LAZADA เปิดมหกรรม Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง
05 Sep 2019

ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดมหกรรมเซลล์ประจำปีครั้งยิ่งใหญ่ “Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง” 9 กันยายนนี้ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นเด็ด 9 ล้านดีล 9 ล้านคูปอง และสิทธิประโยชน์จากร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ โดยในปีนี้แคมเปญ 9.9 ตอกย้ำความแข็งแกร่งของกลยุทธ์ ช้อปเปอร์เทนเม้นท์ ด้วยกิจกรรมออนไลน์สู่ออฟไลน์ หรือ “O2O” มหกรรมงานช้อป ชิม ชมคอนเสิร์ต จัดเต็ม 3 วัน 7-9 กันยายนนี้ที่ใจกลางเมืองอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เหล่านักช้อปจะได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่นอกเหนือจากแพลทฟอร์มออนไลน์

“จากการสำรวจของบริษัทวิจัยด้านอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง EcommerceIQ ประเทศไทยถือเป็นตลาดอีคอมเมิร์ซแบบธุรกิจสู่ผู้บริโภค หรือ B2C ที่ใหญ่เป็นอันดับสองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รองจากอินโดนีเซีย โดยตลาดอีคอมเมิร์ซในไทยนั้นยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีถือเป็นช่วงเวลาทองของอีคอมเมิร์ซ แคมเปญ Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง จึงถือเป็นกิจกรรมเปิดฤดูกาลการช้อปปิ้ง โดยลาซาด้าจะมีกิจกรรมอื่นๆ ตามมาอีกมากมายจนถึงสิ้นปี นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังช่วยให้ แบรนด์และผู้ขายรวมถึงลูกค้าของลาซาด้า ได้ทดลองฟีเจอร์ใหม่ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาทองแห่งการขายด้วย ดังนั้น ลาซาด้า 9.9 จึงถือเป็นแคมเปญแห่งการค้นพบประสบการณ์และสิ่งใหม่ๆ อย่างแท้จริง” มร. แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าว

Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง มีกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้ซื้อได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ช้อปปิ้งใหม่ๆ อาทิ:

· ข้อเสนอสุดพิเศษและหลากหลาย มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด 9 ล้านดีล 9 ล้านคูปอง และสินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1 บาท โดยครั้งนี้ยังมีคูปองเด็ดมูลค่า 999 บาทที่เปิดให้นักช้อปได้กดเก็บสะสมทุกชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 21.00 น. นอกจากนี้ เตรียมพบข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากร้านค้าและพันธมิตรบนแพลตฟอร์มลาซาด้า อาทิ เทสโก้ โลตัส, เป๊ปซี่โค, สหกรุ๊ป, ยูนิชาร์ม, เอนฟาโกร, ออปโป้, ซาบีน่า และอื่นๆ อีกมากมาย

· ลาซาด้า เปิดโอกาสให้แบรนด์สร้างโค้ดส่วนลดในรูปแบบของแบรนด์เอง (Brand Unique Vouchers) และสามารถโปรโมทผ่านช่องทางอื่นๆ นอกเหนือจากแพลทฟอร์มของลาซาด้า เพื่อช่วยให้แบรนด์สร้างเอนเกจเม้นท์กับลูกค้าได้มากขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถค้นหาส่วนลดจากแบรนด์ดัง อาทิ ยูนิลีเวอร์, ลอรีอัล ปารีส และเสียวหมี่ ได้บนแอปพลิเคชันของลาซาด้า

· นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำประสบการณ์ “ช้อปเปอร์เทนเม้นท์” (Shoppertainment) ลูกค้าลาซาด้ายังจะได้ร่วมสนุกกับ LazGame Quests ที่เปิดโอกาสให้นักล่าดีล ได้เล่นเกมส์สะสมเหรียญเพื่อแลกดีล และรางวัลสุดพิเศษต่างๆ ซึ่งรวมถึง iPhone X เป็นต้น

พิเศษสุดในปีนี้ ลาซาด้าได้จัดกิจกรรมแบบออนไลน์สู่ออฟไลน์ที่ใหญ่ที่สุด 3 วันเต็ม ตั้งแต่ 7-9 กันยายน 2562 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนักช้อปได้ค้นพบประสบการณ์ช้อปเปอร์เทนเม้นท์ในแบบที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ตอกย้ำบทบาทแห่งการเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ของลาซาด้า

· จากความร่วมมือกับ LOL market ลูกค้าจะได้เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งควบคู่ไปกับกิจกรรมบันเทิง ภายในงาน Lazada 9.9 Big Discovery Sale ช้อป ชิม ชมคอนเสิร์ต พร้อมค้นหาดีลสุดพิเศษบนแอฟลิเคชั่นลาซาด้าไปพร้อมๆ กัน

o LOL Market (7-9 กันยายน) เลือกช้อปอย่างจุใจตลอด 3 วันเต็ม กับสินค้าแฟชั่น 160 แบรนด์ดังจาก LazInStyle

o LOL Canteen (7-8 กันยายน) พบกับเมนูเด็ดและการเปิดตัวร้านอาหารยอดฮิตที่จะเข้าร่วมบนแพลทฟอร์มของลาซาด้า อาทิ Sukishi Buffet, Maisen, Baskin Robbins และ Kouen เป็นต้นนอกจากนี้ นักช้อปจะยังได้พบกับบูธอาหารจากร้านเจ้าดังอย่าง After You, ชาตรามือ, เช็งซิมอี๊ และอื่นๆ อีกมากมาย

o ปิดท้ายมหกรรมเซลล์ยิ่งใหญ่ด้วย Lazada 9.9 Big Discovery Concert (9 กันยายน) ฟรีคอนเสิร์ตจาก 9 ศิลปินดัง นำโดย อะตอม-ชนกันต์, นนท์-ธนนท์, เอิ๊ต-ภัทรวี, ไมยราพ, NICECNX, SOMKIAT,ออฟ-กัน, MEW MEYOU, และ MEAN ที่เตรียมโชว์เด็ดๆ และเซอร์ไพรส์พิเศษไว้ให้แฟนๆลาซาด้าอีกด้วย

ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ การผสานกันของประสบการณ์ช้อปปิ้งทั้งในสถานที่จริงและบนแพลทฟอร์มดิจิทัลจะช่วยให้นักช้อปได้มีโอกาสค้นพบสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น โดยกิจกรรม Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง นั้น ลูกค้าจะได้พบกับดีลพิเศษจากสารพัดร้านค้าออนไลน์บนลาซาด้า และ LazMall ที่นำเสนอสินค้าจากแบรนด์ระดับโลกหรือผู้ค้ารายย่อยที่พร้อมใจกันนำเสนอให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ ลาซาด้ายังได้ร่วมกับ TrueMove H มอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าลาซาด้า คิดเป็นส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุดถึง 299,999 บาท เพื่อให้นักช้อปได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบต่อเนื่องไม่มีสะดุดตลอดทั้งแคมเปญด้วย”

สำหรับโปรโมชั่นจากพันธมิตรที่จะเกิดขึ้นในแคมเปญ Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง ได้แก่

· ดีลสุดพิเศษจาก TrueMove H

o ลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจเติมเงิน TrueMove H จากลาซาด้าในวันที่ 9 กันยายน มีสิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินขนาด 9 GB ฟรี * (สำหรับ 7 วัน)

o แจกฟรีซิมการ์ด TrueMove H เลขมงคล 99 หมายเลข

o แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต 2 GB ราคาพิเศษเพียง 9 บาท ในช่วงวันที่ 7 – 9 กันยายน

o นักช้อปที่มียอดช้อปในแคมเปญลาซาด้า 9.9 สูงสุด มีสิทธิ์ลุ้นรับอินเตอร์เน็ตจาก TrueMove H ฟรีเป็นเวลาหนึ่งปี

· บัตรกำนัลพิเศษกว่า 30,000 รายการจากพันธมิตร รวมถึงส่วนลดเพิ่มเติม 19% หรือสูงสุดไม่เกิน 900 บาทสำหรับผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ซิตี้แบงค์ เคทีซี หรือธนชาต และยังมีข้อเสนออื่นๆ จาก พันธมิตรชั้นนำอีกมากมาย

· ดีลพิเศษจาก Grab โดยลูกค้าสามารถจ่ายเพียง 9 บาท เพื่อรับบัตรกำนัล GrabFood 99 บาท ในช่วง Flash Sales

“แคมเปญ 9.9 เป็นกิจกรรมช้อปปิ้งประจำปียอดนิยมกิจกรรมหนึ่งของนักช้อปบนแพลทฟอร์มลาซาด้า โดยในปีที่ผ่านมา เพียงหนึ่งชั่วโมงแรกของกิจกรรม มีจำนวนการสั่งซื้อสินค้าเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มมากถึง 25,000 ออร์เดอร์ ในขณะที่สินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือกว่า 10,000 เครื่อง และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามกว่า 185,000 ชิ้น ถูกขายให้กับผู้ซื้อในระยะเวลาเพียงหนึ่งวันเท่านั้น” นางสาวธนิดากล่าว

ร่วมค้นพบนวัตกรรมและประสบการณ์ “ช้อปเปอร์เทนเม้นท์” กับลาซาด้า ได้ที่ “Lazada 9.9 Big Discovery Sale ลดจัดใหญ่ ช้อปได้ทุกอย่าง 9 กันยายนนี้ บนแอปลาซาด้า www.lazada.co.th/99-shopping-festival-&-deals และสนุกไปกับกิจกรรมช้อป ชิม ชมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 7 – 9 กันยายนนี้ เวลา 11.00-22.00 น.

[อ่าน 1,417]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved