ผู้บริหารและพนักงาน SCB ถวายความจงรักภักดี เข้าร่วมโครงการจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร.
20 Jul 2019

ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า ทรงมีพระราชปณิธานแน่วแน่ที่จะทำให้ประเทศชาติมั่นคงและประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ดังพระปฐมบรมราชโองการที่พระราชทานในพระราชพิธีบรมราชาภิเษกว่า “เราจะสืบสาน รักษา และต่อยอด และครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฎรตลอดไป” และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้จัดโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เพื่อให้หน่วยพระราชทานและประชาชนจิตอาสาได้ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชน

คณะผู้บริหารและพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศขอน้อมรวมใจถวายความจงรักภักดีและสนองพระราชปณิธานที่ทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่าได้ทำความดี มีจิตอาสา มีความเสียสละ สร้างความสมัครสมานสามัคคี และร่วมกันทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม โดยไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนและสิ่งตอบแทน อันจะก่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน ๔ สถาบันของชาติ ได้แก่ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน โดยการสมัครเข้าร่วมเป็นจิตอาสาใหม่ในโครงการจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. จำนวน ๑,๗๙๘ คน รวมปัจจุบันธนาคารฯ มีผู้บริหารและพนักงานที่เข้าร่วมเป็นจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. แล้วทั้งสิ้น ๒,๔๙๙ คน

ในวันนี้ (๑๙ กรกฏาคม ๒๕๖๒) ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. ได้จัดให้มีพิธีรับพระราชทานหมวกและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ให้แก่คณะผู้บริหารและพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ซึ่งสมัครเป็นจิตอาสาใหม่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

โดยมี ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย นายกกรรมการ ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นประธานในพิธี ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ สำหรับพนักงานธนาคารฯ ที่อยู่ต่างจังหวัด ซึ่งสมัครเข้าร่วมเป็นจิตอาสาใหม่จะได้ดำเนินการรับพระราชทานหมวกและผ้าพันคอพระราชทาน จากศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. ต่อไป ภายใต้เครื่องแบบจิตอาสา ซึ่งประกอบด้วย หมวกและผ้าพันคอพระราชทานนี้จะเป็นเครื่องย้ำเตือนใจให้พนักงานจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. ของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกคนน้อมนำและสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวที่จะปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์แก่ชุมชนส่วนรวมด้วยความเต็มใจโดยไม่หวังผลตอบแทน

โดยจะได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐในการเข้าร่วมโครงการจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. เพื่อบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่างๆ ด้วยความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือร่วมใจทำความดีเพื่อสังคมและประเทศชาติต่อไป

[อ่าน 1,355]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved