เลิศ โกบอล กรุ๊ป ร่วมกับสมาคมการค้าส่งเสริมธุรกิจไทย-จีน
19 Jun 2019

Lert Global Group  ร่วมกับ สมาคมการค้าส่งเสริมธุรกิจไทย-จีน นำผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมออกงานแสดงสินค้าระดับโลกที่ประเทศจีน ในงาน  China Beauty Expo ครั้งที่ 24 ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทั่วโลกเข้าร่วมออกบูธกว่า 3,500 แบรนด์ ทั่วโลก จัดขึ้นที่ Shanghai New International Expo Centre(SNIEC) มหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

 

 

สุวัฒน์ รักทองสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัทเลิศ โกบอล กรุ๊ป เปิดเผยว่า Lert Global Group  เราเป็นผู้นำ Short Cut การตลาดจีนอันดับต้นๆของไทย เราวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสินค้าไทยไปเปิดตลาดในประเทศจีน เลิศ โกบอล กรุ๊ป ร่วมกับสมาคมการค้าส่งเสริมธุรกิจไทย-จีน นำผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมออกงานแสดงสินค้าระดับโลกที่ประเทศจีนอย่างงาน  China Beauty Expo ครั้งที่ 24 ซึ่งเป็นงานจัดแสดงสินค้าด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนและเอเชีย และยังเป็นงานที่ติด Top 3 ระดับโลกที่ผู้คนให้ความสนใจ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทั่วโลกเข้าร่วมออกบูธกว่า 3,500 แบรนด์ จาก 40 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับผู้ประกอบการไทยที่สามารถนำสินค้าเข้าสู่ตลาดจีน

 

 

งาน China Beauty Expo ครั้งที่ 24 ครั้งนี้ถือว่าเป็นปีที่พิเศษที่สุดของประเทศไทยในปี 2019 เนื่องจากประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นประเทศเกียรติยศ (Country of Honor) เป็นปีแรก และได้รับความสนใจเป็นพิเศษ  นอกจากนี้แบรนด์สินค้ากลุ่มความงามของไทยยังได้รับมอบรางวัล Thai Famous Award เพื่อแสดงว่าแบรนด์ไทยมีศักยภาพ ได้รับความนิยม และความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคจีนอีกด้วย การที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็น Country of Honor จะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนเป็นพิเศษ แสดงให้เห็นว่าทางผู้จัดงานและประเทศจีนนั้นได้เล็งเห็นในศักยภาพและการเติบโตอย่างรวดเร็วของสินค้าความงาม Beauty ของไทยในตลาดจีน ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผู้ประกอบการไทยอีกด้วย

 

ทั้งนี้ บริษัท Lert Global Group เป็นที่ปรึกษาวางแผนกลยุทธ์การตลาดจีน ที่นำโดย คุณสุวัฒน์ รักทองสุข CEO ของ Lert Global Group คือหนึ่งใน Strategy Planner and Organizer ที่เป็นผู้เชื่อมโยงทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการไทยและผู้บริโภคชาวจีนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้ช่วยจัดกิจกรรมต่างๆภายในงาน และผู้ประกอบการไทยเองก็ได้เรียกเสียงชื่นชมจากผู้บริโภคชาวจีนและผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเชิญดาราดังขวัญใจชาวจีน อย่าง มีน พีรวิชญ์, และเซ้นต์ ศุภพงษ์ จากแบรนด์ BK ที่ทำเอาHall ครึกครื้นอย่างมาก และยังมี หมาก ปริญ และ ออม สุชา จากแบรนด์ KiSAA มาร่วมกิจกรรมในงานครั้งนี้ด้วย

 

นอกจากนี้ผู้ประกอบการไทยยังได้รับการสนับสนุนสมาคมการค้าส่งเสริมธุรกิจไทย-จีน และสมาคมส่งเสริมการค้าเอเชียอาคเนย์ นำโดยคุณพิษณุ เหรียญมหาสาร นายกสมาคมฯ รับมอบโล่ประเทศเกียรติยศ (Country of Honor) ยังมีตัวแทนผู้ประกอบการไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในประเทศจีน อย่างเช่น Mistine, Snail White และแบรนด์น้องใหม่อย่าง BSC, Fresh Dose, DENTISTE’ และอีกมากมาย ได้เข้าร่วมงานเปิดตัว China Beauty Expo ครั้งที่ 24 ณ มหานครเชียงไฮ้ครั้งนี้ด้วย และยังมีการมอบรางวัล Thai Famous Award ให้กับแบรนด์ไทยที่มีศักยภาพและมีความโดดเด่นในด้านต่างๆ ภายใต้ Thai Famous Concept โดยเจ้าภาพผู้จัดงาน CBE ร่วมกับสมาคมการค้าส่งเสริมธุรกิจไทย-จีน และสมาคมส่งเสริมการค้าเอเชียอาคเนย์ เพื่อเป็นการการันตีถึงความนิยมและเป็นที่ยอมรับในตลาดจีน ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นถือได้ว่ามีความน่าสนใจและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน อาทิ  ผลิตภัณฑ์ด้านการบำรุงผิวพรรณ ด้านสปา ด้านสุขอนามัยในช่องปาก ด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มบิวตี้รูปแบบใหม่ ด้านแผ่นมาร์ก เป็นต้น ผลตอบรับจากทั้งชาวจีนเองและเสียงจากผู้ประกอบการไทยที่มาร่วมงานนั้นถือว่าดีเกินคาด ผู้ประกอบการต่างเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มมากสำหรับงานนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในแบบงานที่ทำให้เห็นเทรนด์บิ้วตี้ใหม่ๆ, ได้รู้จักผู้บริโภคชาวจีน, พบปะคู่ค้าธุรกิจชาวจีน และรับรู้ความต้องการของตลาด และยินดีที่จะมาร่วมงานในปีหน้าอย่างแน่นอน

[อ่าน 1,085]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พิเศษ ใช้บัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ซื้อ McDonald's จ่ายเพียง 9 บาท
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
เปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved