เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
05 Nov 2025

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เดินหน้ายกระดับเพิ่มประสบการณ์ลูกค้า พลิกโฉมแอปพลิเคชัน GEN 365 ปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ทั้งการจัดการกรมธรรม์ สิทธิพิเศษ และบริการด้านประกันที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างคล่องตัว ตอกย้ำกลยุทธ์การขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรมดิจิทัล สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดและอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงชีวิต

 

 

ช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า

ในปีนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มุ่งดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์หลัก Lifetime Partner 27: Driving Excellence อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาเครื่องมือและกระบวนการทำงานในทุกมิติ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความสะดวก รวดเร็ว และความใส่ใจในทุกขั้นตอนของการบริการ

 

ล่าสุดได้อัปเกรดเครื่องมือสำคัญอย่างแอปพลิเคชัน GEN 365 ให้เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพและครบวงจรมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ให้ความสำคัญกับความง่าย ความรวดเร็ว และการบริการที่ครบจบในช่องทางเดียว โดยการพัฒนาในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดการทุกเรื่องประกันได้ด้วยตนเองอย่างคล่องตัว ตั้งแต่ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ยื่นเคลม ไปจนถึงรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำบทบาทของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมดิจิทัล ที่พร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงชีวิตอย่างแท้จริง

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ในแอปพลิเคชัน GEN 365 เริ่มจาก New Home การดีไซน์หน้าแอปพลิเคชันใหม่ที่จัดวางเมนูให้เข้าถึงง่าย ใช้งานได้อย่างราบรื่น และเป็นมิตรกับผู้ใช้มากกว่าเดิม เสริมด้วย In-App New Reminder ระบบแจ้งเตือน ที่ช่วยอัปเดตข้อมูลสำคัญแบบเรียลไทม์ ทั้งสถานะการเคลม วันครบกำหนดชำระเบี้ย และวันหมดอายุของคะแนนสะสม เพื่อให้ลูกค้าไม่พลาดทุกขั้นตอนสำคัญในการดูแลกรมธรรม์ของตนเอง

นอกจากนี้ ยังมี Personalization & Segmentation ระบบการสื่อสารแบบเฉพาะบุคคลที่ผสานเทคโนโลยี AI วิเคราะห์พฤติกรรมและความสนใจของลูกค้า เพื่อคัดสรรสิทธิประโยชน์และข้อมูลที่ตรงใจได้อย่างแม่นยำ พร้อมด้วย Earn & Burn Points ระบบสะสมคะแนนที่เปิดโอกาสให้ลูกค้ารับคะแนนจากกิจกรรมภายในแอป เช่น การยื่นเคลมออนไลน์หรือดาวน์โหลดเอกสารภาษี และสามารถนำคะแนนไปแลกรับของรางวัลหรือสิทธิพิเศษจากพันธมิตรได้อย่างสะดวก เพื่อให้ลูกค้าไม่พลาดทุกโอกาสในการใช้สิทธิ์อย่างคุ้มค่า ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ GEN 365 เป็นมากกว่าแอปพลิเคชันด้านประกันภัย แต่เป็นผู้ช่วยดิจิทัลที่เข้าใจลูกค้าและอยู่เคียงข้างในทุกช่วงชีวิตอย่างแท้จริง

 

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GEN 365 คลิก https://generali-th.onelink.me/u0GI/hfu8rja0 ใช้งานฟรีทั้งในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เพื่อไม่พลาดกับสิทธิพิเศษและบริการดีๆ จากเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์

[อ่าน 61]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
บี.กริม เพาเวอร์ คว้า 3 รางวัล จากงาน IAA Awards 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจ สร้างความเชื่อมั่นในตลาดทุนไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved