
อีกครั้งที่ Heinz (ไฮนซ์) แบรนด์ซอสมะเขือเทศระดับโลก สร้างสีสันใหม่ๆ ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนสุดหลอน ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Heinzloween ส่งไฮนซ์หมดอายุ.. สู่สุคติ” ชวนทุกคนกลับไปเช็ค ‘ความหลอน’ ที่ซ่อนอยู่ในบ้าน.. นั่นก็คือ ‘ซอสหมดอายุ’ ที่ยังสิงสถิตอยู่ในครัว ไม่ว่าจะเป็น อาถรรพ์ในตู้เย็น หรือ เฝ้าวนเวียนบนโต๊ะอาหาร ไม่ยอมไปเกิดใหม่ ซึ่งมาจาก Insight จริงของผู้บริโภคชาวไทยและเอเชีย ที่หลายคน “ชอบเก็บซอสไว้ในบ้าน นานจนลืม” โดยเฉพาะซอสมะเขือเทศ ซึ่งมักถูกเข้าใจผิดว่า “อยู่ในตู้เย็น=เป็นอมตะ” แต่ในความเป็นจริง “ซอสมะเขือเทศ Heinz ซึ่งทำจากมะเขือเทศแท้ ไม่ใส่สารกันเสีย จึงมีวันหมดอายุ หลังเปิดรับประทานแล้ว” แต่แทนที่จะสื่อสารตรงๆ แบบเดิมๆ Heinz จึงใช้โอกาสช่วงเทศกาลหลอน มาพลิกมุมมอง เรื่องการหมดอายุขัย สิงสถิต หลอนในบ้าน กลายเป็นเรื่องสนุกๆ โดนใจชาวไทยที่ชอบเรื่องผีๆ
นอกจากเล่นกับคอนเซปต์ฮาโลวีนได้อย่างลงตัว แคมเปญนี้ยังสะท้อนแนวคิดหลักของแบรนด์ Heinz ที่ให้ความสำคัญกับ “คุณภาพ รสชาติ และความปลอดภัยในการบริโภค” โดยตั้งใจชี้ให้เห็นว่า ซอส Heinz จะเป็นซอสคุณภาพที่ผลิตจากมะเขือเทศแท้ 100% ทำให้ Heinz มีวันหมดอายุ และ การเก็บรักษาที่ถูกต้อง รวมถึงยึดมั่นในการสื่อสารอย่างจริงใจ อยากให้เกิดการตรวจสอบวันหมดอายุ เพราะอยากให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสซอสที่ “สดใหม่ อร่อย และ ปลอดภัย” อยู่เสมอ ผ่านมุมมองของ คุณกิตตินัย วิพุทธิกุล (ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Heinz Thailand)

Heinz จึงชวนผู้บริโภคทั่วประเทศมาร่วมกัน “ ส่งไฮนซ์หมดอายุ.. สู่สุคติ” พร้อมเสนอวิธีต่างๆ ที่จะทำให้ซอสสุดเลิฟที่หมดอายุแล้ว ได้ไปเกิดใหม่.. ในรูปแบบประโยชน์ใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การนำไปรดน้ำต้นไม้เป็นปุ๋ย ขัดหม้อกระทะ และอื่นๆ มากมาย
มาเช็คซอส Heinz ในบ้านของตัวเอง และแชร์ภาพ หรือ เรื่องราวซอส “ไฮนซ์หลอนหมดอายุ” ของคุณ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Heinzloween ที่สร้างความหลอน และ ความเลิฟในเวลาเดียวกัน
ส่งไฮนซ์หมดอายุ.. สุ่สุคติ แล้วอย่าลืมเปลี่ยนซอส Heinz ขวดใหม่ เพื่ออร่อยกับรสชาติซอสสุดโปรดได้แบบไม่กลัวหลอน!





