เอไอเอ และ สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขยายความร่วมมือต่อจนถึงปี 2575
05 Nov 2025
  • การขยายความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสององค์กรยาวนานเกือบสองทศวรรษ ถือเป็นหนึ่งในความร่วมมือกับสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์
  • เอไอเอ จะกลายเป็นพันธมิตรด้านการฝึกซ้อมระดับโลกของสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งแต่กรกฎาคม 2570 เป็นต้นไป

 

กลุ่มบริษัทเอไอเอ (“บริษัท”) ประกาศขยายความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (“สเปอร์ส” หรือ “สโมสร”) โดยเอไอเอ จะกลายเป็นพันธมิตรด้านการฝึกซ้อมระดับโลกของสโมสร ตั้งแต่กรกฎาคม 2570 จนถึงมิถุนายน 2575

 

โดยเอไอเอ จะเปลี่ยนบทบาทเป็นพันธมิตรด้านการฝึกซ้อมระดับโลกของสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  ตั้งแต่กรกฎาคม 2570 เป็นต้นไป ซึ่งโลโก้ของเอไอเอ จะปรากฏอยู่บนชุดฝึกซ้อมของนักเตะสเปอร์สทุกคน รวมถึงชุดของทีมโค้ชด้วย นอกจากนี้ แบรนด์เอไอเอ จะยังคงปรากฏบนป้าย LED ภายในสนามท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม และแคมเปญต่าง ๆ ของเอไอเอ จะครอบคลุมทั้งทีมนักเตะชายและหญิงของสโมสร สำหรับความร่วมมือในฐานะพันธมิตรด้านการฝึกซ้อมระดับโลกนี้ ถือเป็นการตอกย้ำพันธกิจร่วมกันของเอไอเอ และสโมสร ในการส่งเสริมด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน

 

นับตั้งแต่เริ่มต้นความร่วมมือในปี  2556 เอไอเอ และสโมสร ได้ร่วมกันสร้างความสำเร็จครั้งสำคัญทั้งในและนอกสนามแข่งขัน ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา สโมสรมีการเติบโตอย่างโดดเด่นในระดับโลก รวมถึงการเปิดสนามแข่งขันแห่งใหม่ที่ทันสมัย พร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และในช่วงเวลาเดียวกันนี้ แบรนด์เอไอเอ ได้ถูกปรากฏอยู่บนหน้าอกเสื้อแข่งขันของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ผู้คนทั่วโลกนับพันล้านต่างได้เห็นแบรนด์เอไอเอ ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ประกันชีวิตชั้นนำในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลกได้อย่างมั่นคง

 

จนถึงปัจจุบัน มีเยาวชนมากกว่า 175,000 คนทั่วเอเชียเข้าร่วมฟุตบอลคลินิกของเอไอเอ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงและดำเนินการโดยทีมโค้ชจากสเปอร์ส ภายใต้ความร่วมมือที่ขยายออกไปนี้ เอไอเอ และสเปอร์สจะยังคงเดินหน้าสร้างการมีส่วนร่วมกับสาธารณชนในวงกว้าง ผ่านกิจกรรมด้านการฝึกซ้อม ด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีในภูมิภาคเอเชีย ทั้งนี้ ในปี 2565 เอไอเอได้เปิดตัวพันธกิจ AIA One Billion (AOB) โดยมีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนกว่าพันล้านคนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ภายในปี 2573 จวบจนปัจจุบัน พันธกิจดังกล่าวสามารถเข้าถึงผู้คนได้มากกว่าครึ่งพันล้านคนแล้ว และความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับสเปอร์สจะมีบทบาทสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของพันธกิจนี้

 

นายสจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า

“เอไอเอ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมืออันแข็งแกร่งกับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปจนถึงปี 2575 ความเปลี่ยนแปลงในรูปแบบความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นร่วมกันของเราต่อพลังของกีฬาที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คน ส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น และพัฒนาตนเองได้อย่างต่อเนื่อง เอเชียเป็นภูมิภาคที่มีฐานแฟนบอลพรีเมียร์ลีกมากที่สุด และเมื่อเราก้าวเข้าสู่บทใหม่ของความร่วมมือ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต่อยอดจากความสำเร็จที่ผ่านมา พร้อมทั้งริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ที่จะช่วยส่งเสริมให้ผู้คนทั่วเอเชียมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

 

“ความมุ่งมั่นของเอไอเอ ในการพัฒนาโครงการฝึกซ้อมที่มีมาตรฐานระดับแนวหน้า สะท้อนถึงหลักการเดียวกันกับที่สโมสรยึดถือ อันประกอบด้วยการทำงานเป็นทีม การพัฒนาตนเอง และมุ่งเน้นความเป็นเลิศ ซึ่งเอไอเอ ยังคงสร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยการครองอันดับหนึ่งของโลกในการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีสมาชิกล้านเหรียญโต๊ะกลม (Million Dollar Round Table: MDRT) มากที่สุดติดต่อกันถึง 11 ปี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการฝึกอบรมคือรากฐานแห่งความสำเร็จของพลังตัวแทนมืออาชีพของเรา ซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาและหล่อหลอมบุคลากรที่มีคุณภาพที่สุดในอุตสาหกรรมนี้”

 

นายไรอัน นอรีส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่า

“ตลอดระยะเวลาอันยาวนานของความร่วมมือระหว่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และเอไอเอ เราได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ ทั้งสองแบรนด์ต่างเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมกับแบ่งปันช่วงเวลาอันน่าจดจำทั้งในและนอกสนามแข่งขัน รวมถึงเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ที่นับเป็นความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของสโมสรเรา

 

“ที่สำคัญ ความร่วมมือครั้งนี้สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่เป็นรูปธรรมและเชิงบวกในชีวิตของเยาวชนหลายพันคนทั่วเอเชีย โดยเราต้องการที่จะนำเสนอรูปแบบการฝึกสอนฟุตบอลที่เป็นเอกลักษณ์ของเราไปยังภูมิภาคที่มีความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลอย่างมาก พร้อมส่งต่อความมุ่งมั่นที่ชัดเจนในการส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

 

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ก้าวสู่บทใหม่ของความร่วมมืออันพิเศษนี้ ซึ่งจะทำให้สองแบรนด์ระดับโลกของเรายังคงเดินเคียงข้างกันต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า”

 

[อ่าน 55]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อนุพงษ์ อัศวโภคิน เอพี ไทยแลนด์ รับรางวัล “BEST CEO” เป็นปีที่ 3
AIS PLAY คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอด Miss Universe 2025 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดแพ็ก PLAY PASS เพียง 49 บาท
AIS คว้า 3 รางวัล บนเวที IAA 2025 ต่อเนื่อง จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน
กทพ. เชิญชวนผู้ใช้ทางพิเศษเปลี่ยนมาใช้ Easy Pass สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องต่อคิว สมัครฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงเติมเงิน 300 บาท เท่านั้น
ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ และกลุ่มตรีเพชร ร่วมถวายอาลัย “สมเด็จบรมราชชนนีพันปีหลวง”
BAM คว้ารางวัลด้านพลังงานระดับอาเซียน รองชนะเลิศอันดับ 1 ASEAN Energy Awards 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved