‘เซ็นทรัลพัฒนา’ นำเทรนด์ Beauty & Holistic Wellness รับกระแส Longevity สานต่อแคมเปญ ‘The Unlimited Beauty 2025’
17 Dec 2025

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เล็งเห็นการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับ personalization และ Longevity มากขึ้น ข้อมูลจาก Consumer Insights พบว่าลูกค้ามีความคาดหวังที่สูงขึ้นในด้าน ความสะดวก ผลลัพธ์ที่เชื่อถือได้ ความปลอดภัย และประสบการณ์แบบครบวงจร ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและพร้อมยกระดับเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในทุกมิติ
 


 

จับมือกับ ‘กัลเดอร์มา’ ผู้นำด้านเวชศาสตร์ความงามระดับโลก และแบรนด์ Beauty & Wellness ชั้นนำ สานต่อแคมเปญ THE UNLIMITED BEAUTY 2025” ชวนส่งความสุขท้ายปี และเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการดูแลตัวเองแบบครบวงจร อัปเลเวลกาย–ใจ ให้ดูดีที่สุดในแบบคุณ ภายใต้คอนเซปต์ Be the best version of you’ #ดูดีที่สุดในแบบคุณที่เซ็นทรัล พร้อมยกขบวนสถาบันความงาม เมดิคอลคลินิก คอสเมติก สปา มาสสาจ ซาลอน แว่นตา มัลติบิวตี้แบรนด์สโตร์ ไปจนถึงฟิตเนส กว่า 690 แบรนด์ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ – 11 มกราคม 2569 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และเอสพละนาด

 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ในฐานะ ‘Beauty & Wellness Destination’ เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งยกระดับประสบการณ์และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมความงามและสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในยุคที่ Beauty และ Wellness หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยต่างให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองแบบองค์รวม ตั้งแต่สุขภาพภายใน ผิวพรรณ รูปร่าง ไปจนถึงการดูแลสุขภาพจิตใจ เทรนด์โลกอย่าง Longevity และ Holistic Wellness กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ผู้บริโภคมองหาวิธีดูแลตัวเองที่ “เห็นผลจริง ยั่งยืน และปลอดภัย” เริ่มตั้งแต่การป้องกัน, การชะลอวัย, การปรับสมดุลร่างกาย และการเพิ่มคุณภาพชีวิต ซึ่งเป็นความต้องการร่วมของกลุ่มลูกค้าทุกช่วงวัย ก่อนจะเจาะลงไปในความต้องการเฉพาะของทุกคนที่หันมาใส่ใจการดูแลรูปร่าง ผิวหน้า และโปรแกรม personalization มากขึ้น เซ็นทรัลพัฒนา จึงให้ความสำคัญกับการคัดสรรแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างครบครัน

จากความมุ่งมั่นดังกล่าว ทำให้แคมเปญ Beauty & Wellness ของเซ็นทรัลประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างการรับรู้ในวงกว้างจากสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตอกย้ำการเป็น ‘Beauty & Wellness Destination’ อันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างแท้จริง”

 

 

ข้อมูลจาก Custom Market Insight ระบุว่า ตลาดความงามของไทยมีมูลค่ากว่า 170,000 ล้านบาทในปีนี้ และคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจนถึงปี 2034 ในอัตราเฉลี่ย 5.45% ต่อปี โดยมีเทรนด์ Health & Self-Care เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยหันมาใส่ใจการดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งด้านสุขภาพ ผิวพรรณ และภาพลักษณ์ รวมถึงมองหาวิธีดูแลตัวเองที่ให้ผลลัพธ์ยั่งยืน ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ซึ่งถือเป็น Beauty Golden Period ผู้บริโภคมักให้รางวัลตัวเองด้วยการซื้อคอร์สความงาม โปรแกรมดูแลสุขภาพ หรือผลิตภัณฑ์ Beauty & Wellness เพื่อเตรียมความพร้อมและรีเฟรชตัวเองรับปีใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม Wealth Segment ที่พร้อมใช้จ่ายมากขึ้นเพื่อสิ่งที่ตอบโจทย์ระยะยาว ทั้งเรื่องภาพลักษณ์ ความมั่นใจ และคุณภาพชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับผลวิจัยจาก The 1 Insight ที่พบว่ากลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงให้ความสำคัญกับ “ประสบการณ์ที่เหนือกว่า” มากกว่าการซื้อสินค้าเพียงอย่างเดียว

Be the best version of you’ #ดูดีที่สุดในแบบคุณที่เซ็นทรัล มัดรวมแบรนด์ Beauty & Wellness และ Beauty Clinic ชั้นนำแบบครบเซ็ต ให้คุณเลือกสวย สุขภาพดี และดูแลตัวเองได้ในทุกสไตล์

 

 

ไฮไลต์โปรโมชัน ช้อปคุ้มตลอดซีซันกับสิทธิพิเศษจาก The 1 และพาร์ทเนอร์

  1. โปรสะสมคะแนน The 1  ช้อปเยอะได้คะแนนเยอะ
    • ช้อปครบ 30,000 บาท รับคะแนน The 1 เพิ่ม 1,000 คะแนน จำกัด 1,300 สิทธิ
    • ช้อปครบ 100,000 บาท รับคะแนน The 1 เพิ่ม 3,000 คะแนน จำกัด 600 สิทธิ
    • ช้อปครบ 300,000 บาท รับคะแนน The 1 เพิ่ม 6,000 คะแนน จำกัด 250 สิทธิ
  2. ช้อปครบ 5,000 บาท รับสิทธิ์ทดลองเล่น Fitness ฟรี*
    • 7 Days Free Trial ที่ Jetts Fitness หรือ Fitness First หรือ
    • 5 Days Free Trial ที่ Virgin Active

            *เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ฟิตเนสแต่ละแห่งกำหนด

  1. Top Spender ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดเป็นอันดับแรก รับต่างหูเพชร Solitaire Timeless Earrings น้ำหนัก รวม 99 E Color Diamond จาก JUBILEE DIAMOND มูลค่า 60,000 บาท
  2. The 1 Biz แลกคะแนนต์รับคืนสูงสุด 40% (สูงสุด 4,000 คะแนน)
  3. The 1 Exclusive คุ้มกว่าทุกการช้อป รับ-แลกคะแนน The1 X10* สำหรับใบเสร็จแรกในเดือนเกิด และ X2* ทุกวันเมื่อช้อปสะสมตามกำหนด
  4. โปรบัตรเครดิต ตั้งแต่วันนี้ – 11 ม.ค. 2569
    • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,500 บาท สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
    • รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 18% สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
    • ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ
  5. โปรพิเศษ Buy 1 Gift 1 Free จากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2568

     

 

ดูดีที่สุดในแบบคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 มกราคม 2569 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และเอสพละนาด

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.centralpattana.co.th/.../sho.../promotions/1497/

 

[อ่าน 45]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปูนซีเมนต์นครหลวง คว้า ESG Ratings จาก SET ระดับ “AA” 3 ปีซ้อน สะท้อนกลยุทธ์ความยั่งยืนที่สร้างมูลค่าทางธุรกิจ
อโกด้าได้รับรางวัลจาก OpenAI หลังประมวลผลมากกว่า 1 ล้านล้านโทเคน
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุน “ซีนิคมาราธอนจันทบุรี 2025” ปีที่ 2 ส่งเสริมสุขภาพคนไทย “สุขภาพดีไปด้วยกัน…เพื่อทุกวันที่ดีกว่า”
ธุรกิจรับสร้างบ้าน 68 ปีแห่งการประคองตัว ผันผวน แต่ Real Demand ยังแข็งแกร่ง จับจังหวะปี 69 รับมือโจทย์ท้าทาย บุกเจาะตลาดดาวรุ่งต่างจังหวัด
FWD ประกันชีวิต ร่วมกับ ทิพยประกันภัย แจกฟรี! ประกันออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) ครอบคลุม 7 โรคที่พบบ่อยในคนทำงาน
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ชวนช้อป กิน ฟิน คุ้มที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พาร์ค
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved