มิสเตอร์ โดนัท เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ “Mickey & Friends”
04 Dec 2025

มิสเตอร์ โดนัท (Mister Donut) แบรนด์โดนัทขวัญใจคนไทยกว่า 40 ปี และผู้นำตลาดโดนัทอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้การบริหารของ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Mickey & Friends” เติมเวทมนต์ความอร่อยในทุกคำ ผ่านโดนัทดีไซน์สุดคิวท์จากคาแรคเตอร์ดิสนีย์ที่ใครก็หลงรัก ถ่ายทอดความสดใส น่ารัก และรสชาติที่อร่อยลงตัว สร้างรอยยิ้มตั้งแต่คำแรก เสริมภาพแบรนด์ที่เป็นทั้งผู้นำด้านรสชาติ และผู้นำในการสร้าง Brand Experience ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาสินค้าที่ทั้งอร่อย มีเรื่องราว และสร้างความสุขเล็กๆ ให้กับตัวเองในทุกวัน

 

 

นภัสสร สกุลชัยวาณิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ แบรนด์ มิสเตอร์ โดนัท บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) เปิดเผยว่า

“การเปิดตัวคอลเลกชัน Mickey & Friends ไม่ได้เป็นเพียงการนำเสนอเมนูใหม่ในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเท่านั้น แต่คือการสร้างประสบการณ์แห่งความสุข ที่เชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับความทรงจำ ความผูกพัน ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของแบรนด์ ในการยกระดับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย มีชีวิตชีวา และสามารถสร้าง Brand Engagement และ Brand Love ผ่านการมอบทั้งความอร่อย ความสนุก และอารมณ์ร่วมที่ผู้บริโภคสามารถสัมผัส และแบ่งปันกันได้”

 

 

คอลเลกชัน “Mickey & Friends” นำเสนอ 6 รสชาติสุดน่ารัก ได้แก่ ชูว์คาราเมล ฮอกไกโด, ชูว์คาราเมล เรดช็อก, ไวท์ พอน เดอ ริง บลูฮอกไกโด, ไวท์ พอน เดอ ริง บับเบิ้ลกัม, ช็อกโกริง และ พิงค์กี้ริง โดดเด่นด้วยแป้งชูว์สูตรพิเศษ เนื้อนุ่มฟูสไตล์ญี่ปุ่น หอมกลิ่นคาราเมลที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานกับสีสัน และลวดลายของ

คาแรคเตอร์ Mickey & Friends ที่เพิ่มเสน่ห์ให้โดนัทเป็นมากกว่าเมนูของหวาน แต่เป็นเครื่องเติมพลังใจ ส่งต่อความสุข และเป็นของฝากที่สร้างความประทับใจในช่วงเทศกาลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

นอกจากตัวสินค้า ยังเสริมทัพด้วย Merchandise สุดน่ารักอย่างแก้วน้ำมิกกี้–มินนี่ และถุง Shopping Bag ลิขสิทธิ์แท้ เพื่อสร้างการเชื่อมโยงระหว่างสินค้า-แบรนด์-ไลฟ์สไตล์ ตอบรับเทรนด์ Collectible Marketing ที่กำลังมาแรง พร้อมผลักดันให้การซื้อสินค้ากลายเป็นประสบการณ์ที่ลูกค้ารู้สึกอยากแบ่งปัน โพสต์ แชร์ และเข้ามามีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

และเพื่อเติมเต็มประสบการณ์อย่างครบวงจร มิสเตอร์ โดนัท ยกขบวน Food Truck พร้อมขบวนโดนัท Mickey & Friends สุดน่ารัก ไปร่วมสร้างสีสันในงาน Disney The Magical Stars 2026 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2568 – 6 มกราคม 2569 พร้อม Special Set สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในงานเท่านั้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสทั้งรสชาติ ความสนุก และความทรงจำที่ดีในช่วงเวลาส่งท้ายปี

คอลเลกชัน “Mickey & Friends” วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2568 – 19 มกราคม 2569 ที่ Mister Donut ทุกสาขาทั่วประเทศ

[อ่าน 33]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
SYNNEX ร่วมเปิดตัว HONOR X9d 5G สมาร์ทโฟนสุดแกร่ง
AIS–ททท. ชวนเช็กอิน “ม้านั่งสุขใจอุ่นใจ” เดินหน้าแคมเปญเที่ยวไทยบนเครือข่าย 5G พร้อมสิทธิพิเศษจาก AIS Points
ทรูย้ำมาตรฐานสัญญาณใหม่ ชูแคมเปญ “UP สัญญาณ UP ความสุข” ส่งต่อการสื่อสารที่มีความหมายเพื่อคนไทย
COSDENT เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ พร้อมเผยเทรนด์ทันตกรรมปี 2026
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปรับองค์กรสู่ยุคดิจิทัล นำเทคโนโลยีและดาต้าเสริมกลยุทธ์ทีมขาย
ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนพลังเยาวชนไทย–สปิริตนักกีฬา ร่วมสนับสนุน “อินทนิลเกมส์ 2026”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved