“เซ้นส์ มอร์” ผนึก “ช้อปปี้” ปั้นโมเดล Sportainmerce ดึงคนไทยเชียร์เจ้าซีเกมส์ ลุ้นโชคกว่า 35 ล้าน
03 Nov 2025

 

ในปีที่ประเทศไทยกลับมาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 หลังห่างหายกว่า 18 ปี “เซ้นส์ มอร์ คอร์ปอเรชั่น” ค่ายเอ็นเตอร์เทนเมนต์ลูกผสมสายกีฬา  นำโดย วราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผนึกกำลังกับ “ช้อปปี้ ประเทศไทย” ยักษ์ใหญ่แห่งอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “เชียร์เจ้าซีเกมส์ รับโชคแจก 35 ล้าน

 

 

ถือเป็นครั้งแรกของไทยที่ผสมผสานพลัง Sport + Entertainment + E-commerce ภายใต้โมเดล “Sportainmerce” เพื่อสร้างปรากฏการณ์เชียร์กีฬาในยุคดิจิทัลให้เข้าถึงคนทั่วโลก

 

 

พลิกเกมเชียร์กีฬา สู่แพลตฟอร์มออนไลน์ระดับโลก

แคมเปญ “เชียร์เจ้าซีเกมส์ รับโชคแจก 35 ล้าน” เปิดโอกาสให้แฟนกีฬาทั้งในและต่างประเทศร่วมส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาผ่านการซื้อ E-Wallpaper 11 ลาย จาก 11 ประเทศผู้เข้าแข่งขัน ผ่านแอปและเว็บไซต์ Shopee ระหว่างวันที่ 3 พฤศจิกายน – 19 ธันวาคม 2568


ทุกการซื้อ 1 ลาย (ราคา 10 บาท) จะได้รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 35 ล้านบาท ครอบคลุมทองคำ รถยนต์ Mitsubishi, รถจักรยานยนต์ Yamaha, โทรศัพท์ Samsung, เครื่องปรับอากาศ Daikin และนาฬิกา Orient รวมกว่า 459 รางวัล

 

 

“นี่คือครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่การเชียร์กีฬาผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสามารถเปิดให้แฟน ๆ ทั่วโลกมีส่วนร่วมได้จริง” วราวุธกล่าว “เราต้องการให้ทุกการเชียร์มีพลัง มีความสนุก และมอบโอกาสลุ้นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย”

 

จับรางวัลทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท

ผู้ที่ร่วมกิจกรรมจะได้ลุ้นจับรางวัลรายสัปดาห์ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท และจับรางวัลใหญ่ในวันที่ 15 มกราคม 2569 โดยประกาศผลวันที่ 21 มกราคม 2569 ผ่านช่องทางออนไลน์ของ ZENSE MORE และ Shopee รวมถึงในรายการ “รู้หน้าไม่รู้ใคร” วันที่ 24 มกราคม 2569

จุดแข็งของ ZENSE MORE ในฐานะผู้สร้างคอนเทนต์กีฬาและความบันเทิง ผนวกกับฐานผู้ใช้มหาศาลของ Shopee ทำให้แคมเปญนี้เป็นมากกว่าการตลาดเชิงกิจกรรม แต่คือ “การเปิดประตูให้กีฬาไทยก้าวสู่โลกดิจิทัลเต็มรูปแบบ” และยังถือเป็น “การจับรางวัลมูลค่ารวมสูงสุดในประวัติศาสตร์ประเทศไทย”

 

 

Shopee เสริมพลัง Sportainment สู่ฐานลูกค้าทั่วไทย

ด้าน คงกฤช ล้อเลิศรัตนะ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า Shopee มุ่งสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เชื่อมโยงผู้บริโภคกับกิจกรรมทางสังคมและวัฒนธรรม
“การร่วมมือกับ ZENSE MORE ครั้งนี้ คือการใช้พลังของอีคอมเมิร์ซเชื่อมคนไทยให้กลับมาสนุกกับการเชียร์กีฬาอีกครั้ง ผ่านช่องทางที่เข้าถึงง่าย สะดวก และปลอดภัย”

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆ ผ่านแอป Shopee โดยเข้าไปที่ Home Square โลโก้ SEA GAMES เพื่อเลือกซื้อ E-Wallpaper ของประเทศที่ต้องการเชียร์

 

 

ขับเคลื่อน Soft Power กีฬาไทย สู่สายตาโลก

“เชียร์เจ้าซีเกมส์ รับโชคแจก 35 ล้าน” ไม่เพียงเป็นแคมเปญทางการตลาด แต่ยังสะท้อนบทบาทใหม่ของไทยในฐานะเจ้าภาพซีเกมส์ ที่พร้อมใช้พลังของ Sport และ Digital Economy ขับเคลื่อน Soft Power สู่ระดับนานาชาติ


กิจกรรมนี้จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการ “ปลุกเชียร์กีฬาด้วยพลังดิจิทัล” ครั้งสำคัญ ที่ผสานความร่วมมือจากภาคเอกชนเพื่อยกระดับประสบการณ์กีฬาของคนไทยและอาเซียน

[อ่าน 150]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ไชยชนก” นำทัพ ดีอี จับมือ Google Cloud เสิร์ฟ Google AI Pro ให้นักศึกษาใช้ฟรี!
ไทยยูเนี่ยน โกยรายได้ไตรมาส 3/2568 แตะ 3.4 หมื่นลบ. รับกำไรสุทธิปรับปรุง 1,516 ลบ.
คอลแลบข้ามวงการ! จระเข้ คอร์ปอเรชั่น แท็กทีม Renim Project เปลี่ยน “กาวยาแนว” เป็นงานอาร์ตสุดไวรัล
กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ผนึกทรู คอร์ปอเรชั่น เสริมแกร่งมาตรการดูแลความปลอดภัยเชิงรุก
ทีทีบี ผนึก แสนสิริ ออก “สินเชื่อบ้านรักษ์โลก” ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.75% ต่อปี
NetApp นำร่องนวัตกรรมใหม่ ผสานระบบตรวจจับการละเมิดข้อมูลในอุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูลระดับองค์กร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved