“เอส” จัดหนักเปิดตัว “est Glow Edition” นวัตกรรมครั้งแรกของโลก น้ำอัดลมสีเรืองแสง 4 รสชาติใหม่ เจาะใจ Gen Z ด้วยแคมเปญ “จ้าเกินเบลอร์”
10 Oct 2025

 

 

 

“เอส” แบรนด์น้ำอัดลมของภูมิภาคเอเชียในเครือไทยเบฟเวอเรจ เดินหน้ารุกตลาดน้ำอัดลมสีต่อเนื่อง ส่งท้ายปี 2568 ด้วยนวัตกรรมสุด “จึ้ง” ครั้งแรกของโลก “est Glow Edition” — น้ำอัดลมสีที่ ส่องไฟแล้วเรืองแสงได้จริง มาพร้อมแคมเปญ “est Gen ซ่า จ้าเกินเบลอร์ (Too Awesome to Dim)” สะท้อนพลังของคนรุ่นใหม่ที่กล้าเป็นตัวเอง สนุก สดใส และมีสีสันในแบบ Gen Z

แคมเปญครั้งนี้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สามย่านมิตรทาวน์ พร้อมพรีเซนเตอร์ “4 หนุ่ม GELBOYS” — นิว ชยภัค, ไปป์ มนธภูมิ, พีเจ มหิดล และ เลออน เซ็ค มาสื่อสารความ “ซ่าจ้า” ของแบรนด์ ผ่านคอนเซปต์ Glow in the Dark ที่โดดเด่นทั้งในผลิตภัณฑ์และภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “แลปจ้า”

 

 

“สุภรณ์ เด่นไพศาล” ชี้ตลาดน้ำสีซบ แต่เอสโตสวน 6% ครองใจเจนซี่ต่อเนื่อง

นางสาว สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เผยว่า  ปัจจุบันตลาดน้ำอัดลมสีมีมูลค่ารวมกว่า 17,391 ล้านบาท แต่ชะลอตัวลง -6% (ข้อมูล NielsenIQ ก.ย. 2567–ส.ค. 2568) ขณะที่ “เอส” กลับเติบโตได้ 6% และเป็นแบรนด์เดียวที่เติบโตเหนือคู่แข่งในตลาด โดยเฉพาะในช่องทาง Modern Trade ที่มีส่วนแบ่งสูงถึง 24.6% (ข้อมูล มิ.ย. 2568)

 

“ความสำเร็จของเอสเกิดจากความหลากหลายของรสชาติและการสื่อสารที่เข้าถึงใจกลุ่ม Gen Z ตลอดมา เรามีรสชาติที่โดดเด่นกว่า 10 สูตร โดยเฉพาะ ‘เอส ลิ้นจี่’, ‘เอส เกรปเบอร์รี่’ และ ‘เอส กามิกาเซ่’ ที่เป็นตัวขับเคลื่อนหลัก” — สุภรณ์ เด่นไพศาล กล่าว

 

 

เปิดตัว 4 รสชาติใหม่สุดว้าว – เรืองแสงได้เมื่อส่องไฟ

est Glow Edition” มาพร้อม 4 รสชาติใหม่ ที่ผสานความอร่อยสดชื่นและความสนุกในแบบฉบับ “Gen ซ่า” ได้แก่

ด้วยเทคโนโลยีการผลิตเฉพาะของเอส ทำให้เกิดการกระจายแสงภายในของเหลว เมื่อส่องไฟจะเกิด “แสงเรือง” สะท้อนความสนุกแบบ Awesome Experience — ครั้งแรกของโลกในตลาดน้ำอัดลม

 

 

กลยุทธ์ “4 จังหวะ” เจาะอินไซด์ Gen Z

คุณ จนัญญา วิจิตรยุทธศาสตร์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า แคมเปญ “est Gen ซ่า จ้าเกินเบลอร์” เดินหน้าอย่างครบวงจรด้วย “4 กลยุทธ์หลัก” ได้แก่

  1. รสชาติใหม่ที่มิกซ์ได้โดนใจ – ผสมผสานผลไม้สุดฮิตให้กลายเป็นรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

  2. สร้างประสบการณ์เรืองแสง (Glow Experience) – ให้ผู้บริโภคได้ดื่ม สนุก และสร้างคอนเทนต์ด้วยตัวเอง

  3. สื่อสารผ่าน 4 พรีเซนเตอร์ GELBOYS – ถ่ายทอดความสด ซ่า และการเป็นตัวเองของคนรุ่นใหม่

  4. คอนเทนต์ 360 องศา – ทั้ง TikTok Challenge, LED Billboard เรืองแสงทั่วกรุง และกิจกรรมอีเวนต์ระดับชาติ

 

อีเวนต์ใหญ่–กิจกรรมทั่วประเทศ จุดพลัง “Gen ซ่า”

นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล้ว เอสยังจัดกิจกรรม “เอส เปิดปฏิบัติการแลปซ่าจ้าเกินเบลอร์” เปิดประสบการณ์ Glow ในงานเปิดตัววันที่ 10 ตุลาคม 2568 พร้อมเดินสายโรดโชว์และกิจกรรม “School Tour” ทั่วประเทศ รวมถึงร่วมงาน Siam Halloween 2025, Monster Music Festival 2025 และรายการวาไรตี้ “GELTY” ที่จะสานต่อความสนุกของ GELBOYS ตลอดปลายปีนี้

 

ตอกย้ำพลังแบรนด์แห่งภูมิภาคเอเชีย

ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เอสได้ขับเคลื่อนแคมเปญระดับภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง ทั้ง

  • Born to be Awesome (2026) – เปิดตัว “ชาอึนอู” และ “โบกี้ไลอ้อน”

  • Awaken Awesome Senses – ใช้ AI วิเคราะห์เสียงสร้างภาพโฆษณา

  • est x Squid Game 2 – แคมเปญ “Dare to Be Awesome”

  • Rise Up Together – ใช้ AI สร้างข้อความกลับหัวบนกระป๋อง
    รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2025 ที่สร้างยอด Engagement กว่า 19 ล้านครั้ง บนโซเชียลมีเดีย

 

“เอส” พร้อมต่อยอดสู่ปี 2569 – เดินหน้าครองใจ Gen Z ต่อเนื่อง

“เราจะยังคงตอกย้ำจุดยืนการเป็นแบรนด์ที่สนับสนุน Passion ของคนรุ่นใหม่ ผ่านการสร้างคอนเทนต์และประสบการณ์ที่สะท้อนตัวตนของ Gen Z เอสเชื่อว่าความสนุก สีสัน และความกล้า จะทำให้แบรนด์เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน”
สุภรณ์ เด่นไพศาล กล่าวทิ้งท้าย


 

[อ่าน 85]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ โชว์ผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 โต 17% เร่งสปีดสู่ “Lifetime Partner 27” ชูสุขภาพ-ดิจิทัล นำทัพสู่ผู้นำตลาดประกัน
ทรูฯ รวมเครือข่าย “One Network” ใหญ่สุดในอาเซียน เดินหน้า “Power Up” ยกระดับศักยภาพ 5G–4G ทั่วไทย
มรภ.สวนสุนันทา จับมือ BASE Playhouse นำร่องใช้ SEEN Assessment เสริมระบบการประเมินผลการเรียนรู้ของบัณฑิต
MUJI ปักหมุด “เซ็นทรัลเวิลด์” เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหญ่สุดในอาเซียน 28 พ.ย.นี้ ดึงคนไทยสัมผัสปรัชญา MUJI ใกล้ชิดยิ่งขึ้น
บุญรอดฯ ตอกย้ำความใส่ใจต่อพนักงาน คว้า 3 รางวัล HR Asia 2025

ลอรีอัล กรุ๊ป เปลี่ยนเครื่องสำอางหมดอายุให้กลายเป็นศิลปะบำบัด ในโครงการ “Beauty Inside Out”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved