AWC ปรับโฉม “เอ็มไพร์” สู่แลนด์มาร์กไลฟ์สไตล์ระดับโลก พลิกนิยามอาคารสำนักงานภายใต้กลยุทธ์ “The Empire Reimagined”
09 Oct 2025

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (AWC) เปิดมิติใหม่ของ “อาคารเอ็มไพร์” ใจกลางย่านสาทร ด้วยการพลิกโฉมจากอาคารสำนักงานสู่ “จุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลก” ภายใต้กลยุทธ์ “The Empire Reimagined” ที่หลอมรวมการทำงาน การใช้ชีวิต ศิลปะ อาหาร และสุขภาพไว้ในที่เดียวกันอย่างกลมกลืน ตอบรับเทรนด์ชีวิตยุคใหม่ที่แสวงหาความสมดุลระหว่าง Work–Life–Wellness

 

 

พลิกโฉมด้วยแนวคิด Hospitality-led

AWC นำแนวคิด “Hospitality-led” มายกระดับประสบการณ์ในอาคารเอ็มไพร์ โดยเชื่อมโยงการทำงานเข้ากับไลฟ์สไตล์หลากมิติ ทั้ง Co-Living Space และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมห้าดาว ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย ห้องพักผ่อน ห้องเด็ก พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง ไปจนถึงห้องประชุมและเครือข่ายธุรกิจที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน

นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวศูนย์สุขภาพพรีเมียม (Premium Wellness Hub) ที่รวบรวมบริการด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยเน้นการป้องกันและสร้างสมดุลชีวิต ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2569

 

 

จุดหมายใหม่แห่งศิลปะ–อาหาร–เทคโนโลยี

การเปิดตัว Immersive LED Showcase by Samsung ในโถงล็อบบี้หลัก ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการหลอมรวมศิลปะ เทคโนโลยี และแรงบันดาลใจ สร้างบรรยากาศแห่งความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ภายใต้มาตรฐานอาคารระดับโลก LEED Gold และ WELL Platinum

ขณะเดียวกัน “เอ-ญ่า รูฟทอป แอท ดิ เอ็มไพร์” ได้กลายเป็น Global Dining Destination รวมเชฟมิชลินและเชฟชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น “โนบุ แบงค็อก” ร้านโนบุที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลก มอบประสบการณ์อาหารระดับโลกพร้อมวิวพาโนรามาของกรุงเทพฯ

 

 

พันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อการเติบโตยั่งยืน

ความร่วมมือระยะยาวระหว่าง AWC และซัมซุง ไม่ได้หยุดอยู่เพียงการเช่าพื้นที่ แต่คือการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ นวัตกรรม และการเติบโตร่วมกัน

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ AWC กล่าวว่า

“The Empire Reimagined คือการผสานการทำงาน การใช้ชีวิต และแรงบันดาลใจไว้ในที่เดียว ผ่านประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมยกระดับความยั่งยืนร่วมกับพันธมิตรและชุมชน เพื่อผลักดันประเทศไทยสู่จุดหมายปลายทางยั่งยืนระดับโลก”

 

ด้าน นายไมเคิล ฮาริท หัวหน้าคณะกลุ่มธุรกิจคอมเมอร์เชียล AWC เสริมว่า

“นี่ไม่ใช่แค่การออกแบบใหม่ แต่คือการปรับเปลี่ยนเชิงกลยุทธ์ของสถานที่ สู่การเป็นแลนด์มาร์กแห่งยุคที่เชื่อมโยงสุขภาวะ ความคิดสร้างสรรค์ และการทำงานเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์”

ส่วน นายเอส.วาย. ยุน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า

“เราภูมิใจที่ได้ร่วมสร้าง Immersive LED Showcase เพื่อเปลี่ยนช่วงเวลาทุกวันให้กลายเป็นแรงบันดาลใจ สะท้อนการหลอมรวมเทคโนโลยี ศิลปะ และไลฟ์สไตล์ที่แท้จริง”

 

 

ยกระดับ “เอ็มไพร์” สู่แลนด์มาร์กไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพฯ

“The Empire Reimagined” เป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของ AWC ในการสร้าง Lifestyle Destination แบบครบวงจร ที่เชื่อมโยงชีวิตคนเมืองกับนวัตกรรม ศิลปะ และความยั่งยืน นำพา “อาคารเอ็มไพร์” จากสัญลักษณ์ธุรกิจเดิม สู่การเป็น “แลนด์มาร์กแห่งแรงบันดาลใจ” ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง

[อ่าน 55]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“คืนรอยยิ้มสู่โรงเรียน” ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยทรูปลูกปัญญา ผนึกกำลังฟื้นฟูโรงเรียน
“พฤกษา” ชวน อยู่ อย่าง ใหญ่ ที่บางใหญ่! "พลัมคอนโด นิวเวสต์"
อิมแพ็คฯ จัด เพ็ท วาไรตี้ ครั้งที่ 15 “ANNYEONG เพื่อนรักตะลุยเกาหลี”
‘เซ็นทรัลพัฒนา’ เดินหน้าปั้นเซ็นทรัลทั่วประเทศ เป็น Sport & Wellness Destination รับเมกะเทรนด์โลก
อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท เตรียมเปิดตัวโฉมใหม่หลังปิดปรับปรุงครั้งใหญ่
ศุภลักษณ์ อัมพุช ติดอันดับ “ผู้หญิงทรงอิทธิพลแห่งเอเชีย 2025” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved