MGC-ASIA ยกทัพยนตรกรรมระดับโลก “MGC-ASIA AUTOFEST 2019”
14 Jun 2019

“เอ็มจีซี-เอเชีย” หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ของไทย แถลงจัดงานใหญ่ประจำปี “MGC-ASIA AUTO FEST 2019” ยกทัพยนตรกรรมระดับโลกหลากหลายแบรนด์ มาจัดแสดงพร้อมจำหน่าย โดย ได้รับเกียรติจาก รัตนา ธรรมชวนวิริยะ และ ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ผู้บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ร่วมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์, อนิสา ชูจันทร์ และ องอาจ อรุณแสงโรจน์ มาร่วมงาน

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า “MGC-ASIA Auto Fest 2019” จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Unbeatable Deal of the Year” โดยร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์, สยามพารากอน และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ไฟแนนเชียล เซอร์วิส หยิบยื่นข้อเสนอดีที่สุดแห่งปี และข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ให้กับลูกค้าที่จองรถในงานและส่งมอบภายในเวลาที่กำหนด

ไฮไลท์ยนตรกรรมที่นำมาจัดแสดงและจำหน่ายในงาน MGC-ASIA Auto Fest 2019

Rolls-Royce 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก สัญลักษณ์แห่งการขับเคลื่อนสุดหรูเหนือระดับ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Reinterpretation of Sapphire” นำรุ่น เรธ (Wraith) ตัวถังสีน้ำเงิน (Midnight Sapphire) ตัดกับห้องโดยสารสีฟ้า (Turchese) มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในไทย รวมถึงรุ่น โกสท์ (Ghost) ตัวถังสีเดียวกัน โดยไฮไลท์วันเปิดตัว ได้ร่วมมือกับ DER MOND แบรนด์จิวเวลรี่ชื่อดัง ที่ได้ตีพิมพ์ใน Year Book ของ โรลส์-รอยซ์ จัดแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ในวันที่ 28 มิถุนายน 2562

Aston Martin

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จัดแสดง แอสตัน มาร์ติน วานเทจ ใหม่, ดีบี11 วี8 และ แรพิด เอส (Rapide S) ทุกคันเป็นสีขาว (White Stone) ลงตัวกับโชว์พิเศษ ‘โขน’ ผสมผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสุดยอดรถสปอร์ตจากอังกฤษได้เป็นอย่างดี โดยเปิดตัวในวันที่ 27 มิถุนายน 2562 และยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์จากแบรนด์สูทระดับโลก “Benson & Clegg” พร้อมแคมเปญพิเศษมากมาย

Maserati

มาเซราติ มาพร้อมไฮไลท์ เลอวานเต้ รุ่นพิเศษ “Nerrissimo Edition” เอสยูวีหรูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มไฮ-ลักชัวรี่ เซ็กเมนท์ โดดเด่นด้วยสีโทนดำทั้งภายนอก และห้องโดยสาร พร้อมแคมเปญพิเศษ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมดูดวงกับหมอดูชื่อดังของไทย

Azimut Yachts

อะซิมุท ผู้ผลิตเรือยอชท์สุดหรูจากประเทศอิตาลี ฉลองครบรอบ 50 ปี เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจ สามารถจับจองเรือยอชท์ในฝัน อะซิมุท Atlantis 43 เรือยอชท์ sport cruiser ได้ในราคาพิเศษ

BMW

มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ จัดเต็มกับยนตรกรรมพรีเมียมรุ่นล่าสุด The 8, X7 หรือ Z4 พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น พร้อมให้สัมผัสยนตรกรรมระดับผู้นำของบีเอ็มดับเบิลยู ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยได้รับเลือกให้เป็น mobility partner ในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่ 34 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ พร้อมแคมเปญสุดพิเศษให้ทุกท่านได้จับจองในจำนวนจำกัด ซีรีส์ 5 รุ่น 530e Highline เริ่มต้นที่ 2.85 ล้านบาท และซีรีส์ 7 รุ่น 740Le xDrive Pure Excellence 4.49 ล้านบาท

MINI

ฉลองครบรอบ 60 ปี กับธีม “60 Years Born To Drive” เพื่อเน้นย้ำรถมินิที่มีต้นกำเนิดในปี 1959 และสร้างชื่อให้กับตัวเองจากสนามแข่งสุดโหดที่มอนติคาโล จัดแสดง MINI Hatch สวมชุดแต่ง John Cooper Works, MINI Oxford Edition และอื่นๆ พร้อมกิจกรรม ‘MINI BORN TO DRIVE BY MILLENNIUM AUTO’ ในรูปแบบ E-Racing

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดแสดง “BMW Motorrad” ที่เอาใจสิงห์มอเตอร์ไซค์ ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น รวมถึง “Summit Honda” รถญี่ปุ่นแบรนด์เดียวในงานนี้ ที่จัดแสดง ณ สยามเซ็นเตอร์ ตลอดจน “Zupercar” ขีดสุดแห่งความหรูหรา ในราคาไม่เกินเอื้อม กับหลากหลายยนตรกรรมอัลตราลักชัวรี่มือสองในเครือ

“MGC-ASIA AUTO FEST 2019” มหกรรมยานยนต์ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ รวบรวมยนตรกรรมชั้นนำในเครือ มาให้ลูกค้าได้จับจองพร้อมข้อเสนอที่สุดแห่งปี อาทิ ทริปล่องเรือยอชท์ อะซิมุท แบบส่วนตัว มูลค่า 120,000 บาท (เฉพาะ โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน และ มาเซราติ) หรือแบบหมู่คณะ (เฉพาะซัมมิท ฮอนด้า)

รวมถึงแคมเปญจาก “ธนาคารไทยพาณิชย์” กับอัตราดอกเบี้ย 1.59% เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 450,000 บาท หรือ คะแนนสะสม SCB Rewards สูงสุด 1,000,000 คะแนน และใช้คะแนน SCB Rewards ทุก 10,000 คะแนน แลกเป็นเครดิตเงินคืน 10%

ขณะที่ “สมาชิก Platinum M Card ของสยามพารากอน” ได้สิทธิ์ลุ้นรับเอ็กซ์คลูซีฟทริปที่มหานครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน 3 วัน 2 คืน ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ที่พักระดับ 5 ดาว พร้อมอาหารระดับ มิชลินสตาร์

แล้วพบกันในวันที่ 27 มิถุนายน-2 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0-2931-8899 และ www.mgc-asia.com/autofest2019

[อ่าน 1,348]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ
พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
‘กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์’ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
เพาะพันธุ์ปัญญาแคมป์ รุ่นปี 2567 เพิ่มความเข้มข้นในทุกมิติ มุ่งสร้างการเรียนรู้การทำธุรกิจเสมือนจริง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved