AddVentures by SCG คว้ารางวัล Investor of the Year จากเวที Startup Thailand 2019
01 Aug 2019

AddVentures by SCG ได้รับรางวัล Investor of the Year จากการประกาศรางวัล Prime Minister Award: National Startup 2019 ในงาน Startup Thailand 2019 ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) ในฐานะที่ AddVentures by SCG เป็นบริษัทร่วมลงทุนที่มีศักยภาพในการสร้างการเติบโตให้กับสตาร์ทอัพ และมีส่วนช่วยสนับสนุนการพัฒนาระบบนิเวศของสตาร์ทอัพให้สามารถยกระดับไปได้อีกขั้น โดยมี ดร.จาชชัว แพส Corporate Innovation Director เอสซีจี และ Managing Director of AddVentures by SCG เป็นตัวแทนรับรางวัลจาก ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับรางวัล Prime Minister Award: National Startup 2019 เป็นรางวัลที่ประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติแก่สตาร์ทอัพ บริษัท และบุคคลในสาขาธุรกิจเป้าหมาย โดยมีหลักเกณฑ์การพิจารณาคือ จะต้องสร้างผลกระทบต่อเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทย มีส่วนร่วมสนับสนุนการพัฒนาประชาคมสตาร์ทอัพของไทย ผลิตภัณฑ์-บริการ-รูปแบบธุรกิจมีความเป็นนวัตกรรม ความสามารถของผู้ก่อตั้งและทีมงาน และศักยภาพในการเติบโต

ทั้งนี้ AddVentures by SCG ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 เพื่อเชื่อมโยงนวัตกรรมใหม่ๆ จากสตาร์ทอัพ เข้ามาเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้เอสซีจี ผ่านการลงทุนในกองทุน (Fund of Fund) และการลงทุนโดยตรง (Direct Investment) ในสตาร์ทอัพทั้งในไทย อาเซียน และศูนย์กลางเทคโนโลยีของโลก เช่น สหรัฐอเมริกา อิสราเอล และจีน โดยให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ด้าน Industrial, B2B และ Enterprise และสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจหลักของเอสซีจี

สตาร์ทอัพที่สนใจร่วมงานกับ AddVentures by SCG สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://www.addventures.co.th Facebook: http://www.facebook.com/AddVenturesbySCG หรือ LinkedIn: AddVentures by SCG

[อ่าน 3,782]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมอาหารไทย ร่วมโครงการ SPACE-F
AIS พา Startup สาย ESG สัญชาติไทย โชว์ศักยภาพบนเวทีโลก
ebay ปลดล็อกศักยภาพตลาดออนไลน์ไทยสู่ตลาดโลก
88 Sandbox เปิดโครงการ LEARN LAB: OKMD X 88 Learnovation Program บ่มเพาะสตาร์ทอัพการศึกษา
Elon Musk ตั้งสตาร์ทอัพชื่อ ‘xAI’ มีเป้าหมาย ‘เข้าใจธรรมชาติที่แท้จริงของจักรวาล’
Makro ผนึก Infobip หนุนรายย่อยเข้าถึงสิทธิประโยชน์จากรัฐ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved