ห้างเซ็นทรัล ทุ่มงบ 80 ล้านบาท จัดงานมหกรรมนาฬิกา 2 ครั้งสุดยิ่งใหญ่
09 Aug 2019

ห้างเซ็นทรัล ผู้ริเริ่มการจัดมหกรรมนาฬิกาประจำปีที่ยิ่งใหญ่ในประเทศไทย จนกลายเป็นสุดยอดมหกรรมนาฬิกาแห่งภูมิภาคเอเชีย นำโดย ธาพิดา นรพัลลภ ออมนิ-แชนแนล เมอร์ชั่นไดซิ่ง ไดเร็กเตอร์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จในฐานะกูรูงานนาฬิกา ผนึกค่ายนาฬิกาชั้นนำ ทุ่มงบ 80 ล้านบาท จัดงาน “เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019” (Central | ZEN International Watch Fair 2019) มหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 21 ณ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 20 ส.ค.62 - 16 ก.ย. 62  และความพิเศษในปีนี้ ห้างเซ็นทรัลได้จัดงาน “เดอะ เวิลด์ พรีเมียร์ วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ เอ็กซ์โป”(The World’s Premier Watch & Jewellery Expo)มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมนาฬิกาและจิวเวลรี่จากแบรนด์ดัง ครั้งแรกใจกลางกรุง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 25 ก.ย.-6 ต.ค. 62 รวมมูลค่านาฬิกาและจิวเวลรี่กว่า 6,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายทั้งสองงาน 800 ล้านบาท ณ ห้องแพลตินัม เลาจน์ ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

การจัดมหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ปีที่ 21 นี้ มาพร้อมจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่นับว่าเป็นปรากฏการณ์หน้าประวัติศาสตร์ครั้งแรกที่น่าจับตาในรอบ 2 ทศวรรษ ทั้งเชิงรูปแบบการจัดงาน และกลยุทธ์การตลาด โดยห้างเซ็นทรัลได้ลุกขึ้นมาปรับกลยุทธ์การทำตลาดนาฬิกา ด้วยการ จัดงานนาฬิกา 2 ครั้ง 2 สถานที่ สถานที่แรกคือ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 21 ครั้งที่สอง จัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ได้นำจิวเวลรี่เข้ามาร่วมในครั้งนี้บนพื้นที่ใหญ่ที่สุด เต็มพื้นที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงคาดว่าทั้ง 2 สถานที่ จะเป็นเดสทิเนชั่นแหล่งท่องเที่ยวและช็อปปิ้งอันดับต้นๆ ของกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติ

ธาพิดา นรพัลลภ ออมนิ-แชนแนล เมอร์ชั่นไดซิ่ง ไดเร็กเตอร์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดเผยถึงรูปแบบจัดงานที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ซึ่งแตกต่างจากปีที่ผ่านมาว่า “ปีนี้เราจัดงานนาฬิกา 2 ครั้ง 2 สถานที่ คือ “เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์” และ “เดอะ เวิลด์ พรีเมียร์ วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ เอ็กซ์โป” มาพร้อมกับความท้าทายใหม่เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยเราปรับกลยุทธ์จากเดิมที่จะจัดงานนาฬิกาที่เซ็นทรัลชิดลมเพียงแห่งเดียว แต่ปีนี้เราต้องการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น จึงได้จัดงาน 2 สถานที่ และเรายังได้นำแบรนด์จิวเวลรี่เข้ามาร่วมเป็นครั้งแรกในปีนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด ที่ตอกย้ำเรื่อง “ช่วงเวลาที่ดีที่สุดและโปรโมชั่นที่ดีที่สุด” ที่จะซื้อนาฬิกาและจิวเวลรี่ สู่เป้าหมายยอดขาย 800 ล้านบาท คุณธาพิดาเปิดเผยว่า “ทุกช่วงการจัดงานในปี 2019 นี้ เราได้คัดสรรช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อนาฬิกา ซึ่งห้างเซ็นทรัลตั้งใจจัดขึ้นเพื่อนำคอลเลกชั่นล่าสุดจากแบรนด์ดังระดับโลกตลอดจนเรือนไฮไลต์ ส่งตรงจากงาน Basel World 2019 และ SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาให้ผู้ที่รักนาฬิกาชาวไทยและต่างชาติที่รอคอยมาเลือกชม โดยหลายคอลเลกชั่นได้นำมาให้จับจองเป็นเจ้าของในงานนี้เป็นที่แรก และมีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น

ครั้งแรกของตลาดจิวเวลรี่ร่วมกับนาฬิกา ธาพิดา กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “เรามองว่าจิวเวลรี่เป็นสินค้าที่อยู่ในหมวดลักซ์ชัวรี่ ซึ่งเป็นหมวดเดียวกับนาฬิกา ที่หลายคนมักซื้อไว้เพื่อการสะสมและลงทุน เพราะสินค้าเหล่านี้มีมูลค่าคงทน และมูลค่าจะเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี ในช่วงที่ผ่านมาความต้องการซื้อของลูกค้ายังมีอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มลูกค้าจะแบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่มที่นิยมซื้อเพชรเพื่อใช้สำหรับการออกงานสังคม อีกกลุ่มหนึ่งซื้อไว้เพื่อเป็นสินทรัพย์และเพื่อการลงทุน



เหล่าคนรักนวัตกรรมเรือนเวลาสามารถไปอัปเดต และช็อปปิ้งงาน “เซ็นทรัล |เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019” (Central | ZEN International Watch Fair 2019) ที่มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 30% รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 45% จาก The 1 และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษโหลดรับฟรี!! LINE คูปองส่วนลดแทนเงินสดมูลค่า1,000 บาทใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อนาฬิกามูลค่า 20,000 บาทขึ้นไปโดยดาวน์โหลดคูปองได้ที่แอปพลิเคชั่นไลน์ Central Department Store รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช็อปฯตามเงื่อนไขและรับสิทธิ์ผ่อนชำระ0%นาน 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำ ณ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม

ระหว่างวันที่ 20 ส.ค. - 16 ก.ย. 62 และที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. - 6 ต.ค. 62

[อ่าน 1,209]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved