
กิจกรรมดังกล่าวเป็นการยกระดับประสบการณ์รับชมจากบนหน้าจอสู่ประสบการณ์จริง โดยลูกค้า AIS ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Meet & Greet ได้สัมผัสโมเมนต์ใกล้ชิด ทั้งการพูดคุย ลีลาตอบคำถามสไตล์เวทีประกวด เคล็ดลับการวางตัว รอยยิ้ม และท่าโพส ก่อนปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เติมเต็มความสุขของแฟนนางงามอย่างเต็มอิ่ม

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด เอไอเอส กล่าวว่า
“เราเชื่อในพลังของคอนเทนต์ระดับโลกในการสร้างประสบการณ์ที่มีความหมายกับลูกค้า ปีนี้ AIS ไม่ได้มอบเพียงการรับชมการประกวด Miss Universe 2025 เท่านั้น แต่เราต่อยอดจากบนหน้าจอสู่การสัมผัสตัวจริง เพื่อให้แฟนนางงามชาวไทยได้สัมผัสโมเมนต์ที่หาไม่ได้จากที่อื่น”
เธอเสริมว่า
“ทุกกิจกรรมที่ AIS ทำ สะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าบนแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านความบันเทิง เราต้องการให้ AIS PLAY เป็นพื้นที่ที่ทุกคนเข้าถึงคอนเทนต์ระดับโลกได้ง่าย มีทางเลือก และมีความเอ็กซ์คลูซีฟที่แท้จริง”

AIS เปิดให้ชมการประกวดย้อนหลังแบบเต็มรูปแบบก่อนใคร ทั้งลูกค้าระบบรายเดือน ระบบเติมเงิน และลูกค้า AIS 3BB FIBRE3 เพียงสมัครแพ็กเกจ PLAY PASS ราคา 49 บาท ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดียวในไทยที่ถือสิทธิ์อย่างถูกต้องครบทุกโมเมนต์ของเวทีจักรวาล

การผสานประสบการณ์ออนไลน์–ออฟไลน์ครั้งนี้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ AIS ในการพัฒนาเครือข่ายและแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ผ่านเทคโนโลยี 5G และคอนเทนต์ที่ตอบไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของคนไทย




