SUZUKI เปิดตัว ALL NEW CARRY เจนเนอเรชั่นที่ 2 ภายใต้แนวคิด CARRY YOUR DREAM
16 Aug 2019

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม  ALL NEW SUZUKI CARRY อย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ (Big Motor Sale Thailand 2019) ภายใต้แนวคิด“CARRY YOUR DREAM” หรือ “เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” โดยครั้งนี้ถือเป็นการปรับโฉมครั้งที่ 2 ตั้งแต่มีการเริ่มผลิตรถรุ่นนี้มาในปี พ.ศ. 2519 และมีการขายไปใน 145 ประเทศทั่วโลก ซึ่งมียอดขายสะสมกว่า 1,970,000 คัน


มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กลยุทธ์สำคัญของซูซูกิในการดำเนินธุรกิจให้ก้าวหน้าและเติบโตในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นอกจากความมุ่งมั่นในการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแล้ว การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องก็คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ซึ่งนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ซูซูกิ มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดไปแล้วถึง 3 รุ่น นั่นคือ Suzuki ERTIGA รถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง Suzuki JIMNY รถยนต์สไตล์ออฟโรดที่โดดเด่น ทั้งในเรื่องของดีไซน์และสมรรถนะการขับขี่แบบ Authentic 4WD และ Suzuki CIAZ GL Plus ภายใต้คอนเซปท์ More To Discover พลัสให้ครบทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในแต่ละเซ็กเมนท์ที่แตกต่างกัน

 

 

ล่าสุดเพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้แก่ผู้บริโภค จึงขอแนะนำรถยนต์เซ็กเมนท์ที่สำคัญอีกหนึ่งรุ่นออกสู่ตลาดทนั่นคือ ALL NEW SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม ที่ถูกพัฒนาให้ก้าวเหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้น ด้วยรูปโฉมภายนอกใหม่ ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อรองรับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจในยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” Suzuki CARRY ถูกเปิดตัวขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2549 ด้วยความอเนกประสงค์และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อมได้อย่างครบครัน ส่งผลให้ปัจจุบันในประเทศไทย Suzuki CARRY ครองตลาด โดยมียอดขายรวมถึงปัจจุบันกว่า 50,000 คัน

 

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับเป็นเวลากว่า 13 ปี ที่ Suzuki CARRY ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มเซ็กเมนท์เดียวกัน เป็นบทพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงคุณภาพของรถยนต์รุ่นนี้

การเปิดตัว ALL NEW SUZUKI CARRY โฉมใหม่ในครั้งนี้เพื่อต้องการที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์เซกเมนต์ดังกล่าว โดยตั้งเป้าเจาะกลุ่มผู้ประกอบการหน้าใหม่เพิ่มขึ้น เน้นเจาะไปยังกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงกลุ่มรถ Food Truck ที่มีแนวโน้มขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเราตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 4,000 คัน

 

 

สำหรับครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษ ในการเปิดตัวรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม ALL NEW SUZUKI CARRY โฉมใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” พร้อมด้วยการคว้าตัวพ่อค้าเจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ชื่อดัง “ฮาซัน” หรือ คุณอนุรักษ์ สรรฤทัย มาเป็นพรีเซนเตอร์ในฐานะตัวแทนของผู้ประกอบธุรกิจที่มีความฝัน และดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ โดยคุณ “ฮาซัน” จะมาถ่ายทอดทุกความมุ่งมั่นในการประกอบอาชีพผ่าน ALL NEW SUZUKI CARRY เพื่อสื่อสารความตั้งใจของซูซูกิที่ต้องการให้รถคันนี้เป็นมากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่ซูซูกิต้องการที่จะเป็นเสมือนดั่งพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ พร้อมเดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

 

ALL NEW SUZUKI CARRY มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เน้นเส้นตรง และเหลี่ยมมุม แสดงถึงความทันสมัย กระจังหน้า และโคมไฟมีการปรับเปลี่ยน ได้ความรู้สึกแข็งแกร่งทนทาน มิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์ที่มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและการสึกกร่อน อีกทั้งเพิ่มความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้านทำให้ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม

 

ภายในห้องโดยสารโทนสีเทาดำออกแบบใหม่ขนาดใหญ่ขึ้น พัฒนาให้ขับขี่สบายมากยิ่งขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบ พร้อมเพิ่มพื้นที่และช่องเก็บของ รองรับได้ 2 ที่นั่ง เบาะที่นั่งคนขับสามารถปรับสไลด์ได้ และพวงมาลัยไฟฟ้าช่วยลดแรงที่ใช้ในการหมุนพวงมาลัย และปรับระดับความหนักของพวงมาลัยได้ตามความเร็วรถให้เหมาะสมกับการบังคับพวงมาลัยไม่หนักหรือเบาเกินไป โดย ALL NEW SUZUKI CARRY มีสีจำหน่ายเป็นสีขาว ซึ่งทุกท่านสามารถร่วมเยี่ยมชมรถยนต์ Suzuki ทุกรุ่น พร้อมสั่งจอง และรับสิทธิพิเศษมากมายได้ภายในงาน Big Motor Sale Thailand 2019 ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา หรือที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศกว่า 121 แห่ง

 

ระบบขับเคลื่อนรุ่นใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์เบนซินใหม่ K15B ประหยัดน้ำมันมากขึ้น ขับขี่มั่นใจด้วยระบบเบรก ABS ให้ความปลอดภัยทุกครั้งที่แตะเบรก รวมถึงติดตั้งระบบ Engine Drag Control ทำหน้าที่รักษาความเร็วของล้อหน้าและล้อหลังให้สมดุลกัน ช่วยป้องกันรถไม่เกิดการลื่นไถล เพื่อให้สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นคง ในสถานการณ์เมื่อขับขี่บนพื้นเปียกหรือพื้นถนนลื่น วงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.4 เมตร เพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ เหมาะกับใช้งานในพื้นที่ที่มีเงื่อนไขจำกัดได้เป็นอย่างดี

[อ่าน 1,450]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved