วัตสัน ผนึกกำลังยูนิลีเวอร์ ส่งมอบเงินสมทบทุน Limited Education มูลนิธิยุวพัฒน์ ในโครงการ “ชอป แอนด์ แชร์” สร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้เด็กไทย
28 Nov 2025

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งในใจคนไทย เดินหน้าตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนสู่สังคมไทย โดยล่าสุดผนึกกำลังพันธมิตรคนสำคัญ ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ส่งมอบเงินสมทบทุนจากแคมเปญพิเศษ “ชอป แอนด์ แชร์” ให้แก่ Limited Education ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนโครงการ “ส่งน้องเรียน สร้างเด็กดี” พร้อมส่งต่อโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียม ส่งเสริมให้เด็กไทยอ่านออก-เขียนได้ และสร้างอนาคตที่สดใสให้กับเด็กไทยที่ขาดโอกาสทั่วประเทศ

ทั้งนี้ แคมเปญ “ชอป แอนด์ แชร์” มีจุดเริ่มต้นจากความเชื่อที่ว่า “การศึกษาคือรากฐานสำคัญที่จะเปลี่ยนชีวิต” เพราะแม้ประเทศไทยจะก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว แต่ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางการศึกษายังคงเป็นความท้าทายที่สำคัญ ข้อมูลล่าสุดของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ปี 2568 ชี้ให้เห็นว่ามีเด็กไทยกว่า 1 ล้านคนที่ต้องหลุดออกจากระบบการศึกษา หรือเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพได้ยาก ส่งผลโดยตรงต่อความสามารถในการอ่านออกเขียนได้ตามเกณฑ์มาตรฐาน วัตสันจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในแรงขับเคลื่อนสำคัญที่จะช่วยลดช่องว่างนี้ เพื่อมอบโอกาสให้น้องๆ ได้เรียนรู้และเติบโตอย่างเต็มศักยภาพและเท่าเทียมกัน พร้อมช่วยให้น้องๆ มีโอกาสได้เรียนต่อจนจบชั้น ม.6, ปวช.3 หรือในระดับปริญญาตรี

 

 

อิศราวดี มีป้อม ผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้า วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะที่วัตสัน เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน การส่งมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ ที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากเป็นหนึ่งในพันธกิจที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งแคมเปญ ‘ชอป แอนด์ แชร์’ ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพลังเล็กๆ จากผู้บริโภคทุกคนสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้จริง เราภูมิใจที่วัตสัน คลับได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างยูนิลีเวอร์และมูลนิธิยุวพัฒน์ในการเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนสังคมและสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับเยาวชนไทยได้อย่างแท้จริง”

นภัสกร อรุณสิทธิ์ Beauty & Well Being Thailand Premium & Dcom Lead บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเสริมว่า “การยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนคือแกนหลักสำคัญในการดำเนินธุรกิจของเรา และเรามองว่าการศึกษาเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับสังคม ดังนั้นการร่วมมือกับวัตสันในแคมเปญ ‘ชอป แอนด์ แชร์’ ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสสำคัญที่เราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสิ่งดีๆ เพื่อสังคม เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นแรงผลักดันให้น้องๆ ได้มีโอกาสสร้างอนาคตที่ดีขึ้นตามความฝันของตนเอง”

ทางด้าน สุธีตา ชุณหรัศมิ์ ผู้อำนวยการ โครงการด้านการศึกษาและพัฒนาเยาวชน มูลนิธิยุวพัฒน์ กล่าวแสดงความขอบคุณการสนับสนุนในครั้งนี้ว่า “ทางมูลนิธิฯ ขอขอบคุณวัตสันและยูนิลีเวอร์เป็นอย่างสูง ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา และให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความช่วยเหลือผ่านโครงการ ‘ส่งน้องเรียน สร้างเด็กดี’ ซึ่งทุกการสนับสนุนที่ได้รับจากแคมเปญ ‘ชอป แอนด์ แชร์’ จะนำไปใช้เพื่อมอบทุนการศึกษาที่จำเป็น เพื่อช่วยให้น้องๆ หลุดพ้นจากวงจรความยากจน และมีโอกาสในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในอนาคต”

[อ่าน 44]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ช็อกโกดริงก์ จริงกะเบล” ความอร่อยสุดเซอร์ไพรส์ แลนด์ดิ้งถึงพันธุ์ไทยแล้ว!
บัตรเครดิต ttb จับมือ ICONSIAM–ICS อัดโปรร้านอาหารสูงสุด 50% พร้อมรับ Starbucks & Grab รวม 200 บาท
KEX ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก มอบเงินบริจาคส่งกำลังใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้
เชลล์เร่งสนับสนุนภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ มอบน้ำมันเชื้อเพลิง มูลค่า 500,000 บาท แก่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย
เนสท์เล่เปิดหลักสูตรความยั่งยืนรุ่นใหม่ จับมือมช. ปั้นเยาวชนผู้นำการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกใบยั่งยืน
ไทยคม–เอไอเอส หนุนกระทรวงสาธารณสุข เสริมระบบสื่อสาร รพ.สนามที่หาดใหญ่ 8 แห่ง รองรับผู้ป่วยน้ำท่วม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved