รวมพลคนค้าขายออนไลน์ จุดประกาย “8.8” ส่งเสริมนักขาย ขยายตลาดนักช้อป
11 Jun 2019

สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (Thai Commerce Association) และบริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด ร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ประกาศความพร้อมร่วมกับพันธมิตรผู้ค้าออนไลน์กว่า 60 ราย เดินหน้าจัดงาน Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8

พร้อมปล่อยโปรโมชั่น เอาใจขาช้อป “8.8” ลดราคาต่อเนื่อง เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 8 เดือน 8 ไปตลอดสัปดาห์ เพื่อกระตุ้นตลาด e-Commerce ของประเทศไทย สนับสนุนธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ

ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการบริหาร บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด ในฐานะ Chief Government Affairs Officer สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (Thai Commerce Association) และผู้ประกอบการธุรกิจ e-Commerce ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่อยู่ในอีมาร์เก็ตเพลช และโซเชียลคอมเมิร์ช ร่วมประชุมหารือจัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 8-15 สิงหาคม 2562

ภายใต้แนวคิด “Universal Commerce จักรวาลการค้าออนไลน์ เมื่อโลกธุรกิจไร้พรมแดน” เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือผู้ค้าออนไลน์ให้มีโอกาสและช่องทางการตลาดมากขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งผลให้ e-Commerce ของไทยเติบโตในทิศทางที่ดี 

“การหารือในครั้งนี้ เพื่อเชิญชวนทุกภาคส่วนของวงการ e-Commerce ของไทยมาร่วมกันจัดมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ Thailand e-Commerce Day “8.8” ส่งเสริมตลาดการซื้อ-ขายออนไลน์ให้คึกคัก โดยผู้ซื้อจะได้รับสินค้า และบริการที่ได้มาตรฐานในราคาพิเศษ

และภายในงานจะมีการให้ความรู้ ด้านการทำธุรกิจออนไลน์ แบบครบวงจร เพื่อให้ผู้ประกอบการ คู่ค้า ผู้บริโภค ได้รับประโยชน์สูงสุด จากงานดังกล่าว และสามารถนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจของตนเองต่อไป”

ทั้งนี้ หากร้านค้าออนไลน์ที่สนใจเข้าร่วมงาน จะได้รับการโปรโมทสินค้าผ่านเว็บไซต์ Thailand e-Commerce Day เพื่อยืนยันการตรวจสอบสินค้าที่ถูกต้องตามกฎหมาย ผู้ขายมีตัวตนชัดเจน และจะเป็นตัวช่วยขยายช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงได้อีกทางหนึ่ง

“ช่วงเวลาสำคัญของขาช้อปและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วประเทศไทย กับวันแห่งการช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่เกิดจากความร่วมมือของทุกภาคส่วน ช่วยกันผลักดันธุรกิจค้าขายออนไลน์ให้เติบโตคึกคักยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Thailand e-Commerce Day “8.8” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ThailandECommerceDay.com โทรศัพท์ 08-4557-7299

 

[อ่าน 1,608]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
กรุงไทย–แอกซ่า ย้ำนโยบายหลักด้าน Climate Change & Biodiversity
ซีคอน ส่งแคมเปญ “ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ” สานต่อบทบาทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้าน สู่ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ซัมซุงคว้ารางวัล The Most Popular Gaming Monitor สองปีซ้อน

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ทิปโก้ เปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สุดยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved