
กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผู้นำธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจรและค้าปลีกของไทย เดินหน้าเร่งเครื่องกลยุทธ์การตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2568 ภายใต้แนวคิด “สินค้าเพื่อคนทุกช่วงวัย” (Products for Every Generation) ตอกย้ำจุดแข็งขององค์กรที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ในเครือทั้งสินค้าใหม่และแบรนด์เรือธง ผ่านพลังของพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังหลากวัย หลากคาแรกเตอร์ เพื่อสื่อสารเข้าถึงผู้บริโภคทุกเจเนอเรชันอย่างตรงใจ

ภายใต้การนำของ นายอัศวิน – นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์จาก 4 แบรนด์ดังในเครือ ได้แก่
PROMISE (พรอมิส) แชมพูและครีมนวดผม ดึงพลังสดใสของ “ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา” ถ่ายทอดความมั่นใจและผมสวยแข็งแรงสำหรับสาวยุคใหม่
FACIZ (เฟซิส) สกินแคร์สาย Skin Intelligence ได้ “เบสท์ – รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ถ่ายทอดแนวคิด “ล้างบำรุง 1 STEP ก็ BEST แล้ว” ตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องการความรวดเร็วและเห็นผลจริง
AIGIS (เอจิส) ผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์พรีเมียม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” ตัวแทนของความงามเหนือกาลเวลา พร้อม 2 สูตรใหม่สำหรับทุกสภาพผิว
TASTO (เทสโต) มันฝรั่งทอดกรอบขวัญใจคนไทย ดึง “เอม สรรเพชญ์ คุณากร” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ถ่ายทอดภาพลักษณ์สนุก ทันสมัย ผ่านนวัตกรรม Tasto Signature Potato Inclusion Crisps

กลยุทธ์การตลาดครั้งนี้ไม่เพียงสร้างการรับรู้ให้แบรนด์น้องใหม่อย่าง PROMISE, FACIZ และ AIGIS แต่ยังช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งให้ “TASTO” ครองตำแหน่ง Top of Mind ในตลาดมันฝรั่งทอดกรอบของไทยอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ปี
บรรยากาศภายในสำนักงานใหญ่เต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อเหล่าพรีเซ็นเตอร์จากทุกแบรนด์เข้าพบผู้บริหารระดับสูง สะท้อนการทำงานเชิงรุกของบีเจซี บิ๊กซี ที่ให้ความสำคัญกับการฟัง “เสียงของผู้บริโภคจริง” ผ่านตัวแทนคนดังที่ใกล้ชิดกลุ่มเป้าหมายในแต่ละเจนฯ และสามารถสื่อสารแรงบันดาลใจได้อย่างทรงพลัง

นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล กล่าวทิ้งท้ายว่า
“ยุคนี้ผู้บริโภคไม่ได้มองหาสินค้าที่แค่ดี แต่ต้อง ‘ใช่’ สำหรับตัวเอง เราเชื่อว่าพลังของคนดัง คาแรกเตอร์ และคุณค่าที่สอดคล้องกับสินค้า จะช่วยให้แบรนด์เข้าถึงทุกเจนฯ ได้อย่างจริงใจและยั่งยืน นี่คือการเติมคุณค่าให้ชีวิตคนไทย ผ่านสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ และเข้าถึงได้สำหรับทุกคน”





