
“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ (Tourism New Zealand) เปิดตัวแคมเปญ “Kia ora! New Zealand” เจาะตลาดนักเดินทางไทยกลุ่มพรีเมียมที่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ข้อมูลของเคทีซีระบุว่า ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2568 (มกราคม–กันยายน) สมาชิกที่เดินทางไปนิวซีแลนด์เพิ่มขึ้น 7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และมีความถี่ในการใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 10% สะท้อนศักยภาพของตลาดระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง
กลยุทธ์การผนึกกำลังและทิศทางนักเดินทางคุณภาพ
มิสเตอร์ เกร็ก วาเฟลบัคเกอร์ ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชีย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ กล่าวว่า “ความร่วมมือกับเคทีซี ซึ่งมีฐานสมาชิกคุณภาพตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเรา จะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวไทยซึ่งมีกำลังซื้อสูง เดินทางมาสัมผัสนิวซีแลนด์มากขึ้น ปัจจุบันเราต้อนรับนักท่องเที่ยวไทยกว่า 20,000 คนต่อปี และเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยผลักดันให้จำนวนนักเดินทางชาวไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

ด้าน นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” กล่าวว่า “เคทีซีมุ่งสร้างประสบการณ์การเดินทางที่พรีเมียมและมีคุณภาพสูงสุดให้กับสมาชิกกลุ่มที่แสวงหาคุณค่าจากการเดินทางอย่างแท้จริง ความร่วมมือกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ของเคทีซีสู่มาตรฐานสากล พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่าที่สุดตลอดทริป”
เทรนด์ท่องเที่ยวใหม่: ขับรถเที่ยวเอง–ใส่ใจสุขภาพ
ข้อมูลของเคทีซียังชี้ว่า พฤติกรรมของนักเดินทางไทยเปลี่ยนไป โดยนิยมการขับรถเที่ยวเอง (Self-Drive) มากขึ้น สะท้อนจากการใช้จ่ายในหมวดสถานีบริการน้ำมันที่เติบโต 41%
สิทธิพิเศษสุดคุ้ม ครอบคลุมทุกช่วงของการเดินทาง
แคมเปญ “Kia ora! New Zealand” มอบสิทธิพิเศษแบบครบวงจรให้สมาชิกเคทีซี เพื่อเติมเต็มประสบการณ์เดินทางคุณภาพ ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ไปจนถึงกิจกรรมท่องเที่ยว:
ส่วนลดสายการบินชั้นนำ
จองสะดวกผ่าน OTA ชั้นนำ
แพ็กเกจทัวร์ & ผ่อนชำระ 0%

ความร่วมมือระหว่างเคทีซีและการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ครั้งนี้สะท้อนกลยุทธ์จับตลาดนักเดินทางพรีเมียมที่มีศักยภาพสูงและต้องการประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและเฉพาะตัว ไม่เพียงช่วยกระตุ้นการเดินทางไปนิวซีแลนด์ของคนไทย แต่ยังยกระดับภาพลักษณ์เคทีซีในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจพฤติกรรมการท่องเที่ยวสมัยใหม่ ทั้ง Self-Drive, Wellness และทริปคุณภาพ ในขณะเดียวกันยังเพิ่มแต้มต่อให้การใช้บัตรเครดิตมีความคุ้มค่าในทุกช่วงการเดินทางอย่างแท้จริง
หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี





