
ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าเฝ้าติดตามสถานการณ์ในพื้นที่ชายแดนไทย–กัมพูชาอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานี สุรินทร์ บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ สระแก้ว ตราด และจันทบุรี พร้อมประสานกองทัพ หน่วยงานภาครัฐ และสำนักงาน กสทช. เพื่อดูแลการสื่อสาร และเร่งซ่อมบำรุงสถานีฐานที่ได้รับผลกระทบ ควบคู่กับการดูแลประชาชนที่อพยพมาในศูนย์พักพิงอย่างต่อเนื่อง
นอกเหนือจากการเสริมความพร้อมด้านโครงข่าย ทรู คอร์ปอเรชั่น ยังยกระดับการดูแลจาก “การสื่อสาร” สู่ “การดูแลพลังใจ” โดยติดตั้งทีวีจอใหญ่ในศูนย์พักพิงชั่วคราว เพื่อให้ประชาชนสามารถติดตามข่าวสารที่เชื่อถือได้อย่างใกล้ชิด พร้อมรับชมคอนเทนต์ผ่อนคลายจาก ทรูวิชั่นส์ นาว ช่วยลดความตึงเครียดและสร้างบรรยากาศผ่อนคลายในช่วงเวลาวิกฤต พร้อมกันนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดให้บริการฟรี WiFi ภายในศูนย์พักพิงฯ เพื่อสนับสนุนการติดต่อสื่อสารรวมถึงมอบน้ำดื่มและอาหารแห้ง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ รวมถึงระดมรถโมบายล์สถานีฐานเคลื่อนที่เร็ว (COW) ประจำศูนย์พักพิงฯ ทั้งนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ยังขยายมาตรการช่วยเหลือลูกค้าโดยต่ออายุมาตรการยืดชำระค่าบริการออกไปจนถึงวันที่ 22 ธันวาคม นี้

ล่าสุด ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้เร่งดำเนินมาตรการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบภัยอย่างรอบด้าน ประกอบด้วย
ทรู คอร์ปอเรชั่น ยืนยันความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับกองทัพ หน่วยงานภาครัฐ และ สำนักงาน กสทช. อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ระบบสื่อสารและอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานสำคัญในการดูแลประชาชนและการปฏิบัติงานของภาครัฐ มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจให้พี่น้องประชาชนสามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างปลอดภัย





