

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จํากัด บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด (เป๊ปซี่โค ประเทศไทย) และ ทีมผู้จัดงาน “GAYRAY (เกเร)” หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม โชว์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด (มหาชน) ยกขบวนปลุกพลังความซ่าพร้อมสานต่อภารกิจรักษ์โลกในแคมเปญ “Waste Nothing – มันส์ แล้ว ทิ้ง” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในงาน “เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 15” เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 6–7 ธันวาคม 2568 ณ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

ชวนผู้เข้าร่วมงาน สนุกอย่างรับผิดชอบ ทิ้งให้ถูกที่ แยกให้ถูกถัง ปลูกฝังพฤติกรรมคัดแยกขยะตั้งแต่ต้นทาง พร้อมจัดจุดถ่ายภาพ Mirror Selfie ให้เหล่า Gen Z ได้สร้างคอนเทนต์รักษ์โลกแชร์บนโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ยังยกระดับการบริหารจัดการขยะเต็มรูปแบบ (Entire Waste Management) ทั่วพื้นที่จัดงาน

โดยเตรียมจุดคัดแยกและทิ้งขยะทั้งสิ้น 55 จุด พร้อม Green Guide 160 คน คอยแนะนำการคัดแยกขยะอย่างเหมาะสมแก่ผู้ร่วมงาน รวมถึงกิจกรรม Mobile Bins เก็บกลับบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ เช่น ขวดพลาสติก PET และกระป๋องอะลูมิเนียม ใส่ถุง “มันส์ แล้ว ทิ้ง” โดยเยาวชนอาสาสมัครจากโรงเรียนปากช่องและพนักงานในพื้นที่ รวมกว่า 100 คน เพื่อนำขยะเหล่านี้กลับเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล


ซึ่งทั้งหมดนี้ตอกย้ำนโยบายการจัดการบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน (Sustainable Packaging Management) ของซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย และกลยุทธ์ pep+ (PepsiCo Positive) ของเป๊ปซี่โค ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ครบวงจรอย่างยั่งยืน

บุคคลในภาพข่าว (จากซ้าย)





