ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 มอบเงินบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ
17 Jun 2019

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และไอเอ็มจี (ประเทศไทย) นำโดย มิสวินนี่ เฮง รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ร่วมมอบเงินบริจาคจากการประมูลของรักของหวงจากนักกอล์ฟระดับโลก ในกิจกรรมเพื่อการกุศล “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ แชริตี้ ไนท์ 2019” จำนวน 1,320,000 บาท มอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ

โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณนายแพทย์พิศิษฐ์ จิรวงศ์ กรรมการและรองผู้จัดการศิริราชมูลนิธิ เป็นผู้แทนรับมอบเงินบริจาค ณ อาคารมหิดลบำเพ็ญ ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช โดยเงินบริจาคจะถูกนำไปใช้ในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์และให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ กีฬากอล์ฟ นักกีฬา และผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่มีส่วนช่วยทำให้การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ แชริตี้ ไนท์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่เราจัดขึ้นต่อเนื่องควบคู่กับทัวร์นาเมนต์ สำหรับปีนี้ ได้นำเงินบริจาคมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ต่อไป ซึ่งฮอนด้ามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้”

สำหรับ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ แชริตี้ ไนท์ 2019” จัดขึ้นวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี พัทยา โดยมีนักกอล์ฟหญิงระดับโลกนำของรักของหวงเข้าร่วมประมูล ได้แก่ “จอร์เจีย ฮอลล์” จากอังกฤษ กับธงพร้อมลายเซ็นจาก Ricoh Women’s British Open, “บรู๊ค เฮนเดอร์สัน” จากแคนาดา กับเสื้อพร้อมลายเซ็นจาก Marathon Classic presented by Owens Corning and O-I, “ลีเดีย โค” จากนิวซีแลนด์ “โปรโม โมรียา และ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล” กับเวดจ์พร้อมลายเซ็น

นอกจากนี้ ยังมีเสื้อและธงของทัวร์นาเมนต์ปี 2018 พร้อมลายเซ็น และถุงกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ 2019 พร้อมลายเซ็นของเหล่าโปรกอล์ฟหญิงระดับโลกอีกด้วย

[อ่าน 948]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มินนี่ ปรากฏโฉมเป็นนางสงกรานต์มโหธรเทวีครั้งแรกในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
กลุ่มเซ็นทรัล เข้าซื้ออาคารหรู ที่ตั้งของ “ห้างคาเดเว” ณ กรุงเบอร์ลิน
“จีน” ขึ้นแท่น 1 ใน 5 ประเทศที่คนไทยเดินทางมากที่สุดช่วงสงกรานต์ หลังไม่ต้องทำวีซ่า
ฮอนด้า แจกจริง! “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” กว่า 13 ล้าน
กลับบ้านรอบนี้ ชาร์จ DC หน่วยละ 4 บาท!!
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คว้า 2 รางวัลสุดยอดแอปพลิเคชัน เสริมการให้บริการให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ชูโครงการ‘สีลมเอจ’ มิกซ์ยูสต้นแบบการให้บริการสมัยใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved