
บริษัท กลอรี่ ออฟฟิเชียล จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวสวยสุขภาพดี เดินหน้าสร้างหมุดหมายครั้งสำคัญของอุตสาหกรรม ด้วยการประกาศทรานส์ฟอร์มแบรนด์ครั้งใหญ่ รีแบรนด์สู่ “GLORY VITAL” ภายใต้นิยามใหม่ 'THE SKIN REBORN TO VITAL REBIRTH' ยกระดับมาตรฐานแบรนด์ไทย
ประกาศก้าวข้ามกรอบผู้นำตลาดเสริมอาหารผิว ด้วยกลยุทธ์ใหญ่ “Longevity” เน้นดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ เสริมสร้างชีวิตยืนยาวอย่างมีคุณภาพ พร้อมขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมสายสุขภาพ “Clinical-based” ตอบทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ มุ่งเป้าสู่การเป็น Trusted Wellness Community ที่แข็งแกร่ง ท่ามกลางการเติบโตของตลาดเสริมอาหารความงาม–สุขภาพไทยปี 2567 ที่ทะยานแตะ 8.3 หมื่นล้านบาท และยังมีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่อง
สุรัชดา ทองเจือ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลอรี่ ออฟฟิเชียล จำกัด เปิดเผยว่า
“การดำเนินธุรกิจตลอด 5 ปีที่ผ่านมา Glory สร้างความสำเร็จในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผิว ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้วยยอดขาย Top Seller บนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada รวมถึงครองอันดับ 1 บน TikTok จากจุดขายสำคัญของ Glory ที่กล้าแตกต่าง วางมาตรฐานใหม่ ใช้ Ingredient ระดับโลก ความเข้มข้นสูงสุดในประเทศ แต่ยังคงคุณภาพปลอดภัย จนทำให้อัตราการซื้อซ้ำสูงถึง 90% เป็นการการันตีความเชื่อมั่นจากผู้ใช้งานจริง นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาค จากออร์เดอร์ของลูกค้าใน จีน ลาว เวียดนาม ฯลฯ ทำให้เราพร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้นสู่เวทีโลกในปี 2569 โดยมีการรีแบรนด์ครั้งสำคัญสู่ GLORY VITAL”
Signature ใหม่ “The Reborn of Glory”
รีแบรนด์ครั้งนี้เป็นมากกว่าการเปลี่ยนโลโก้หรือภาพลักษณ์ GLORY VITAL คือ “Movement” จุดประกายการดูแลตัวเองของคนรุ่นใหม่บนเวทีโลก ผสานนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เด่น พร้อมพัฒนา SKU ทั้งกลุ่มผิวและกลุ่มสุขภาพ อาทิ Prebiotics, Probiotics, Clinical Vitamin ฯลฯ ในมาตรฐานระดับโลก เป้าหมายสูงสุดของ GLORY VITAL คือการสร้างคอมมูนิตี้แห่ง Wellness ที่แข็งแรงและยั่งยืน โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ ผลักดันแบรนด์ไทยให้เป็น “Trusted Wellness Community” ตัวจริงที่คนไทยและคนทั่วโลกไว้วางใจในฐานะแบรนด์ Clinical-based ที่มีงานวิจัยระดับสากลรับรองได้จริง! ด้วยแท็กไลน์ใหม่ “The Reborn of Glory”
ลุยนวัตกรรม เอาใจผู้บริโภคยุคใหม่
GLORY VITAL มีแผนต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัว “30DAYS Power Glow” และนวัตกรรมเสริมอาหารสูตรใหม่ ให้ทุกวันคือโอกาสดูดี-สุขภาพดีเวอร์ชันดีที่สุดของตัวเอง ตอบโจทย์เทรนด์โลกที่ผู้บริโภคต้องการ “Longevity” ทั้งภายใน-ภายนอก เนื่องจากเล็งเห็นว่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และมีปัจจัยสนับสนุนจากกระแสการดูแลสุขภาพที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพเชิงป้องกันมากขึ้น โครงสร้างประชากรกลุ่มผู้สูงอายุที่เพิ่มขึ้น เป็นการขยายฐานผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี รวมถึงตลาดการส่งออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไปตลาดต่างประเทศขยายตัวโดยเฉพาะในอาเซียน
นอกจากนี้ ข้อมูลการวิจัยตลาดของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้รายงานมูลค่าตลาดคอลลาเจนของไทย เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ 17,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 20% ของมูลค่าตลาดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของไทยที่มีมูลค่าประมาณ 8.3 หมื่นล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตดีต่อเนื่อง

“GLORY VITAL ไม่ได้ต้องการเพียงแค่เปลี่ยนชื่อ แต่เป็นการประกาศการเกิดใหม่ของแบรนด์ไทยที่พร้อมก้าวขึ้นเทียบเท่าแบรนด์ระดับโลกในตลาด Longevity ที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด เราพร้อมแล้วที่จะพาทุกคนเข้าสู่ยุคแห่ง GLORY VITAL เพื่อการมีชีวิตที่ยืนยาวและมีคุณภาพที่ดีที่สุด” คุณสุรัชดา กล่าวทิ้งท้าย
ปัจจุบัน GLORY VITAL จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผิวและความงามที่ทุกคนสามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์ GLORY VITAL ได้ที่ EVEANDBOY, Shopee, Lazada, TikTok Shop
และช่องทางออนไลน์อื่นๆ ติดตามข้อมูลและกิจกรรมสุด Exclusive ได้ที่ https://gloryofficialth.com





