บราเดอร์หนุน SME และผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY
05 Jul 2019

บราเดอร์ ปูทางสร้างอัตราการเติบโต ล่าสุดหนุนกระแส SME โตต่อเนื่อง แถมภาครัฐจ้องอัดฉีด พัฒนาศักยภาพดันสู่การเติบโตแบบมหภาค

ส่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ฉลาก “พี-ทัช คิวบ์” รุ่นล่าสุด “PT-P710B” เจาะตลาด SME, SOHO และผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY พร้อมเสิร์ฟงานดีไซน์ฉลากด้วยความสะดวก รวดเร็ว และเพิ่มแวลลูให้กับสินค้า แบบไม่ซ้ำใคร

ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์ฉลากพี-ทัช คิวบ์รุ่นล่าสุด PT-P710BT จะช่วยให้งานออกแบบและพิมพ์ฉลาก เป็นเรื่องที่ง่าย สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับ SME ยุคปัจจุบันและผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY โดดเด่นด้วยดีไซน์ แบบมินิมอลสีขาวขนาดกะทัดรัด สวยงามทุกมุมที่จัดวาง เพิ่มคุณภาพงานพิมพ์ฉลากด้วยความละเอียด 180 dpi พิมพ์ได้ทุกภาษาที่ตั้งค่าไว้

คูลไอเทมสำหรับ SME กระทัดรัดในแบบมินิมอลิสต์ดีไซน์ พิมพ์ง่ายเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์ได้เร็วดังใจ โดยสั่งพิมพ์ได้ทั้งจากแอปพลิเคชัน P-Touch Design & Print และ Brother iPrint & Label รวมทั้งโปรแกรม P-Touch Editor 5.2x คู่หูด้านดีไซน์ของผู้ประกอบการที่พร้อมจะเพิ่มอิสรภาพการออกแบบฉลาก ให้สวยงามและง่ายยิ่งขึ้น

อีกทั้งพิมพ์ฉลากได้ยาวนานขึ้นด้วยแบตเตอรี่ Li-ion ซึ่งใช้ได้กับเครื่อง PC และเครื่อง Mac พิเศษกว่าด้วย “TZE” เทปที่มีให้เลือกหลากสีและขนาดตั้งแต่ 3.5-24 มิลลิเมตร ให้อิสระในการออกแบบและการจัดวางข้อความได้เต็มที่ คมทุกครั้งของการตัดด้วยระบบการตัดแบบอัตโนมัติ

ขนาดเล็ก 128X67X128 มิลลิเมตร เบากว่าที่คิดด้วยน้ำหนัก 0.67 กิโลกรัม ในราคา 3,990 บาท จำหน่ายผ่านบราเดอร์ช้อป, ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ

นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ ที่สามารถเติมเต็มความต้องการที่แท้จริง ของผู้บริโภค ซึ่งดำเนินการภายใต้กลยุทธ์ 3C’s ในส่วน Customer หรือลูกค้าที่บราเดอร์ให้ความสำคัญ เป็นอันดับหนึ่งเสมอตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจ ‘At Your Side’

ด้วยการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพและความหลากหลาย ศักยภาพในการตอบโจทย์ทุก Life Style ในราคาที่สมเหตุสมผล การบริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการคุณภาพ ที่พร้อมให้บริการกว่าร้อยสาขาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อสนองตอบความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า (Customer Satisfaction)

ชมรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/PtouchCubePTP710BT และ www.facebook.com/BrotherCommercialThailand

[อ่าน 1,507]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved