ส.ขอนแก่น ปลุกพลังเชียร์ “ซีเกมส์ 2025” เปิดแคมเปญ “เชียร์ถึงชัย ไทยทุกคำ กับ ส.ขอนแก่น”
08 Dec 2025

 

บริษัท ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปจากเนื้อสัตว์รายใหญ่ของไทย เดินหน้าส่งพลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 หรือ “ซีเกมส์ 2025” ระหว่างวันที่ 9–20 ธันวาคม 2568 ผ่านแคมเปญ “เชียร์ถึงชัย ไทยทุกคำ กับ ส.ขอนแก่น” เชิญชวนคนไทยทั่วประเทศร่วมสร้างบรรยากาศการเชียร์กีฬา และเสริมความสุขให้ทุกโมเมนต์มีรสชาติความเป็นไทยด้วยผลิตภัณฑ์จาก ส.ขอนแก่น โดยมีไฮไลท์กิจกรรมขนทัพกองเชียร์จาก ส.ขอนแก่น และ กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิตเข้าเชียร์ติดขอบสนามในการแข่งขันฟุตบอลชายระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติติมอร์-เลสเต เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2568 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน นำทีมโดย จรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจในประเทศ และ เมธี กวีวงศ์สุนทร กรรมการผู้จัดการ และยังได้รับเกียรติจาก “ท้าวดักแด้” ตำนานกองเชียร์ทีมชาติไทย รวมถึง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” นักแสดงมากความสามารถ มาร่วมสร้างสีสันการเชียร์ทัพนักกีฬาไทยอย่างอบอุ่น

 

 

จรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจในประเทศ บริษัท ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

ส.ขอนแก่น มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดแคมเปญ “เชียร์ถึงชัย ไทยทุกคำ กับ ส.ขอนแก่น” ร่วมส่งแรงใจให้ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกกีฬา “ซีเกมส์ 2025” เพื่อสะท้อนความตั้งใจของแบรนด์ในการใช้พลังของอาหารไทยเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้กับสังคมด้วยการจัดทัพกองเชียร์เข้าร่วมส่งพลังใจให้นักกีฬาไทยในแมตช์การแข่งขันฟุตบอลชายระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติติมอร์-เลสเต เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2568 ที่ผ่านมา

“นอกจากการนำทีมเชียร์ติดขอบสนามแล้ว ส.ขอนแก่น ยังสนับสนุนอินฟลูเอนเซอร์อีกจำนวนมากเพื่อมาร่วมกันเชียร์ไทยติดขอบจอ กระตุ้นความคึกคักให้กับกีฬาซีเกมส์ 2025 และสร้างโมเมนตัมให้คนไทยมาร่วมกันเชียร์กีฬาและส่งแรงใจให้กับนักกีฬาไทย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถส่งพลังใจได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ส.ขอนแก่น ยังได้ส่งอุปกรณ์การเชียร์และผลิตภัณฑ์ของ ส.ขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็น แหนมตุ้มจิ๋ว ไส้กรอกอีสาน หรือหมูยอพริกสดสไลซ์ ที่เหมาะกับการแชร์และเพิ่มสีสันให้ทุกโมเมนต์การเชียร์กีฬา ทั้งยังสะท้อนอัตลักษณ์รสชาติไทยที่เข้าถึงง่ายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างลงตัว”

จรัญพจน์ กล่าวปิดท้ายว่า “ช่วงเวลาชมการแข่งขันหรือการเชียร์กีฬาต่างๆ ถือเป็นโอกาสแห่งการสังสรรค์ที่ครอบครัวและเพื่อนฝูงได้มาร่วมตัวกัน และอาหารมักจะมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงความรู้สึกและสร้างบรรยากาศให้สนุกมากยิ่งขึ้น ส.ขอนแก่น จึงตั้งใจส่งต่อความอร่อยแบบไทยที่ตอบโจทย์ทุกโอกาส พร้อมพัฒนาคุณภาพและความหลากหลายให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ และหวังว่าผลิตภัณฑ์ ส.ขอนแก่น จะได้อยู่ในทุกการเชียร์และทุกชัยชนะของคนไทยใน ‘ซีเกมส์ 2025’ ครั้งนี้ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่ทั้งอร่อย อบอุ่น และเต็มไปด้วยความหมายร่วมกัน”

 

[อ่าน 207]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC ยกระดับความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวทั่วโลก! พร้อมสนับสนุน “Trusted Thailand”
“ฟู้ดแพชชั่น” เคียงข้างชาวหาดใหญ่ ลงพื้นที่ช่วยฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย พร้อมส่งต่อสิ่งของจำเป็น
เคทีซีจับมือเบดเวย์พลิกโฉมเทรนด์การนอนหลับด้วยโมเดลจ่ายสบายรายเดือน
เอไอเอส ห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบชายแดนไทย-กัมพูชา ขยายโครงข่าย-ดูแลสัญญาณศูนย์อพยพ 24 ชม.
ครั้งแรกในไทย! พฤกษา เปิดตัวบริการสุขภาพ “Family Doctor” หมอประจำครอบครัวดูแลสุขภาพถึงบ้าน บริการพิเศษจากใจ
บิ๊กคอลแลปส์ระดับเอเชีย “100PLUS x Netflix Physical: Asia”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved