พฤกษามาแรง! คว้ารางวัล Rising Star Award 2025
ตอกย้ำพลังแนวคิดแบรนด์ ‘Lifetime Well-Living อยู่ดีทั้งชีวิต’
03 Dec 2025

 

พฤกษา ตอกย้ำความสำเร็จของการทรานส์ฟอร์มแบรนด์ครั้งใหญ่ สู่แนวคิด “Lifetime Well-Living อยู่ดี...ทั้งชีวิต” คว้ารางวัล “Rising Star Award 2025” หรือ แบรนด์ดาวรุ่งที่มีคะแนนและภาพลักษณ์โดดเด่นอย่างก้าวกระโดดจากงานวิจัยแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ทรงพลัง ปี 2025 จัดทำโดยทีมวิจัยเทอร์ร่า มีเดีย โดยสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคทั่วประเทศ สะท้อนถึงศักยภาพและความไม่หยุดนิ่งของแบรนด์ รวมถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมอบให้ในฐานะแบรนด์ที่สร้างคุณค่าใหม่ในการอยู่อาศัยของคนไทย ที่เกิดจากการผสานความแข็งแกร่งของบริษัทในเครือ เชื่อมโยง “ประสบการณ์การอยู่อาศัยครบมิติ” ทั้งบ้านที่ดีต่อการใช้ชีวิต สุขภาพที่ดีต่อเนื่อง และชุมชนที่ดีอย่างยั่งยืน

สอดคล้องกับเทรนด์สุขภาพและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างชัดเจน พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่านการปรับภาพลักษณ์องค์กร และการเปิดตัวโปรดักต์ไฮไลท์ ทั้งแนวราบและแนวสูง โดยเฉพาะกลุ่มทาวน์เฮาส์ ที่พฤกษาได้รับคะแนนโดดเด่นจนได้รับความนิยมอันดับหนึ่ง (Top Brand Leader) และคะแนนสูงสุดในฐานะแบรนด์ที่พัฒนาโครงการครอบคลุมทุกระดับรายได้ นอกจากนี้ ยังติดอันดับแบรนด์ผู้นำด้านโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ (Top 3 Wellness Residence Leader)

 

อังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของพฤกษา ที่เติบโตต่อเนื่องกว่า 32 ปี ด้วยการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและส่งต่อคุณค่าแบรนด์ที่มีความหมายต่อผู้คน ภายใต้แนวคิด “Lifetime Well-Living อยู่ดีทั้งชีวิต” ถ่ายทอดปรัชญาการสร้างบ้านที่มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัยที่เกิดจาก “การรับฟัง” เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกบ้านตลอดทั้งชีวิต ผ่าน 3 แกนสำคัญ Well Home บ้านที่ดีและตอบโจทย์การใช้ชีวิต Well Care สุขภาพที่ดีตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่ Well Community ชุมชนที่ดีและความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ที่เราตั้งใจมอบให้กับลูกค้าในทุก Life stage และทุก Touchpoint เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีในทุกมิติให้กับลูกค้า

 

 

โดยเริ่มตั้งแต่แกน Well Home บ้านที่ดีและมีคุณภาพ การพัฒนาโปรดักต์ไฮไลต์ทั้งแนวราบและแนวสูง นวัตกรรมงานก่อสร้างบ้านด้วยคุณภาพจาก Inno Precast การออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยแนวคิด Life-Design Function ตอบโจทย์สำหรับทุกเจนฯ และการใช้วัสดุคุณภาพปลอดภัยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แกน Well Care บริการที่ส่งเสริมสุขภาพกายและใจ ที่ออกแบบเพื่อป้องกัน ดูแล และฟื้นฟู โดยใช้ศักยภาพของบริษัทฯ ที่เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายเดียวในไทยที่มีธุรกิจเฮลท์แคร์ในเครือ ให้บริการด้านสุขภาพสู่ลูกบ้านกว่า 70 โครงการ ครอบคลุมมากกว่า 27,700 ครอบครัว ผ่านโครงการ Well Care @Home และแกน Well Community การสร้างสรรค์สังคมและชุมชมที่ดี กิจกรรมที่เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนบ้าน เสริมสร้างความผูกพัน เชื่อมโยงความรู้สึกดีๆ อาทิ Well-Living Market Fest

 

 

พร้อมทั้งมีการปรับยูนิฟอร์มและลุคของพนักงานขายครั้งใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสถึงความตั้งใจของแบรนด์ ตั้งแต่ก้าวแรกของการต้อนรับและเยี่ยมชมโครงการ และยกระดับบริการหลังการขายที่ใส่ใจและใกล้ชิด สร้าง “ความแตกต่างที่จับต้องได้” ควบคู่กับการผลักดันกลยุทธ์การสื่อสารที่ “ฟังจริง แก้จริง” ที่ถูกนำไปต่อยอดเป็นนวัตกรรมการอยู่อาศัยในโครงการพฤกษา และการออกแบบแคมเปญที่เจาะใจผู้บริโภครุ่นใหม่ อย่าง Pruksa D-Day Sale และพฤกษามหาดีล สร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาฯ ในปีนี้อย่างต่อเนื่อง

 

 

พร้อมยกระดับภาพลักษณ์องค์กรสู่มาตรฐานใหม่ครบทุกมิติ จากการสร้างความแข็งแกร่งจากภายในที่สะท้อนสู่ภายนอก ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ดีเอ็นเอ “WORK LIFE WELL-LIVED ชีวิตอย่างดี... ที่พฤกษา” ผ่านวัฒนธรรมองค์กรที่ใส่ใจชีวิตคนทำงาน “อย่างดี” ในทุกมิติของการใช้ชีวิต เพื่อให้แบรนด์ทันสมัย เข้าถึงง่าย และใกล้ชิดกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

พฤกษา ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ รางวัลนี้ไม่เพียงแต่เป็นสิ่งตอกย้ำถึงความสำเร็จของแบรนด์ แต่ยังเป็นกำลังใจให้เราเดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นในทุกวัน เพื่อให้ทุกคน ‘อยู่ดี…ทั้งชีวิต’

[อ่าน 25]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พันธวณิชประกาศพันธกิจผลักดันธุรกิจไทยสู่การจัดซื้ออย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัว “Integrity One”
AIS มอบสุขสุดว้าว! ส่งท้ายปี ตลอดเดือนธันวาคม ใช้ เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน แลกรับฟรี! คูปองกว่า 20 แบรนด์ดัง
“สาระ ล่ำซำ” รับรางวัล Human Capital Development Award จากงาน The Leadership Awards 2025
SAM อัดโปรแรงลดทรัพย์ NPA กว่า 50% รับโค้งท้ายปี พร้อมมาตรการช่วยหนี้ครบวงจรในงาน Thailand Smart Money 2025
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้า 6 รางวัล จากงาน Adman Awards & Symposium 2025
อีซูซุชวนลูกค้าตรวจเช็กสภาพรถฟรี ร่วมลดปัญหามลพิษทางอากาศ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved