ทรูมันนี่ จับมือ “แฟนต้า” ปลุกกระแสเก็บแต้มซ่าล่ารางวัล ดันยอดสมัครสมาชิกใหม่เต็มโควตาใน 4 วัน
20 Nov 2025

 

ทรูมันนี่ชูโซลูชัน CRM Connect เชื่อมระบบสมาชิกแบรนด์เข้ากับแอปทรูมันนี่แบบไร้รอยต่อ ประเดิมความสำเร็จกับแคมเปญ “แฟนต้า เก็บแต้มซ่าล่ารางวัล” สร้างการมีส่วนร่วมผู้บริโภคถล่มทลาย สิทธิพิเศษสมาชิกใหม่ 30,000 สิทธิ์ ถูกใช้ครบภายในเพียง 4 วัน พร้อมยอดคลิกสื่อรวมกว่า 400,000 ครั้ง ตอกย้ำประสิทธิภาพการทำตลาดดิจิทัลที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงจุด
 

แคมเปญ "แฟนต้า" เก็บแต้มซ่าล่ารางวัล มาพร้อมกับโซลูชัน CRM Connect ซึ่งเป็นโซลูชันส่วนต่อขยายจากบริการ TrueMoney Gift Card ซึ่งเป็นโซลูชันการยิงเงินรางวัลให้กับลูกค้าแบบ Real-time ภายใต้แพลตฟอร์ม TrueMoney for Business ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อระบบสมาชิกและโปรแกรมสะสมแต้มของตนเองเข้ากับแพลตฟอร์มของทรูมันนี่ได้อย่างไร้รอยต่อ ผ่าน Mini-App หรือ แบรนด์เพจบนแอปทรูมันนี่ อีกทั้งแคมเปญดังกล่าวยังได้รับการสนับสนุนด้านการสื่อสารเต็มรูปแบบผ่านสื่อในแอปทรูมันนี่ ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครบวงจรและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

 

ทรูมันนี่ได้ออกแบบแผนสื่อดิจิทัลแบบครบวงจร เพื่อการสื่อสารแคมเปญได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทั้ง Icon, Splash Page, Inbox Message, Push Notification และ In-App Banner ซึ่งได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี สะท้อนความสำเร็จด้านการสื่อสารแคมเปญผ่านตัวเลขผลลัพธ์ที่จับต้องได้ ดังนี้

  • FANTA Icon บนแอปทรูมันนี่ที่มียอดคลิกสูงกว่า 270,000 ครั้ง 
  • Inbox Message ทำอัตราการคลิก (Click Through Rate หรือ CTR) ได้สูงถึง 5.47% มากกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรม FMCG (Fast-Moving Consumer Goods) ที่อยู่เพียงราว ๆ 2% คิดเป็นมากกว่าสองเท่าของมาตรฐานในอุตสาหกรรม
  • ยอดคลิกจากทุกช่องทางสื่อของทรูมันนี่รวมกันทะลุ 400,000 ครั้ง และมียอดจำนวนครั้งที่โฆษณาปรากฏ (Impression) รวมกว่า 5.9 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาเพียง 5 สัปดาห์แรกของแคมเปญ

 

ด้วยกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นศูนย์กลางของการดำเนินธุรกิจและการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ Digital-First ที่มุ่งเน้นการเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้กลายเป็นลูกค้า (Conversion) ผ่านโซลูชัน CRM Connect ของ TrueMoney for Business ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดบนทุกช่องทางที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน พร้อมส่งเสริมให้ผู้บริโภคเกิดการการสมัครสมาชิกใหม่ การกลับมาใช้งานซ้ำ และการสะสมแต้มเพื่อแลกรางวัลได้ครบจบในที่เดียว

 

นายธนรัฐ ธุวสุจิเรข ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด
 

นายธนรัฐ ธุวสุจิเรข ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ความสำเร็จจากความร่วมมือระหว่าง ทรูมันนี่กับแฟนต้าในครั้งนี้เป็นตัวอย่างชัดเจนว่า การผสานเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ากับกลยุทธ์การสื่อสารสามารถสร้างผลลัพธ์ที่จับต้องได้จริง โดยโซลูชัน ‘CRM Connect’ ของทรูมันนี่ไม่เพียงช่วยให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด แต่ยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมและสร้างความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มที่พวกเขาคุ้นเคยในทุก ๆ วัน อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นว่า ในปัจจุบัน การเชื่อมต่ออย่างไร้รอยต่อระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคถือเป็นกุญแจสำคัญสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในโลกดิจิทัล”

 

นางสาวฮาน ทเว เพียว ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทยและลาว
 

นางสาวฮาน ทเว เพียว ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทยและลาว กล่าวว่า “‘แฟนต้า’ ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ที่มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ความสนุกซ่า ผ่านกิจกรรมการสร้างการเชื่อมโยงกับผู้บริโภคพร้อมทั้งสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับการแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ความร่วมมือระหว่าง ‘แฟนต้า’ และ ‘ทรูมันนี่’ ในครั้งนี้ไม่เพียงช่วยขยายช่องทางการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงพลังของการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคผ่านการสื่อสารที่สร้างแรงบันดาลใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้คนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง”

 

ผู้ใช้ทรูมันนี่สามารถเข้าร่วมแคมเปญ "แฟนต้า" เก็บแต้มซ่าล่ารางวัล ผ่านแอปทรูมันนี่ พร้อมสะสมแต้มจากการซื้อ “แฟนต้า” และ “สไปรท์” เพื่อล่ารางวัลจาก “แฟนต้า” ถึง 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 สะสมแต้มแลกรับรางวัลและคูปองส่วนลดได้ทุกวัน มูลค่ารวมกว่า 14 ล้านบาท และต่อที่ 2 สะสมแต้มเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ทุกเดือน รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

 

สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ใช้ทรูมันนี่ และลูกค้า “แฟนต้า” ลงทะเบียนใหม่ รับทันที 10 บาท โดยเข้าแอปทรูมันนี่ หรือสมาชิกเดิมเพียงล็อกอินครั้งแรก รับทันที 100 แต้ม สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2568 ดูรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.truemoney.com/a/payout-promotion-04

สำหรับธุรกิจที่มีระบบสมาชิกอยู่แล้ว หรือกำลังมองหาเครื่องมือ Customer Relationship Management หรือ CRM สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชัน CRM Connect บริการเสริมจากระบบ Payout ภายใต้ TrueMoney for Business ได้ที่ https://www.truemoney.com/business-partner/ads-solutions/

[อ่าน 62]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
รองเท้าเซฟตี้ราคาถูก VS รองเท้าเซฟตี้พรีเมียม ต่างกันตรงไหน
เพราะบ้านที่ดีไม่ใช่แค่สิ่งปลูกสร้าง — พฤกษาร่วมออกแบบชีวิตที่ดีในทุกมิติของการอยู่อาศัย
เจนเนอราลี่โชว์ผลประกอบการและกำไรสุทธิ ปรับตัวแข็งแกร่ง ตอกย้ำสถานะเงินทุนที่มั่นคง
ไทยฮอนด้า มอบเงินบริจาค 1,962,414 บาท จากโครงการ “60 ปี ไทยฮอนด้า 60 บาท เติมเต็มถัง เติมเต็มใจ”
TCP Spirit “อาสา อา Guard” ปลุกพลังคนรุ่นใหม่
ปกป้อง ‘อากาศ’ และโลกใบนี้ไปด้วยกัน
เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตรชั้นนำ เนรมิต “The Magical Stars” อาณาจักรดิสนีย์ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved