“KKY” (เคเควาย) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชายด้วยนวัตกรรมการสกัดเย็น เจ้าแรกในไทยที่เป็นแบบ 2 in 1 ภายใต้การจัดจำหน่ายของ บริษัท บีทูพี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ชูกลยุทธ์เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เราต้องทำให้ดีที่สุด”
เจ้าแรกในประเทศไทยที่ปฏิวัติวงการอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย จากโฆษณาแบบเดิมๆ ด้วย TVC ที่ไม่เน้นความเซ็กซี่ หรือเอาเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องในการนำเสนอ พลิกโฉมขึ้นนำคู่แข่งผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบความสัมพันธ์ ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวได้อย่างอบอุ่นผ่านโฆษณาชุดใหม่ ความยาว 2 นาที
โดยหวังสื่อสารสร้างการรับรู้ให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจ พร้อมสร้างอีกหนึ่งทางเลือกในการแก้ไขปัญหาสมรรถภาพของผู้ชาย ได้อย่างตรงจุด เพื่อเติมเต็มทุกความสัมพันธ์ให้สมบูรณ์ ด้วยวิสัยทัศน์ของ ภาสกร สารรัตนะ กรรมการผู้จัดการ และเจ้าของแบรนด์ ทั้งนี้ สามารถรับชมชุดโฆษณาล่าสุดของ KKY (เคเควาย) ได้ที่ https://youtu.be/3iw5bR7y2W4
สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม Call Center 06-5332-8999, เว็บไซต์ www.kkythailand.com, เฟซบุ๊ก www.facebook.com/KKYproducts หรือไลน์ @kkyproducts