เปิดตัว ‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ สูตรใหม่ ‘ลองเลย อร่อยจริง!’ ท้าให้ชิมทั่วไทย 1 ล้านขวด
28 Jun 2019

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระทิงแดง เครื่องดื่มให้พลังงานแบรนด์ระดับโลกและอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท ส่ง ‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ สูตรใหม่ ในฉลากดีไซน์ใหม่ ที่ได้รับการการันตีความอร่อยจากเสียงตอบรับของผู้บริโภคมากกว่า 90% ทั่วประเทศไทย

ทั้งในรูปแบบฝาสีแดง ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 12, ซี และเอสูง มีส่วนช่วยในการมองเห็น และฝาสีดำ ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 12 และซิงค์ มีส่วนช่วยในการทำงานของร่างกาย และเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง

ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานรายแรกในเมืองไทย ผู้คิดค้นนวัตกรรมเครื่องดื่มให้พลังงานที่ผสานคุณประโยชน์และฟังก์ชั่นเสริมต่างๆ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ พร้อมเป็นตัวช่วยสร้างพลังและความสดชื่นเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตเอ็กซ์ตร้าอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับหนึ่งในกลยุทธ์การบุกตลาดของกระทิงแดงในประเทศไทยปีนี้ มุ่งไปที่การทำวิจัยและสำรวจตลาดเพื่อหาช่องว่างและ Unmet Needs ของผู้บริโภคและร้านค้าปลีก เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายอย่างแท้จริง

โดยได้เลือกพลิกโฉม ‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ ทั้งในด้านรสชาติที่มีการปรับสูตรใหม่ให้อร่อยถูกใจคนไทย พร้อมฉลากดีไซน์ใหม่ ทันสมัย และคงทน ทำจากพลาสติกที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ ซึ่งกระทิงแดงเป็นเครื่องดื่มให้พลังงานรายแรกที่นำมาใช้ ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญที่จะผลักดันยอดขายของกระทิงแดงในปี 2562 เติบโตขึ้น 12%

‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ ยังมุ่งขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างขึ้นเพื่อให้สอดรับกับการพลิกโฉมผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่วัยนักศึกษา จนถึงกลุ่มคนทำงานทั่วไป อายุระหว่าง 18 – 35 ปี ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์ตร้า มีกิจกรรมหลากหลายใน 1 วัน ไม่ว่าจะเตรียมอ่านหนังสือสอบ ปาร์ตี้กับเพื่อนท่องโลกออนไลน์ หรือต้องการพลังเพื่อทำงานอย่างเต็มที่ในทุกสายอาชีพ 

นอกจากนี้ กิจกรรมการตลาดของ ‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ ภายใต้แคมเปญ ‘ลองเลย อร่อยจริง!’ เน้นกระตุ้นการทดลองชิม และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคอย่างทั่วถึงผ่านช่องทางการสื่อสารอย่างครบวงจร ซึ่งกระทิงแดงนับว่าเป็นแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานรายแรก ที่สื่อสารกับผู้บริโภคผ่านทางดิจิทัลแพลตฟอร์มและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด

โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ ‘การเดินสายแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง’ ท้าให้ชิมกว่า 1 ล้านขวดทั่วประเทศไทย และ ‘กระทิงแดงพ้อยท์ แลก ลุ้น รวย’ ที่ให้ผู้บริโภคร่วมสนุกโดยการลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกกระทิงแดง ผ่าน Line Official Account และส่งรหัสใต้ฝากระทิงแดงเพื่อสะสมกระทิงแดงพ้อยท์ แล้วนำไปแลกของรางวัลพรีเมียมมากมาย

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562

[อ่าน 2,115]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กูร์เมต์ อีทส์ เสริมแกร่ง “เทรนดี้ ฟู้ด” ขยายฐานลูกค้า Gen Z
แกร็บฟู้ด เจาะตลาดลูกค้าคุณภาพผ่าน Only at Grab ร่วมเสิร์ฟ “Shake Shack x POTONG”
เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7
วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เดินหน้าสานต่อพันธกิจ สร้างโอกาสที่เท่าเทียม
โลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร เมื่อ ‘AI เจนใหม่’ คิดเอง ทำเองได้แบบไม่รอคำสั่ง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved