แอกซ่าประกันภัยยกระดับประสบการณ์ลูกค้า เปิดตัวพอร์ทัลยื่นเคลมออนไลน์รูปแบบใหม่
15 Dec 2025

แอกซ่าประกันภัยเดินหน้ายกระดับบริการลูกค้า เปิดตัวพอร์ทัลออนไลน์สำหรับยื่นเคลมประกันภัยรูปแบบใหม่ ครอบคลุมทั้งประกันเดินทาง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันภัยบ้านและคอนโด สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการมอบประสบการณ์การยื่นเคลมที่สะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล พร้อมตอกย้ำจุดยืนของแอกซ่าในฐานะผู้นำธุรกิจประกันภัยที่ไม่หยุดพัฒนาเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า

 

พอร์ทัลใหม่นี้ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความง่ายในการใช้งานและความปลอดภัยของข้อมูล ช่วยให้ลูกค้าสามารถยื่นเคลมได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านขั้นตอนที่เข้าใจง่าย และระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องการประกันภัยได้อย่างโปร่งใส เข้าถึงได้ง่าย และมั่นใจในทุกขั้นตอนของบริการ

 

นางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“การเปิดตัวพอร์ทัลออนไลน์ใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแอกซ่าในการเคลื่อนองค์กรสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ เป้าหมายของเราคือการสร้างประสบการณ์ที่ทั้งดีและน่าเชื่อถือสำหรับลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและปลอดภัย เรากำลังทำให้ประกันภัยเป็นเรื่องใกล้ตัว เข้าถึงง่าย และไว้วางใจได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นหัวใจของการเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าสามารถพึ่งพาได้ในทุกสถานการณ์”

 

ลูกค้าแอกซ่าที่ถือกรมธรรม์ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือประกันภัยบ้านและคอนโด สามารถเข้าใช้พอร์ทัลเพื่อยื่นเคลมได้ที่ https://direct.axa.co.th/ClaimSubmission หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม ทีมบริการลูกค้าแอกซ่าพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน Hotline เบอร์ 02-118-8111 หรืออีเมล axathai@axa.co.th

 

บริการนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของแอกซ่าในการพัฒนา เพิ่มประสิทธิภาพ และดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทั่วประเทศ และตอกย้ำความเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าชาวไทยไว้วางใจทั่วประเทศ

 

[อ่าน 88]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยประกันชีวิต ชู TLI แอปพลิเคชัน ตอบโจทย์บริการด้านสุขภาพ-การเงินแบบครบวงจร
ศุภาลัย คว้าเรตติ้ง AA หุ้นยั่งยืน ปี 2568 จาก "SET ESG Ratings" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอสังหาฯ ยั่งยืน
SAM ได้รับการจัดอันดับเครดิตจาก TRIS ที่ระดับ “AA+” ด้วยแนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ “คงที่” 6 ปีติดต่อกัน
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้าอันดับ 1 จาก Thailand’s Social Power Brand 2025 ในหมวดบัตรเครดิต
กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ 3 พันธมิตรจัดกิจกรรม Bhappy ครั้งที่ 15ใส่ใจฟื้นป่า รักษาสิ่งแวดล้อม
สิงห์ เอสเตท ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ยั่งยืน คว้า SET ESG Ratings 2025 ระดับ AAA
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved