สัมผัสยนตรกรรมหรูระดับโลก โรลส์-รอยซ์ ‘เรธ-โกสท์’ มิดไนท์ แซฟไฟร์
10 Jul 2019

สะกดทุกสายตากับความงดงามของยนตรกรรมหรูระดับโลก โรลส์-รอยซ์ ซึ่งจัดงานเปิดตัวรุ่นพิเศษ ‘เรธ’ (WRAITH) และ ‘โกสท์’ (GHOST) ตัวถังสีน้ำเงิน มิดไนท์ แชฟไฟร์ (Midnight Sapphire) ห้องโดยสารสีเทอร์คอยซ์ (Turchese) เป็นครั้งแรกในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST2019’ สะท้อนนิยามแห่งความหรูหราระดับอัลตราลักชัวรี่ ด้วยแฟชั่นโชว์จิวเวลรี่แบรนด์ดังภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Reinterpretation of Sapphire’

สำหรับพิธีเปิดงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยได้รับเกียรติจาก ศกุลกานต์ ธรรมชวนวิริยะ ผู้บริหาร เอ็มจีซี-เอเชีย, นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ ผู้บริหารสยามพารากอน, กฤษฎา สวามิภักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก และสุภาสินี อึงขจรกุล ผู้บริหารแบรนด์เพชร เดอ มอนด์

กฤษฎา สวามิภักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย กล่าวว่า โรลส์-รอยซ์ นับเป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหราเหนือระดับ ที่ครองใจผู้หลงใหลยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษ ซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าศตวรรษ โรลส์-รอยซ์ ทุกรุ่นสะท้อนนวัตกรรมของรถยนต์สั่งผลิตพิเศษ (Bespoke) ที่โดดเด่นสง่างาม ตอกย้ำความเชี่ยวชาญอันเป็นเลิศในงานฝีมือของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

“นับเป็นความภาคภูมิใจและน่าดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จัดแสดงรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ รุ่นเรธ และโกสท์ สีมิดไนท์ แซฟไฟร์ ครั้งแรกในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 และเพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ของความงามซึ่งเป็นที่สุดของยนตรกรรมระดับอัลตราลักชัวรี่ เราได้ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องประดับเพชรชั้นนำ DER MOND ที่ได้ตีพิมพ์ใน Year Book ของ โรลส์-รอยซ์ จัดแฟชั่นโชว์สุดพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ Reinterpretation of Sapphire โดยมี นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ เป็นผู้แสดงแบบ”

ทั้งนี้ แขกผู้มีเกียรติต่างตื่นตาตื่นใจไปกับความหรูหราและสง่างามของโรลส์-รอยซ์ สีมิดไนท์ แซฟไฟร์ ทั้งรุ่นเรธ (WRAITH) และรุ่นโกสต์ (GHOST) ราชาแห่ง Business Limousine สัญลักษณ์ของนักธุรกิจและผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ตัวถังพ่นสี มิดไนท์ แซฟไฟร์ (Midnight Sapphire) แสดงถึงความสง่างาม น่าเกรงขาม

โดย ปราง-ปัทมวดี เสนาณรงค์ กล่าวว่าหากเอ่ยถึงคำว่าโรลส์-รอยซ์ แน่นอนเธอนึกถึงความลักชัวรี่ หรูหรา สมรรถนะที่ดีที่ครองใจคนชั้นสูงมานาน สะท้อนถึงความโก้หรู มีรสนิยมและมีวิสัยทัศน์กว้างไกล จึงเลือกขับโรลส์-รอยซ์

ด้าน จุ๊-นาขวัญ รายนานนท์ ภาพจำของเธอที่มีต่อโรลส์-รอยซ์ คือ ภาพรถยนต์พระที่นั่งสีครีมที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จฯ ไปทรงประกอบพระราชกรณียกิจอยู่บ่อยๆ จนเป็นภาพจำฝังใจต่อรถยนต์โรลส์-รอยซ์ ที่แสดงถึงความคลาสสิคเหนือกาลเวลา และยังสร้างความแปลกใหม่ให้กับแบรนด์อยู่เสมอ ด้วยการนำแรงบันดาลใจจากสีของแชฟไฟร์มาออกแบบสีทั้งภายนอกและห้องโดยสาร เช่น สีน้ำเงิน สีขาว และสีฟ้างดงามสะดุดตา ซึ่งสีเหล่าทำให้เธอนึกเหล่าเพชรที่ล้ำค่า เช่น สีน้ำเงินให้ความรู้สึกสุขุมดังคำที่ว่า ‘blue is a new black’

ปิดท้ายที่ ไกรพิชญ์ ธีรรัฐวัฒน์ กล่าวว่า “ภาพความทรงจำและความประทับใจต่อโรลส์-รอยซ์ คือ เป็นแบรนด์โปรดของคุณตา แต่พอผมไปศึกษาต่อปริญญาโทด้านอินเตอร์เนชั่นแนล บิซิเนส จากรีเจนส์ คอลเลจ ประเทศอังกฤษ ก็ยิ่งทำให้ใกล้ชิดกับโรลส์-รอยซ์มากขึ้น เพราะเป็นรถยนต์ที่ราชวงศ์อังกฤษนิยมใช้ ใครขับโรลส์-รอยซ์ มักมีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา เพราะสะท้อนถึงรสนิยมที่เรียบหรู ดูดีมีระดับ และมีสมรรถนะดีเยี่ยม”

[อ่าน 1,397]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง เสิร์ฟอาหารจีนสไตล์ฝรั่งเศสจากร้านดัง Cross BKK พร้อมโอกาสการลงทุนที่พิเศษกว่าใคร
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next '24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI
‘JOC MEET: OUT OF TOWN TO PETCHABURI’ ขับ จี๊ป เที่ยวสุดหรรษา พร้อมสร้างสรรค์สังคมและสิ่งแวดล้อม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved