YouTrip บุก BTS สร้างปรากฏการณ์ “เรทดี ไม่มีแต่” จากบิลบอร์ดว่างสู่การเชื่อมต่อทั่วเมือง
10 Oct 2025

 

ปรากฎการณ์ YouTrip ปล่อย “บิลบอร์ดว่าง” ที่สร้างกระแสสงสัยไปทั่วกรุงเทพฯ สู่การเปลี่ยนทั้งเมืองให้เต็มไปด้วยสีสันของ YouTrip วันนี้ YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุลเงินและ Travel Card อันดับ 1 ของไทย ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เดินหน้าสู่เฟส 2 ของแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ บุกยึดรถไฟฟ้า เปลี่ยน “สถานีต่อไป” ให้กลายเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ด้วยการเล่นกับชื่อสถานี BTS เช่น

สถานีช่องนนทรี กลายเป็น “ช่องนนซีแอตเทิล” และ สร้างสีสันบนป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุงด้วย “Emoji” (อิโมจิ) ที่ให้คนทายความหมายเอง สะท้อนการเดินทางที่ไร้ข้อจำกัดด้วย YouTrip และเปลี่ยนการสื่อสารให้เป็นสองทาง (Two-way communication) เพื่อให้ใกล้ชิดกับนักเดินทางมากยิ่งขึ้น

 

 

จากความว่างเปล่า สู่เมืองที่เต็มไปด้วย YouTrip

เฟสแรกของแคมเปญที่เริ่มต้นด้วยบิลบอร์ดเปล่าสร้างกระแสปล่อยป้ายว่างเพราะไม่มีเงื่อนไข แต่วันนี้ YouTrip ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการ “ยึด BTS” ซึ่งเป็นเส้นเลือดหลักของการเดินทางในเมือง เพื่อเล่าเรื่องการเดินทางแบบใหม่ที่ไม่ถูกจำกัดด้วยข้อแม้หรือเงื่อนไขซ่อนใดๆ ผ่านกิมมิคสุดสร้างสรรค์ เช่น การเปลี่ยนชื่อสถานีปลายทางบน BTS ให้สะท้อนจุดหมายปลายทางทั่วโลก พร้อมตอกย้ำแคมเปญหลัก “เรทดี ไม่มีแต่” ที่ให้ผู้ใช้มั่นใจกับอัตราแลกเปลี่ยนสุดคุ้มกว่า 150 สกุลเงิน, ไม่มีค่าธรรมเนียมรูดบัตรต่างประเทศ 2.5% และกดเงินสดต่างประเทศฟรีค่าธรรมเนียม



 

สร้าง Talk of the Town

นอกจาก “ยึด BTS” แล้ว YouTrip ยังสร้างสีสันบนบิลบอร์ดทั่วกรุงด้วย “Emoji” ที่เหมือนจะบอกใบ้ให้คนทายความหมายเอง สะท้อนว่าการเดินทางไม่จำเป็นต้องถูกจำกัด อยู่ที่ว่าเรากล้าออกเดินทางแค่ไหน กิมมิคนี้สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ที่สดใหม่ เข้าถึงง่าย มีเอกลักษณ์ และรับฟัง พร้อมยกระดับประสบการณ์นักเดินทางให้คุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้งส่วนลดโรงแรมและตั๋วเครื่องบินจาก Agoda และ Trip.com, ดีลพิเศษจาก Klook, สิทธิพิเศษสำหรับนักช้อป Don Quijote ที่ญี่ปุ่น ไปจนถึงแพ็กเกจประกันการเดินทางครอบคลุมที่สุด
 


 

ปลดล็อกข้อจำกัด สู่การใช้จ่ายไร้กังวล

แคมเปญนี้ตั้งใจสื่อสารตรงจุดที่นักเดินทางเจอบ่อยที่สุด — ‘ข้อจำกัดและความยุ่งยาก’ ในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศ หรือใช้จ่ายในต่างประเทศ ซึ่งมักสร้างความกังวลให้ผู้ใช้ YouTrip จึงเลือกยืนหยัดในจุดต่าง ด้วยเรทที่คุ้มค่า โปร่งใส และไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง

 

ปลุกแคมเปญสร้างกระแส สู่การสร้างความเชื่อมั่นอย่างยั่งยืน YouTrip ได้พิสูจน์แล้วว่าการตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่เชื่อมโยงกับ Insight ผู้บริโภค สามารถพาแบรนด์ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำ Travel Card อันดับหนึ่งของไทย พร้อมตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในฐานะโซลูชันทางการเงินที่เข้าใจผู้ใช้จริง และช่วยให้ทุกการใช้จ่ายระหว่างเดินทางเป็นเรื่องง่ายและไร้กังวล

[อ่าน 152]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BAM ผนึกกำลังภาคธุรกิจ–การเงิน จัดสัมมนา “BAM SYMPOSIUM : New Era of AMC 2025” เวทีใหญ่สุดแห่งปีของวงการบริหารสินทรัพย์
เศรษฐกิจชะลอไม่สะเทือน “กรุงเทพประกันภัย” มั่นใจกำไรปี 68 ใกล้เคียงปีก่อน เบี้ยรวมแตะ 3.25 หมื่นล้าน
“คืนรอยยิ้มสู่โรงเรียน” ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยทรูปลูกปัญญา ผนึกกำลังฟื้นฟูโรงเรียน
“พฤกษา” ชวน อยู่ อย่าง ใหญ่ ที่บางใหญ่! "พลัมคอนโด นิวเวสต์"
อิมแพ็คฯ จัด เพ็ท วาไรตี้ ครั้งที่ 15 “ANNYEONG เพื่อนรักตะลุยเกาหลี”
‘เซ็นทรัลพัฒนา’ เดินหน้าปั้นเซ็นทรัลทั่วประเทศ เป็น Sport & Wellness Destination รับเมกะเทรนด์โลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved