โปรโมชั่นวันแม่สุดพิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค
01 Aug 2019

เติมเต็มความอบอุ่น ผูกโยงสายใยรัก กับคนสำคัญของครอบครัวในเทศกาล“วันแม่แห่งชาติ” ประจำปี 2562 นี้ด้วยโปรโมชั่นวันแม่สุดพิเศษ จากโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พาคุณแม่มาอิ่มเอมกับบรันช์สุดหรู ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น+บาร์ (Goji Kitchen+Bar) นอกจากนั้นยังมีเมนูสุขภาพที่ปรุงจากรังนกเพื่อความสุข ของทุกคนในครอบครัวที่ ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ (Pagoda Chinese Restaurant) หรือจะควงคู่คุณแม่มาผ่อนคลายทำทรีตเมนต์ที่ ควอน สปา (Quan Spa)  

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดกลางกรุงเทพฯ ให้ความสำคัญกับ “คุณแม่” ซึ่งนับเป็นศูนย์กลางความรักของครอบครัว จึงนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษที่เปรียบเสมือนของขวัญ หรือคำบอกรักที่ทุกคนในครอบครัวจะมอบให้กับคุณแม่ได้ โดยในวันที่ 12 สิงหาคม 2562 ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น+บาร์ (Goji Kitchen+Bar) ห้องอาหารบุฟเฟต์ในบรรยากาศทันสมัยพร้อมครัวเปิดที่ มองเห็นทุกขั้นตอนการปรุงอาหารอย่างน่าตื่นตา เปิดบรันช์ในวาระพิเศษ เวลา 12.00-14.30 น. โดยได้ นำเมนล็อบสเตอร์ (Maine Lobster) กุ้งมังกรที่ได้ชื่อว่าเนื้อนุ่มและรสชาติดีที่สุด จากน่านน้ำรัฐเมน ประเทศสหรัฐอเมริกา มาเป็นวัตถุดิบไฮไลท์ให้ลิ้มรสอย่างไม่อั้น เสริมทัพความอร่อยด้วยขาปูอลาสก้า เนื้อ วัวระดับพรีเมี่ยม และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมรับภาพถ่ายแมกเน็ตเป็นของที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย บุฟเฟ่ต์ ราคาท่านละ  2,298++ บาท

นอกจากบรันช์สุดพรีเมี่ยมแล้ว ห้องอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งร่วมสมัย พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ (Pagoda Chinese Restaurant) ได้บรรจงรังสรรค์เมนูสุดประณีตเพื่อสุขภาพของคุณแม่อันเป็นที่รัก โดยคัดสรรรังนกชั้นดีมาปรุงเป็น 3 เมนูอร่อย เริ่มจากรังนกตุ๋นในน้ำซุปไก่ (Braised bird nest in double boiled chicken broth) รับประทานง่ายได้ประโยชน์เต็มๆ ตามมาด้วย ไข่ขาวคนรังนกนาง แอ่น เสิร์ฟพร้อมไข่ปลาออเซตทร้าคาเวียร์ (Scrambled bird nest and egg white with oscietra carviar) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องควบคุมคอเลสเตอรอล เช่นเดียวกับ คัสตาร์ดรังนกไข่ขาวตุ๋น ในลูกมะพร้าว (Bird nest egg white custard, steamed in coconut) เมนูพิเศษทั้งสามนี้มีให้ บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2562 ในราคาจานละ 1,800++ บาท

สุขภาพที่ดีย่อมเกิดจากการมีจิตใจที่สงบผ่อนคลาย ควอน สปา (Quan Spa) สปาที่ยึดแนวทางการบำ บัดจากตำรับแพทย์แผนโบราณแล้วนำมาปรับให้ร่วมสมัย เน้นชำระล้างร่างกาย และ จิตใจให้บริสุทธิ์ กระตุ้น การไหลเวียนภายในร่างกาย เพื่อความผ่อนคลายและฟื้นฟูสุขภาพไปพร้อมๆ กัน ร่วมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคุณแม่ในระหว่างวันที่1-31 สิงหาคม 2562 ด้วยโปรโมชั่น Mommy & Meมอบ ส่วนลด 50% ให้คุณแม่ที่มาใช้บริการทรีตเมนต์กับลูกๆ ตั้งแต่ 60 นาทีขึ้นไป

ร่วมมอบความรักแด่คุณแม่ผู้เป็นที่รัก พร้อมเติมความสุขและความอบอุ่นพร้อมกันทั้งครอบครัว กับโปรโมชั่นวันแม่สุดพิเศษ ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2562 นี้ สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999

หรือทางอีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com 

หรือจองบริการทรีตเมนท์ที่ควอน สปา กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5555

หรือทางอีเมล์ mhrs.bkkqp.spa@marriotthotels.com

[อ่าน 1,171]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved