แสนสิริ เปิดเกมส์รุกแนวราบ คาดกวาดยอดขาย 15,000 ลบ.
22 Aug 2019

แสนสิริเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งหลังปี 2562 แกร่งทุกสภาวะเศรษฐกิจด้วยแผนเปิดตัว 16 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 24,000 ลบ. ชูแนวราบเป็นทัพหน้ารุกตลาด เปิดตัว 10 โครงการใหม่ มูลค่า 13,000 ลบ. รับศักยภาพลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ (Real Demand) ตั้งเป้ายืนหนึ่งตลาดบ้านเดี่ยวและ Top 3 ในตลาดทาวน์เฮาส์ภายใน 3 ปี ด้วยกลยุทธ์รุกทุกพอร์ตแนวราบตอบรับความต้องการครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ พร้อมตอกย้ำแบรนด์แนวราบให้แข็งแกร่งด้วยจุดเด่นและฟังก์ชันที่แตกต่างฉีกกรอบเดิม เปิดเกมส์รุกแนวราบด้วย การยกระดับบ้านจากแบรนด์ บุราสิริให้แข็งแกร่งด้วยจุดขายบ้านบรรยากาศรีสอร์ท บ้านเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริงตอบรับความต้องการบ้านเดี่ยวใน 8 -20 ลบ. พร้อมเตรียมเผยโฉม Garden Connect แนวคิดใหม่ในการออกแบบบ้านเดี่ยวเพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวเชื่อมภายนอกสู่ภายใน การรุกแบรนด์ สราญสิริด้วยการเปิดตัวฟังก์ชันพิเศษDouble Volumeที่นับว่าเป็นลักซ์ชัวรี่ สเปซ ในบ้านเดี่ยวระดับราคา 5 - 7 ลบ. ขณะที่สิริเพลสทาวน์เฮาส์คุณภาพในระดับ Best in Class เตรียมขยายความสำเร็จสู่ทำเลใหม่ เพื่อครองใจกลุ่ม Young Gen ในโฉมล่าสุดสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ มั่นใจจากแผนรุกแนวราบพร้อมการบริการในแบบSansiri Serviceสามารถตอบโจทย์เรียลดีมานด์ ดันยอดขายแนวราบสู่ 15,000 ลบ. ผนึกรายได้จากแผนโอนคอนโดพร้อมเข้าอยู่ 9 โครงการ ตอกย้ำยอดโอน 32,000 ลบ. ในสิ้นปี 2562

อุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 แสนสิริจะเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งหมด 16 โครงการ มูลค่ารวม 24,000 ลบ. โดยมีกลุ่มโครงการแนวราบเป็นกุญแจสำคัญในการรุกตลาด เพื่อตอบรับศักยภาพของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ด้วยแผนเปิดตัวโครงการแนวราบ 10 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ลบ. โดยในปีนี้ตั้งเป้าหมายยอดขายของโครงการแนวราบไว้ 15,000 ลบ. และเป้าหมายการโอนโครงการแนวราบ 16,500 ลบ. ในวันนี้แสนสิริพร้อมสร้างความแตกต่าง เพื่อก้าวสู่เป้าหมายในการเป็นผู้นำในตลาดบ้านเดี่ยว และ Top 3 ในตลาดทาวน์เฮาส์ภายใน 3 ปี ทั้งนี้กลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจแนวราบมาจากการพัฒนาโครงการที่ครอบคลุมแบรนด์แนวราบ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเซ็กเมนต์ พร้อมสร้างความแข็งแกร่ง และจุดเด่นในแต่ละแบรนด์ที่ชัดเจน แตกต่างเหนือคู่แข่ง ได้แก่

บุราสิริ  “บ้านบรรยากาศรีสอร์ท บ้านเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง” ในระดับราคา 8 – 20 ลบ.

บ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์บุราสิริ โดดเด่นด้วยแนวคิด การเป็นบ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท ที่ถูกออกแบบ และเลือกใช้วัสดุที่คำนึงถึงรูปแบบ สีสันที่ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ สร้างบรรยากาศของการอยู่อาศัยให้ความรู้สึกร่มรื่น สบายๆ สงบ ให้ความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยรวมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ คลับเฮาส์  ตัวบ้านที่ออกแบบมาให้มีโอกาสได้สัมผัส กับธรรมชาติได้มากกว่า สวนส่วนกลางที่เน้นการปลูกด้วยต้นไม้ใหญ่ เพิ่มพื้นที่ Strip Park เชื่อมต่อระหว่างบ้าน ตัวซอย เพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้ความเขียวชอุ่ม ทำให้ร่มรื่น สบายตา ในระดับราคา 8-20 ลบ. ซึ่งนับว่าเป็นบ้านเดี่ยวในเซกเมนต์เดียวกับแบรนด์เศรษฐสิริ โดยล่าสุดมีการเปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดเพื่อยกระดับ และสร้างความชัดเจนให้กับแบรนด์บุราสิริมากขึ้น ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับจุดเด่นของแบรนด์ ซึ่งเชื่อมั่นว่า กลยุทธ์การสร้างการรับรู้ในแคมเปญ “Burasiri Branding” จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัวที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติและสามารถสร้างยอดขายในบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์บุราสิริ ซึ่งเปิดขายใน 10 โครงการพร้อมเข้าอยู่ รวมถึงจะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ บุราสิริ พระราม 2 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

 “สราญสิริ” เตรียมเปิดตัว Double Volume ลักซ์ชัวรี่สเปซในบ้านเดี่ยวระดับราคา 5 – 7 ลบ.

แบรนด์บ้านเดี่ยวภายใต้แนวคิด Built for Love ความสุขเริ่มต้นจากความรัก แสนสิริจึงใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมเพิ่มพื้นที่ความสุขด้วย Double Volume เพื่อให้สมาชิกครอบครัวทุกรุ่นทุกวัยได้ใช้ชีวิต และเวลาดีๆ ร่วมกัน  ซึ่งฟังก์ชันนี้นับเป็น Luxury Space ที่ไม่สามารถหาได้ในบ้านเดี่ยวเซ็กเมนต์ระดับราคา 5-7 ลบ. ในปัจจุบัน โดยจะเปิดตัวครั้งแรกที่บ้านเดี่ยวสราญสิริโครงการใหม่ ในชื่อ “สราญสิริ ศรีวารี” ในช่วงเดือนตุลาคมนี้

Garden Connect ฟังก์ชั่นบ้านแนวคิดใหม่ ในแบรนด์เศรษฐสิริ และบุราสิริ เร็วๆ นี้

ครั้งแรกกับแนวคิดใหม่ในการใช้พื้นที่ภายในบ้าน บนแปลนบ้านแบบใหม่ สร้างพื้นที่พิเศษ ให้ความเป็นส่วนตัว เชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยภายนอกบ้านสู่ภายในบ้าน เพิ่มความสมบูรณ์ให้กับพื้นที่ใช้สอยของครอบครัว สามารถจัดสรรพื้นที่เป็นสระว่ายน้ำ หรือสวนขนาดใหญ่ได้ โดยจะเริ่มพัฒนาในรูปแบบของเอ็กซ์คลูซีฟยูนิตใน 5 โครงการ ภายใต้แบรนด์เศรษฐสิริ และบุราสิริ นำร่องด้วยโครงการบุราสิริ วงแหวนอ่อนนุชในช่วงปลายปีนี้และเศรษฐสิริ ทวีวัฒนาในช่วงต้นปีหน้า

สิริเพลส ทาวน์เฮาส์สไตล์ Modern Loft เตรียมเปิดตัว 4 โครงการใหม่ ครองใจกลุ่ม Young Gen

ความสำเร็จมาจากการรุกพัฒนาแบรนด์ “สิริ เพลส” ทาวน์เฮาส์คุณภาพ ในระดับ Best in Class ต่อยอดจากปีที่ผ่านมา ในปีนี้ แสนสิริจะนำเสนอทาวน์เฮาส์รูปแบบล่าสุดในสีสันและดีไซน์ที่สนุกสนาน โดยยังคงคอนเซ็ปต์ "Modern Loft" ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ พร้อมนำเสนอฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่มีห้องน้ำในตัว รวมถึงเพดานสูงใน Master Bedroom และห้องเอนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบ ซึ่งจะเปิดตัว 4 โครงการใน 4 ทำเลใหม่ในเดือนพฤศจิกายนนี้

“นอกจากนี้ แสนสิริยังเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำของบริษัทในกลยุทธ์ Sansiri Service ที่จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเรียลดีมานด์ในด้านบริการและความปลอดภัย เพื่อมอบประสบการณ์ด้านบริการทั้งก่อนและหลังการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในทุกด้านให้กับลูกบ้าน ตั้งแต่การซื้อที่อยู่อาศัย การย้ายเข้าอยู่อาศัย และตลอดระยะเวลาในการอยู่อาศัย พร้อมตั้งเป้าหมายเป็น Top of Mind ด้านความปลอดภัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไทย ด้วยความโดดเด่นของระบบรักษาความปลอดภัย Sansiri Security System และศูนย์ควบคุมสังเกตการณ์จากส่วนกลาง พร้อมนำเสนอครั้งแรกของการเปิดตัว Sansiri Home Care Card แพ็กเกจต่อประกันบ้านหลังหมดระยะประกันแบบรายปี ที่ลูกบ้านสามารถเลือกดูแลบ้านได้เองตามความต้องการ ซึ่งในขณะนี้เรากำลังพัฒนาแพ็กเกจที่พัฒนาให้เหมาะกับโครงการทาวน์เฮาส์แบรนด์สิริเพลสโดยเฉพาะอีกด้วย” อุทัย กล่าวต่อ            

สำหรับผนการเปิดตัว 10 โครงการแนวราบที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ได้แก่ โครงการไทเกอร์ เลน (Tiger Lane) มูลค่าโครงการ 500 ลบ., โครงการคณาสิริ ราชพฤกษ์ 346 มูลค่าโครงการ 1,100 ลบ. โครงการสราญสิริ ศรีวารี มูลค่าโครงการ 1,300 ลบ., โครงการอณาสิริ บางใหญ่ มูลค่าโครงการ 1,800 ลบ. โครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ ปิ่นเกล้า 2 มูลค่าโครงการ 3,300 ลบ., โครงการบุราสิริ พระราม 2 มูลค่าโครงการ 1,500 ลบ. รวมถึงทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริเพลส 4 โครงการใน 4 ทำเลใหม่ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,500 ลบ. ในทำเล เพชรเกษม, ราชพฤกษ์ตัดใหม่ และบางใหญ่อีก 2 โครงการ

“ล่าสุดแสนสิริยังมีการจัดทัพทีมผู้บริหารสำคัญของกลุ่มโครงการแนวราบที่จะผนึกความแข็งแกร่งและขับเคลื่อนแสนสิริสู่เป้าหมายในการเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ แนวราบของไทยได้ภายใน 3 ปี โดยแสนสิริเชื่อมั่นว่าด้วยปัจจัยสนับสนุนจากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจช่วงครึ่งปีแรก และกลยุทธ์ทั้งหมดที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ เราเชื่อมั่นว่าบริษัทจะสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่บริษัทตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน” อุทัยกล่าวสรุป

[อ่าน 1,223]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved