ไมโลเดินหน้าจัด “ไมโล แชมเปียนส์คัพ”
ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับโลกครั้งแรกของไมโล
27 Jul 2019

ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไมโล ย้ำกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เดินหน้าจัด “ไมโล แชมเปียนส์คัพ” ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับโลกครั้งแรกของไมโล ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการส่งเสริมให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต ด้วยการสนับสนุนด้านกีฬามาอย่างยาวนาน โดยได้เตรียมส่งทีมนักเตะไมโล 8 คน เป็นตัวแทนประเทศไทยประชันฝีเท้าชิงแชมป์ ไมโล แชมเปียนส์คัพ พร้อมเปิดประสบการณ์เด็กไทยสู่การเป็นแชมป์ในชีวิตจริงผ่านการเรียนรู้ในหลายด้าน ได้แก่ การแข่งขันฟุตบอลระดับโลกกับตัวแทนนักเตะจาก 15 ประเทศรวมทั้งเรียนรู้และฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลกในโปรแกรมบาร์ซ่า อคาเดมี่ ณ คัมป์นู สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

ไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของไมโลที่สนับสนุนให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต ปีนี้ไมโลได้ยกระดับกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เกตติ้งไปสู่แคมเปญระดับโลกด้วยการจัดการแข่งขัน “ไมโล แชมเปียนส์คัพ ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับโลกครั้งแรกของไมโลที่จับมือกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ประสบการณ์การแข่งขันร่วมกับนักเตะจากประเทศอื่นๆ อีก 15 ประเทศทั่วโลก ได้เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตที่ยิ่งใหญ่ ถึงแม้จะแพ้หรือชนะก็ไม่สำคัญเท่ากับการเรียนรู้ความมีน้ำใจนักกีฬา การได้ฝึกฝน พัฒนาตัวเองและเอาชนะใจตัวเองได้อย่างสุดความสามารถ ด้วยการเป็นแชมป์จากชีวิตจริง ไม่ใช่แค่สิงห์สนามแข่ง และสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาต่อไป”

ไมโลจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่างสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะรุ่นจิ๋วตัวแทนทีมไมโลจาก 15 ประเทศทั่วโลก อายุระหว่าง 8 ถึง 12 ปี ได้ร่วมฝึกทักษะฟุตบอลผ่านโปรแกรมบาร์ซ่า อคาเดมี่ที่เน้นให้เด็กๆ ได้ใช้ความคิดในสนาม และเน้นทักษะของการเล่นเป็นทีม ทั้งเทคนิคการเลี้ยงบอล การเตะบอลเร็ว การเคลื่อนไหว และมุมมองในสนาม พร้อมดึงทักษะกีฬาฟุตบอลออกมาใช้กันอย่างเต็มที่ พิเศษกับการแจกไมโล กรีนการ์ดหรือใบเขียวไมโลให้กับเด็กที่แสดงความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาระหว่างการแข่งขัน ซึ่งเป็นแนวคิดของไมโลทั่วโลกที่ส่งเสริมการมีน้ำใจนักกีฬา อันเป็นหัวใจสำคัญของนักกีฬาที่ดี นอกจากนั้น ไมโล แชมเปียนส์คัพ ยังเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับโลกที่เปิดโอกาสให้เด็กผู้หญิงสามารถร่วมแข่งในทีมได้ และต้องมีผู้เล่นหญิงอย่างน้อยหนึ่งคนตลอดเวลาการแข่งขันอีกด้วย

“ไมโลหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเตะรุ่นจิ๋วทีมไมโลตัวแทนประเทศไทยทั้ง 8คน จะได้ฝึกฝนและพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอล พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ระดับโลกจากการเข้าร่วมอบรมกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาและสามารถคว้า ไมโล แชมเปียนส์ คัพ ให้กับประเทศไทยของเราได้สำเร็จ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา และสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestlé Purpose) ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future)”

ร่วมให้กำลังใจและลุ้นทีมไมโลตัวแทนประเทศไทยคว้าแชมป์ ไมโล แชมเปียนส์ คัพ กับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนระดับโลกครั้งแรกของไมโลได้ทางเฟซบุ๊ก http://www.facebook.com/MiloThailand

[อ่าน 1,534]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2025 สร้างสถิติใหม่ ดันอุตสาหกรรมความงามอาเซียนเติบโต
เวียตเจ็ทไทยแลนด์จุดประกายฝันให้คนนับหมื่น สู่เส้นทางอาชีพการบินในงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7
กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน–ชายทะเล 15 ก.ค.–15 ส.ค. กลางคืนทุกวัน
ไปรษณีย์ไทย หนุนเศรษฐกิจชุมชน รวมบริการดี-สินค้าตัวท็อปใกล้ไกล เชื่อมสุขในงาน “จริงใจมาหา...นคร” วันนี้ จนถึง 13 ก.ค. 68
เอส เอฟ ร่วมฉลอง 50 ปี “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” จัด “งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7”
กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “2025 AGENCY LEADER MIDYEAR PLAN” เปิดเกมรุก สู่ชัยชนะ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved