AWC นำแนวคิด “Hospitality-led” มายกระดับประสบการณ์ในอาคารเอ็มไพร์ โดยเชื่อมโยงการทำงานเข้ากับไลฟ์สไตล์หลากมิติ ทั้ง Co-Living Space และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมห้าดาว ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย ห้องพักผ่อน ห้องเด็ก พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง ไปจนถึงห้องประชุมและเครือข่ายธุรกิจที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน
นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวศูนย์สุขภาพพรีเมียม (Premium Wellness Hub) ที่รวบรวมบริการด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยเน้นการป้องกันและสร้างสมดุลชีวิต ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2569
การเปิดตัว Immersive LED Showcase by Samsung ในโถงล็อบบี้หลัก ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการหลอมรวมศิลปะ เทคโนโลยี และแรงบันดาลใจ สร้างบรรยากาศแห่งความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ภายใต้มาตรฐานอาคารระดับโลก LEED Gold และ WELL Platinum
ขณะเดียวกัน “เอ-ญ่า รูฟทอป แอท ดิ เอ็มไพร์” ได้กลายเป็น Global Dining Destination รวมเชฟมิชลินและเชฟชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น “โนบุ แบงค็อก” ร้านโนบุที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลก มอบประสบการณ์อาหารระดับโลกพร้อมวิวพาโนรามาของกรุงเทพฯ
ความร่วมมือระยะยาวระหว่าง AWC และซัมซุง ไม่ได้หยุดอยู่เพียงการเช่าพื้นที่ แต่คือการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ นวัตกรรม และการเติบโตร่วมกัน
นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ AWC กล่าวว่า
“The Empire Reimagined คือการผสานการทำงาน การใช้ชีวิต และแรงบันดาลใจไว้ในที่เดียว ผ่านประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมยกระดับความยั่งยืนร่วมกับพันธมิตรและชุมชน เพื่อผลักดันประเทศไทยสู่จุดหมายปลายทางยั่งยืนระดับโลก”
ด้าน นายไมเคิล ฮาริท หัวหน้าคณะกลุ่มธุรกิจคอมเมอร์เชียล AWC เสริมว่า
“นี่ไม่ใช่แค่การออกแบบใหม่ แต่คือการปรับเปลี่ยนเชิงกลยุทธ์ของสถานที่ สู่การเป็นแลนด์มาร์กแห่งยุคที่เชื่อมโยงสุขภาวะ ความคิดสร้างสรรค์ และการทำงานเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์”
ส่วน นายเอส.วาย. ยุน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า
“เราภูมิใจที่ได้ร่วมสร้าง Immersive LED Showcase เพื่อเปลี่ยนช่วงเวลาทุกวันให้กลายเป็นแรงบันดาลใจ สะท้อนการหลอมรวมเทคโนโลยี ศิลปะ และไลฟ์สไตล์ที่แท้จริง”
“The Empire Reimagined” เป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของ AWC ในการสร้าง Lifestyle Destination แบบครบวงจร ที่เชื่อมโยงชีวิตคนเมืองกับนวัตกรรม ศิลปะ และความยั่งยืน นำพา “อาคารเอ็มไพร์” จากสัญลักษณ์ธุรกิจเดิม สู่การเป็น “แลนด์มาร์กแห่งแรงบันดาลใจ” ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง