
ไทยวาโก้ แบรนด์ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ 1 โดย นายประณต เวสารัชวิทย์ กรรมการบริหารสายงานการตลาดและขาย Wacoal พร้อมด้วย ดร.สุปราณี อุ่ยยะเสถียร รองผู้อำนวยการฝ่าย Digital Business 1 บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมงานเปิดตัว “PanyaThAI” โครงการเพื่อยกระดับศักยภาพขององค์กรไทยในการพัฒนา ประยุกต์ และขยายการใช้งาน Agentic AI ระดับองค์กร
ซึ่งไทยวาโก้ พร้อมเดินหน้าสู่องค์กรดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบ (Digital Transformation) ร่วมเป็นหนึ่งใน 15 องค์กรที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง Google ในโครงการ PanyaThAI จากหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ บริการทางการเงิน ค้าปลีก การศึกษา การผลิต สื่อและความบันเทิง และ อสังหาริมทรัพย์


ภายในงาน ไทยวาโก้ ได้ร่วมโชว์เคสแสดงการประยุกต์ใช้ Vertex AI จาก Google Cloud มาช่วยขยายซูโลชั่น จาก Tridorian - Google Partner โดย คุณแอนติก้า ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ ประยุกต์การสร้างสรรค์สื่อ (Generative Media) ผลักดัน AI ช่วยเสริมศักยภาพการสื่อสารด้านการตลาดด้วยโมเดล Nano Banana Pro ปรับแต่งสีและไซส์ภาพ สำหรับผลิตภัณฑ์ทุกเฉดสี โดยอาศัยเพียงการถ่ายสินค้าจริงเพียงชิ้นเดียว เพื่อช่วยลดขั้นตอนการถ่ายแบบสินค้าและลดต้นทุนสตูดิโอ
ขณะเดียวกันยังใช้ โมเดล Veo 3.1 เพื่อยกระดับคุณภาพภาพและเสียงให้มีความสมจริงสูงสุด เมื่อแปลงภาพนิ่งให้กลายเป็นวิดีโอ ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของไทยวาโก้ในการยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงาน และนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือคอนเทนต์ให้ลูกค้าได้ทันกระแสตลาด





