
Gen Alpha มารวมตัวกันได้แล้วที่ “True Alpha Hub” ณ สยามสแควร์ ซอย 3 หมุดหมายใหม่ใจกลางสยาม ซึ่ง ทรู คอร์ปอเรชั่น ออกแบบมาเพื่อ “Z-nomenon Alpha Ready” อย่างแท้จริง นับเป็นปรากฏการณ์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบ Brand Experience และ Flagship Space เพื่อเชื่อมต่อกับ Generation Alpha อย่างจริงจัง ยกระดับพื้นที่รีเทลสู่ “Cultural Metropolis” พื้นที่ที่เทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ และวัฒนธรรมของคนรุ่นใหม่มาบรรจบกันอย่างไร้รอยต่อ สะท้อนแนวคิด LIVE Your True Life ด้วยความเชื่อว่า เทคโนโลยีควรทำหน้าที่เป็นพลัง ช่วยให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเองอย่างมั่นใจ ชัดเจน และเป็นตัวตนอย่างแท้จริง ตอกย้ำพันธกิจผู้นำ Telco-Tech Company ระดับโลกของ ทรู คอร์ปอเรชั่น
วันนี้ True Alpha Hub เนรมิตพื้นที่สยามสแควร์ ซอย 3 ปูพรมแดงต้อนรับผู้ร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานกรรมการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และคณะผู้บริหารทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และมีเดีย นิพนธ์ รักศรีอักษร หัวหน้าสายงานค้าปลีกและการสร้างประสบการณ์ลูกค้าทุกช่องทาง และ สุจิตรา อมิตรพ่าย หัวหน้าสายงานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ทรู รีเทลช็อป พร้อมด้วย คุณพอล สิริสันต์ ผู้ก่อตั้ง Co-Playing Café Such A Small World คุณภากร มหพันธ์ สถาปนิกและผู้ก่อตั้งบริษัท M Space และเหล่าศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของไทย อาทิ เจมีไนน์–โฟร์ท ซี–คีน | เซิร์ฟ–จาว่า ศิลปินจาก I AM / Way Day / Bright Venture / TPN Global และ ทัพนักกีฬา New Gen จากซีเกมส์
ศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวแสดงความยินดีในโอกาสที่มาร่วมเผยโฉม True Alpha Hub ว่า
“จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะผู้บริหารพื้นที่แห่งนี้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้สยามสแควร์เป็นมากกว่าย่านการค้า แต่เป็น ‘แพลตฟอร์มแห่งโอกาส’ ที่เปิดรับความหลากหลายและความคิดสร้างสรรค์จากคนทุกยุคสมัย จึงเป็นที่น่าชื่นชมและยินดีที่ ทรู คอร์ปอเรชั่น มีวิสัยทัศน์สอดคล้องไปด้วยกันในการร่วมสร้าง ‘แลนด์มาร์กด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์’ แห่งใหม่นี้
ซึ่ง True Alpha Hub ณ สยามสแควร์ ซอย 3 ถือเป็นหมุดหมายสำคัญในการยกระดับพื้นที่สยามสแควร์ให้สะท้อนพลังของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม Generation Alpha ได้แสดงออกถึงตัวตนและสร้างสรรค์คอมมูนิตี้ร่วมกัน ผมเชื่อมั่นว่า พื้นที่แห่งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจที่ช่วยส่งต่อคุณค่าและขับเคลื่อนศักยภาพของคนรุ่นใหม่ให้ก้าวไกลไปสู่ระดับสากลได้อย่างยั่งยืน”
โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า
“Generation Alpha คือคนรุ่นที่เติบโตมากับโลกดิจิทัลอย่างเป็นธรรมชาติ พวกเขาเป็น ‘digital ninjas’ ที่เรียนรู้ สื่อสาร และแสดงตัวตนผ่านประสบการณ์ มากกว่าการรับข้อมูลจากแบรนด์ในรูปแบบเดิม เมื่อโครงสร้างความคิดและความคาดหวังของผู้บริโภคกำลังจะเปลี่ยนไป การตลาดและการสร้างแบรนด์ก็ไม่สามารถดำเนินไปในรูปแบบเดิมได้อีกต่อไป ทรู จึงเลือกก้าวออกจากกรอบเดิมของการสื่อสาร และนำแบรนด์เข้าสู่ยุค Generation Alpha ตั้งแต่วันนี้ เพราะเราเชื่อว่าแบรนด์ที่มีความหมายในอนาคตต้องเริ่มจากความเข้าใจและการมีส่วนร่วม ไม่ใช่การรอให้ตลาดถูกกำหนดแล้วค่อยตามไป True Alpha Hub ณ สยามสแควร์ ซอย 3 คือการลงมือทำจริงจากความเชื่อนั้น ที่นี่ไม่ใช่ร้านค้า แต่เป็น Ecosystem ที่เปิดโอกาสให้ Generation Alpha ได้คิด ทดลอง สร้างสรรค์ และแสดงตัวตนในแบบของตัวเอง สำหรับทรู การก้าวเข้ามาในจุดเริ่มต้นของคนรุ่นนี้ คือการเลือกสร้างความสัมพันธ์ตั้งแต่ต้นทาง เพราะเราเชื่อว่าในยุคของ Generation Alpha ‘ประสบการณ์’ ไม่ใช่แค่ส่วนหนึ่งของแบรนด์ แต่คือแบรนด์เอง”
ภายใน True Alpha Hub มีการออกแบบพื้นที่ให้เป็น Brand Imprint ที่จับต้องได้ผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ "Creators Debut Hub" เวทีแจ้งเกิดที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงตัวตนผ่านการถ่ายทำและสตรีมมิ่งสร้างคอนเทนต์แบบเรียลไทม์ "Mosaic of A-Listers" จุดนัดพบของเหล่าไอคอนทางวัฒนธรรมและผู้นำเทรนด์ยุคใหม่ และ "Broadcast Your Passion" ถ่ายทอดตัวตนให้โลกเห็น เปลี่ยนทุกแพสชันให้กลายเป็นพลังสร้างสรรค์ที่โลกต้องจับตามอง

True Alpha Hub มาตรฐานใหม่ของพื้นที่รีเทล ที่รองรับการใช้ชีวิต และการมีส่วนร่วมของคนรุ่นใหม่
สุจิตรา อมิตรพ่าย หัวหน้าสายงานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ทรู รีเทลช็อป กล่าวว่า
“True Alpha Hub ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของทรู ในการยกระดับบทบาทจากผู้ให้บริการเทคโนโลยี สู่การเป็นผู้ร่วมสร้างอนาคตไปพร้อมกับคนรุ่นใหม่ เป็นผลลัพธ์ของทิศทางการพัฒนาพื้นที่ที่ทรู ตั้งใจผลักดันให้เกิดขึ้นจริง และสามารถสัมผัสได้ผ่านประสบการณ์ในทุกพื้นที่ทั้ง 4 ชั้น ทุกองค์ประกอบสะท้อนศักยภาพของทรูในทุกมิติ ทั้งด้านทำเล การออกแบบประสบการณ์ และการบริหารจัดการ โดยมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ของพื้นที่รีเทล ที่ไม่ได้ตอบโจทย์เพียงการขายหรือการให้บริการเท่านั้น แต่เป็นพื้นที่ที่รองรับการใช้ชีวิต การสร้างคอนเทนต์ และการมีส่วนร่วมของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง โดยร่วมมือกับทีม Such A Small World ซึ่งเป็นผู้ดูแลและพัฒนาพื้นที่ชั้น 2 – 4 ให้เป็นศูนย์รวมของความสนุก การแสดงออกและความคิดสร้างสรรค์ที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ผลงานการออกแบบโดย คุณ Pomme Chan หรือ ปอม–ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง ดีไซน์เนอร์ชาวไทยผู้ที่มีผลงานคุณภาพระดับโลก และเคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมากมาย รวมทั้งทีม Designer จาก M Space”
สัมผัสประสบการณ์ The Best, The First และ The Only ที่ True Alpha Hub
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ True Alpha Hub พื้นที่ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการผสมผสานวัฒนธรรมและคอมมูนิตี้ (Culture & Community) เข้ากับเทคโนโลยี เพื่อเป็นแพลตฟอร์มในการขับเคลื่อนทุกแพสชันของคนรุ่นใหม่ ให้ก้าวไปสู่เวทีสาธารณะในโลกดิจิทัลได้อย่างทรงพลัง ถูกถ่ายทอดผ่าน 4 ชั้นที่ออกแบบมาเพื่อ Unlock The Limitless Possibilities สำรวจพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจในแต่ละชั้น
ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการปักหมุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ทรู ต้อนรับทุกคนสู่ True Alpha Hub ด้วยสิทธิพิเศษเหนือใคร ตั้งแต่วันนี้ – 4 ม.ค. 69 ดังนี้
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ Z-nomenon Alpha Ready และสัมผัสประสบการณ์ Brand Experience ที่ดีที่สุด และหนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แล้ววันนี้ ณ True Alpha Hub สยามสแควร์ ซอย 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line Official: @truealphahub





