
เมื่อเทศกาลแห่งความสุขใกล้เข้ามา Heinz ซอสมะเขือเทศแบรนด์ระดับโลกที่คนทั่วโลกหลงรัก ชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขปลายปี ผ่านแคมเปญระดับภูมิภาคครั้งแรก “It’s Heinz Season” เพื่อบอกว่าความสุขของครอบครัวเริ่มต้นขึ้นจริง ๆ ก็ต่อเมื่อมี Heinz อยู่บนโต๊ะอาหาร เพราะสำหรับคนที่รัก Heinz จริงๆ “มื้อพิเศษ” จะยังไม่เริ่มจนกว่าจะมีขวดซอสมะเขือเทศสีแดงสดนั้นอยู่ตรงหน้า แคมเปญนี้จึงตั้งใจถ่ายทอดอินไซท์เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยพลัง ว่าความสุขที่แท้จริงในช่วงเวลาคริสต์มาส ไม่ได้มาจากของขวัญราคาแพง แต่เกิดจากการได้อยู่พร้อมหน้ากับคนที่รัก และมีรสชาติที่ทำให้รอยยิ้มนั้นเกิดขึ้นพร้อมกัน
แคมเปญ “It’s Heinz Season” ถ่ายทอดแนวคิดของการรอคอยอย่างมีความหมายผ่านภาพยนตร์โฆษณาอบอุ่นหัวใจที่เล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในคืนคริสต์มาสอีฟกับโต๊ะอาหารที่ถูกจัดไว้อย่างสวยงามเต็มไปด้วยเมนูที่ผสมผสานกลิ่นอายตะวันตกในสไตล์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่มันฝรั่งทอด ปอเปี๊ยะกรอบ บาร์บีคิวย่างเสียบไม้ สลัด ไปจนถึงพิซซ่าโฮมเมดสีทองที่ดูกรอบนอกนุ่มใน
ในขณะที่ทุกคนพร้อมเริ่มมื้อพิเศษ เสียงสวดขอบคุณจบลง แต่ไม่มีใครยกส้อมขึ้น ไม่มีเสียงพูดหรือหัวเราะ ใดๆมีเพียงสายตาที่มองหาบางสิ่งที่ “ยังไม่มา” จนกระทั่งเสียงกริ่งประตูดังขึ้น “ลูกชายคนโต” เดินเข้ามาพร้อมรอยยิ้ม และสิ่งที่อยู่ในมือของเขาคือ ขวดซอสมะเขือเทศ Heinz ที่ทุกคนรอคอย

ทันทีที่ซอส Heinz สีแดงถูกบีบลงบนอาหาร กล้องจับภาพสโลว์โมชั่นของซอสที่ราดลงบนมันฝรั่งทอด ราดเคลือบบาร์บีคิว และหยดลงบนพิซซ่าโฮมเมด เสียงหัวเราะและความสุขกลับมาอีกครั้ง โต๊ะอาหารเต็มไปด้วยรอยยิ้ม คริสต์มาสจึงเริ่มต้นอย่างแท้จริงในช่วงเวลานั้น
แคมเปญ “It’s Heinz Season” ไม่เพียงสื่อสารความอร่อย แต่ยังเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างคนกับอาหาร ที่ Heinz เป็นส่วนหนึ่งของทุกช่วงเวลาพิเศษของครอบครัว ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในฐานะ “รสชาติแห่งความสุขที่คุ้มค่ากับการรอคอย” พร้อมชวนทุกคนยกระดับมื้ออาหารปลายปีให้เต็มไปด้วยรสชาติและความอบอุ่นใจ ด้วย Heinz ที่หนึ่งในใจของคนทั่วโลก






