NOSE TEA x JUNJI ITO เปิดประตู “คลังสยอง” แห่งรสชาติและศิลปะ ผ่านโปรเจกต์ “The Beauty of Chaos” ที่บางแสน
12 Oct 2025

 

เมื่อ “NOSE TEA” แบรนด์ชาชีสสุดครีเอทีฟ จับมือ “Junji Ito” ปรมาจารย์การ์ตูนสยองขวัญระดับโลก ถ่ายทอด “ความงามท่ามกลางความวุ่นวาย” ผ่านรสชาติใหม่ “วิปครีมชีสวังวน” และ Art Installation สุดหลอน “The Beauty of Chaos” ที่สาขาปั๊มเชลล์ ถนนข้าวหลาม บางแสน พร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์ความหลอน-ความอร่อยได้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้

 

 

“NOSE TEA” #ชาชีสที่จริงใจ ทำถึงอีกแล้ว!! เมื่อโปรเจ็กต์คอลแลปล่าสุดหมุนวนมาเจอกับ “JUNJI ITO” ปรมาจารย์นักวาดการ์ตูนสยองขวัญชื่อดังชาวญี่ปุ่น ที่มีสไตล์การเล่าเรื่องราวที่ผสมผสานระหว่างบรรยากาศสยองขวัญ เข้ากับความแปลกประหลาดที่เหนือธรรมชาติ เมื่อความงามอยู่ท่ามกลางความวุ่นวาย และความสับสน แต่กลับชวนให้คุณมาลิ้มลอง และอยากค้นหา ระหว่างความวังวนและเกลียวคลื่นผ่านงาน Art Installation อย่าง “The Beauty of Chaos” กับความงามที่น่าหลงใหลซุกซ่อนอยู่

 


การตีความโลกแห่งวังวนจากลายเส้นแห่งความสยองขวัญสู่เกลียวคลื่นของรสชาติที่คุณเองก็คาดไม่ถึง เมื่อ ครีมชีสคือลายเซ็นของ “NOSE TEA” เป็นหัวใจดวงสำคัญที่อยู่บนเครื่องดื่มทุกแก้ว ไอเดียตั้งต้นของ “NOSE TEA” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานระดับตำนานอย่าง “Uzumaki” หรือก้นหอยมรณะด้วยเรื่องราวของเมืองที่ต้องคำสาปจากลายเส้น ก้นหอย ที่ค่อยๆ กลืนกินทุกสิ่งอย่างน่าสะพรึงกลัว ภาพของวังวนที่หมุนวนอย่างไม่มีวันจบ นั่นคือไอเดียแรกที่ “NOSE TEA” ตีความการหมุนวนให้ออกมาเป็นรสชาติวิปครีมชีสวังวน
 

วิปครีมชีสท็อปปิ้งไอเดียใหม่จาก “NOSE TEA” ที่จินตนาการมาจาก “JUNJI ITO” ไม่ใช่เพียงลดทอนความเข้มข้น แต่เรากำลังคลี่คลาย รสชาติที่หลายคนคุ้นเคยให้อยู่ในรูป เกลียวคลื่นของความนุ่มฟู เนื้อวิปครีมชีสที่เบาดุจปุยนุ่น จะหมุนเป็นวังวนละมุนลิ้น เหลือไว้เพียงรสชาติความเค็ม มัน นัว อันเป็นเอกลักษณ์ของ “NOSE TEA” ที่จะทำให้คุณหลงใหลอยู่ในวังวนจนต้องวนกลับมาชิมมันอีกครั้ง


คลังสยองของ “The Beauty of Chaos” ยังถูกเติมอารมณ์หลอนกับการ take over สาขาปั๊มเชลล์ ถนนข้าวหลาม ให้มีกลิ่นอาย “JUNJI ITO” แฝงเข้าไป เริ่มตั้งแต่โซนด้านหน้า ถูกวางด้วยบอลลูนหลอนขนาดยักษ์รูปหน้าคน ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง “Hanging Balloons” ที่แค่เห็นก็รู้สึกเหมือนอะไรบางอย่างกำลังจ้องอยู่เหนือหัวพวกคุณอยู่ พร้อมเหล่าสแตนดี้ ตัวละครต่างๆ มาเสิร์ฟความหลอนถึงหน้าประตู ก่อนจะพาทุกคนก้าวเข้าสู่คลังสยองที่แบ่งออกเป็นสามโซนได้แก่

 

 

  • โซนแรกพื้นที่ต้องคำสาปที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านของ “SOICHI” บ้านที่เต็มไปด้วยเรื่องราวหลอนลึกลับ และพิธีกรรมมนต์ดำ พอเริ่มก้าวเข้าข้างในจะเป็น “Living Room” ที่ “SOICHI” ใช้ทำพิธีเล่นของอย่างจริงจัง … เพราะทุกครั้งที่เขาทำพิธี ที่นี่จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป …

 

 

  • โซนที่สองคือ “Classroom of TOMIE – ห้องเรียนที่ไม่มีวันลืมเพราะเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวของ “TOMIE” เริ่มต้นจากที่นี่ — ห้องเรียนธรรมดาที่กลายเป็นจุดจบของเธอ “TOMIE” ถูกฆ่า ก่อนจะถูกเพื่อนๆ ร่วมชั้นนำชิ้นส่วนของเธอไปซ่อนความสยอง เพื่ออำพรางคดี

 

 

  • โซนที่สามคือ “Drive-Thru Graveyard – สุสานที่ยังไม่สงบแม้จะเป็น Drive-Thru แต่บรรยากาศไม่เหมือนที่ไหนอย่างแน่นอน เพราะที่นี่คือ สุสานของผู้ที่ไม่ยอมจากไปง่ายๆ ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องเมืองหลุมศพที่ในเรื่องนั้นคนถูกฝังทั้งเป็น และป้ายหลุมศพผุดขึ้นรอบเมือง เลยเป็นที่มาของคนเป็นกลายเป็นสุสานนั่นเอง บอกเลยว่าหากใครขับรถมารอซื้อเครื่องดื่ม “NOSE TEA” ต้องหลอนอยู่ในวังวนของความสยองผ่านสุสานนี้อย่างแน่นอน

 

 

ความหลอนของคลังสยองยังจัดหนักด้วยกิจกรรม “PIECES OF TOMIE” ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกไปกับการ ค้นหาชิ้นส่วนของเธอ ในห้องเรียนของ NOSE TEA” เพราะมันมีบางสิ่งบางอย่างถูกซุกซ่อนใต้เงามืด เปิดให้ทุกคนหยิบไฟฉายทำภารกิจส่องหาชิ้นส่วนของ “TOMIE” ที่ถูกซ่อนอยู่ทั่วห้อง “NOSE TEA”

 

 

โดยชาว “NOSE TEA” เลิฟเวอร์ และแฟนๆ ของ “JUNJI ITO” สามารถเข้ามาสัมผัสโลกแห่ง “วังวน ความสยองผ่าน เกลียวคลื่นความอร่อยในงาน “The Beauty of Chaos” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2568 ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00น. สาขาปั๊มเชลล์ ถนนข้าวหลาม เพราะ “NOSE TEA” ไม่ได้แค่สร้างท็อปปิ้งใหม่ แต่เรากำลังชวนคุณมาสัมผัสอีกมิติหนึ่งของความอร่อย ที่ดีไซน์มาจากการเปลี่ยนลายเส้นแห่งความสยอง ให้กลายเป็นวังวนแห่งความอร่อย จนคุณลืมไม่ลง!!

 

[อ่าน 335]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
realme จับมือ RICOH IMAGING ยกระดับสมาร์ตโฟนถ่ายภาพแนวสตรีท
ฮอนด้า จัดหนักส่งท้ายปี! แคมเปญ “Honda Pro OH! MY GOOOOOD PLUS+”
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ โชว์ผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 โต 17% เร่งสปีดสู่ “Lifetime Partner 27” ชูสุขภาพ-ดิจิทัล นำทัพสู่ผู้นำตลาดประกัน
“เอส” จัดหนักเปิดตัว “est Glow Edition” นวัตกรรมครั้งแรกของโลก น้ำอัดลมสีเรืองแสง 4 รสชาติใหม่ เจาะใจ Gen Z ด้วยแคมเปญ “จ้าเกินเบลอร์”
ทรูฯ รวมเครือข่าย “One Network” ใหญ่สุดในอาเซียน เดินหน้า “Power Up” ยกระดับศักยภาพ 5G–4G ทั่วไทย
มรภ.สวนสุนันทา จับมือ BASE Playhouse นำร่องใช้ SEEN Assessment เสริมระบบการประเมินผลการเรียนรู้ของบัณฑิต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved