสมุนไพร พร้อมเครื่องดื่มสีสันสดใส เช่น น้ำมะม่วงปั่น (สีเหลือง) และ น้ำลิ้นจี่อัญชัน (สีฟ้า)
นอกจากเมนูอาหารแล้ว ยังมีการ เนรมิตบรรยากาศใหม่ (Dining Experience) ทั่วร้าน เพื่อความสนุกสุดป่วนแบบจัดเต็ม
 
  • Visual & Decoration: ดีไซน์สติกเกอร์ติดหน้าต่าง (Window sticker) ลายมินเนี่ยนตั้งแต่ทางเข้า
  • Table Experience: เพิ่มความสนุกรอบหม้อแดงด้วย Hot pot Sticker ลายมินเนี่ยน
  • Staff Uniform: พนักงานสวมพร็อพหมวกดีไซน์ลายมินเนี่ยน

 

 

ของพรีเมียมคอลเลคชันพิเศษ: สร้างแรงจูงใจในการเก็บสะสม เพื่อเพิ่มคุณค่าในการเข้าถึงและสร้างความน่าจดจำของแคมเปญ MK Restaurants ได้ปล่อย

ของพรีเมียมคอลเลคชันพิเศษ ให้ลูกค้าได้เก็บสะสม โดยมีลายพิเศษเฉพาะประเทศไทย

  • กล่องข้าว Minions 2 ลาย
  • ตุ๊กตาพวงกุญแจ Minions
  • แก้วน้ำ Minions 2 แบบ: “แก้วอโลฮ่า” (สีเหลือง) และ “แก้วซัมเมอร์แก๊ง” (สีฟ้า)
 
 

โปรโมชั่นและกำหนดเวลา: เจาะกลุ่มเป้าหมายหลากหลาย

แคมเปญนี้มีโปรโมชั่นที่หลากหลายและครอบคลุมทั้ง

  • สาขาปกติ (109 สาขา) และ สาขาบุฟเฟต์ "คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท" (312 สาขา) เช่น:
  • สาขาปกติ: รับฟรี กล่องข้าว Minions เมื่อสั่งชุดใหญ่, รับฟรี ตุ๊กตาพวงกุญแจ Minions เมื่อสั่งชุดกลาง, และรับฟรี แก้ว Minions เมื่อซื้อเครื่องดื่มพิเศษ 2 เมนู
  • สาขาบุฟเฟต์: รับฟรี ลูกชิ้น Minions หรือ ซาลาเปา Minions เมื่อทานโปรโมชั่น "คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท" ตามเงื่อนไข และรับฟรี แก้ว Minions เมื่อซื้อเครื่องดื่มพิเศษ
 
 

"อร่อยล้นสุขกับแก๊งสุดป่วน" พร้อมส่งมอบความอร่อยและความสนุกป่วนทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2568 ถึง 30 พฤศจิกายน 2568 หรือจนกว่าสินค้าพรีเมียมจะหมด ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและรายชื่อสาขาที่ร่วมรายการได้ทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊กของ MK Restaurants 

[อ่าน 747]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น นำทีมผู้บริหารบุกเซอร์ไพรส์ลูกค้า ร่วม “อัพสัญญาณความสุข อิ่มฟรีรับปีใหม่ @ บาร์บีคิวพลาซ่า”
HONOR เปิดตัวศูนย์บริการแห่งแรกในไทย ‘HONOR Authorized Service Center’

OAC ร่วมชี้การปรับตัวท่องเที่ยวปี 2026 ที่ AI กำลังปฏิวัติและมีส่วนตัดสินใจนักเดินทาง
“กิฟฟารีน” เขย่าตลาดขายตรงส่งท้ายปี 68 คว้า “Superbrands Award 2025” ต่อเนื่อง 15 ปี
ไอคอนคราฟต์ ชวนส่งความสุขผ่าน “A Gift from Thai Craft” เซ็ตของขวัญเปี่ยมคุณค่าจากภูมิปัญญาไทยทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ ศุภาลัย ติดอาวุธความรู้ด้านการเงิน-ภาษี ปลดล็อคภาระ “เดอะแบก” ให้เบาขึ้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved