ลาซาด้า ปั้นเมกะอีเว้นท์ ลดกระหน่ำกลางปีครั้งแรก!!
11 Jul 2019

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผนึกแบรนด์ชั้นนำ พร้อมผู้ค้าบนแพลทฟอร์ม ร่วมผลักดันเศรษฐกิจกลางปีด้วยเซลอีเว้นท์ใหญ่ครั้งแรกหลังรีเฟรชแบรนด์ “ลาซาด้า มิด-เยียร์ เฟสติวัล มหกรรมช็อปปิ้งกลางปี”

ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมาลาซาด้าได้มีการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “Go Where Your Heart Beats - มีทุกสิ่งที่ใจค้นหา” พร้อมตั้งเป้าที่จะให้บริการลูกค้า 300 ล้านคนภายในปี 2030

“ขณะนี้บทบาทของลาซาด้าจะไม่ได้เป็นเพียงแพลทฟอร์มสำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์ แต่ยังยกระดับสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ ที่สามารถจะสร้างสรรค์และผลักดัน ความหวัง ความฝัน และความปรารถนาของทั้งของผู้ค้าและผู้ซื้อให้ไปสู่เป้าหมายได้ โดยมีนโยบาย Super eBusinesses ที่จะช่วยให้แบรนด์และผู้ขายในแพลทฟอร์มก้าวสู่การเป็นสุดยอดธุรกิจออนไลน์”

อีเว้นท์แรกที่เกิดขึ้นภายใต้แบรนด์แคมเปญใหม่คือ “Lazada Mid-Year Festival มหกรรมช็อปปิ้งกลางปี” เพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาดอีคอมเมิร์ซในช่วงกลางปี จัดเต็มส่วนลดสูงสุดถึง 90% และคูปองกว่า 2 ล้านคูปองตลอดแคมเปญ โดยจะเกิดขึ้นพร้อมกันทั้ง 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ตลอด 24 ชั่วโมงเต็ม

ผู้บริโภคจะเพลิดเพลินไปกับดีลพิเศษกว่าหลายล้านดีลจากแบรนด์และผู้ขาย และด้วยซูเปอร์ โซลูชั่นส์ (Super Solutions) ที่ลาซาด้ามีจะทำให้แบรนด์และผู้ขาย สามารถเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสมกับการนำเสนอสินค้าของตัวเองเพื่อส่งเสริมการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ลาซาด้าจับมือกับแสนสิริ เพื่อเปิดตัว “แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์” บน “LazMall” ถือเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักช็อปออนไลน์ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทอสังหาริมทรัพย์ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าเป็นครั้งแรก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ได้เลือกช็อปคอนโดมีเนียมแสนสิริ พิเศษเพียง 45 ยูนิตเท่านั้น จาก 9 โครงการในยูนิตที่ดีที่สุด โดยในช่วง Lazada Mid-Year Festival นักช็อปสามารถจองคอนโดแสนสิริเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท

โดยขณะนี้ ลาซาด้าเป็นแพลทฟอร์มรายเดียวที่ให้สามารถมอบบริการเช่นนี้ได้ ทั้งนี้ ลาซาด้ายังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดฮอตคนล่าสุด “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” คู่กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ปัจจุบัน “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เพื่อสร้างสีสันให้กับการรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 5 ปี และเพื่อดึงดูดสาวๆ นักช็อปคนรุ่นใหม่ในช่วงอายุ 18 – 24 ปี

นอกจากนี้ กลยุทธ์สำคัญของลาซาด้าอย่าง “ช็อปเปอร์เทนเม้นท์” (Shoppertainment) ยังคงถูกนำมาใช้เพื่อมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งที่ดีที่สุดผ่านกิจกรรมใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • GUESS IT!: การ Livestream เกมโชว์ทายราคาครั้งแรกพร้อมกันทั้งภูมิภาคโดยมีศิลปิน นักแสดงชั้นนำของเมืองไทยกว่า 26 คนมาร่วมไลฟ์สตรีมเพื่อมอบความบันเทิงให้กับนักช็อปออนไลน์ อาทิ แพท-ณปภา ตันตระกูล, โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และดีเจต้นหอม ศกุนตลา ถือเป็นทางเลือกใหม่ให้กับแบรนด์และผู้ขายที่ต้องการเพิ่มเวลาการช็อปปิ้งของผู้บริโภคให้มากขึ้น จากวันที่ 23 มิถุนายน – 12 กรกฎาคมมีการไลฟ์กว่า 120 ตอน มีสินค้ากว่า 720 รายการจากแบรนด์และผู้ขาย โดยในประเทศไทย พบว่ามีผู้ชมไลฟ์จาก GUESS IT! รวมกว่า 1.6 ล้านคน (ข้อมูล ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2562)
     
  • LazGame: ฟีเจอร์ใหม่ของ LazGame ที่จะเปิดตัวลีดเดอร์บอร์ด ซึ่งจะเป็นแดชบอร์ดโชว์คะแนนของผู้ร่วมเล่นเกมส์ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้มากขึ้น และยังมีเครื่องมือที่แบรนด์สามารถปรับแต่งเกมด้วยโลโก้หรือผลิตภัณฑ์ของตัวเองได้อีกด้วย

ธนิดา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ภาพรวมธุรกิจลาซาด้า ประเทศไทยในช่วงครึ่งปี 2562 ตั้งแต่เดือนมกราคม – มิถุนายน พบว่า โทรศัพท์มือถือเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในแง่ของยอดขายรวมบนแพลทฟอร์ม ในขณะที่เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงเป็นสินค้ายอดนิยมอันดับหนึ่ง เมื่อพิจารณาจากจำนวนสินค้าที่ถูกสั่งซื้อ ซึ่งผู้บริโภคที่มีช่วงอายุ 18-29 ถือเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของลาซาด้า ประเทศไทย ส่วนกลุ่มผู้ขาย (Sellers) นั้นพบว่าเติบโตขึ้นกว่า 68.3% ”

พลาดไม่ได้กับ “Lazada Mid-Year Festival มหกรรมช็อปปิ้งกลางปี” วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 วันเดียวเท่านั้น พบกับหลายล้านดีลที่ใจค้นหา พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดเพิ่ม 20% สูงสุดกว่า 500 บาท สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต Master Card, KTC, JCB และ Citi Bank

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th/mid-year-festival

[อ่าน 119]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผู้บริหารและพนักงาน SCB ถวายความจงรักภักดี เข้าร่วมโครงการจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร.
ชาลี ครีเอเตอร์จาก TikTok กับตำแหน่งซูเปอร์สตาร์บนโซเชียลมีเดีย
LPN หนุนการมีส่วนร่วมของสมาชิกลุมพินี สร้างชุมชนต้นแบบประหยัดพลังงาน
กรุงศรีโชว์เคสนวัตกรรมการเงินภายใต้แนวคิด “Think Digital First”
ร่วมสัมผัสแนวคิด Circular Economy จากเอสซีจี ในงาน “Thailand Industry Expo 2019 : Synergy for Success”
ซีพี ออลล์ ขับเคลื่อนนโยบายธรรมาภิบาลผ่านผู้นำรุ่นใหม่ พัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved